ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แก้วไวน์

30s

แก้วไวน์ แก้วไวน์ยุค 30 ของ Saara Korppi ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับไวน์ขาว แต่ยังสามารถใช้กับเครื่องดื่มอื่น ๆ ได้ด้วย ได้รับการผลิตในร้านร้อนโดยใช้เทคนิคการเป่าแก้วแบบเก่าซึ่งหมายความว่าทุกชิ้นมีเอกลักษณ์ เป้าหมายของ Saara คือการออกแบบแก้วคุณภาพสูงที่ดูน่าสนใจจากทุกมุมและเมื่อเต็มไปด้วยของเหลวจะช่วยให้แสงสะท้อนจากมุมต่างๆเพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินในการดื่ม แรงบันดาลใจของเธอสำหรับแก้วไวน์ยุค 30 มาจากการออกแบบแก้วคอนญักในยุค 30 ก่อนหน้านี้ทั้งผลิตภัณฑ์ที่มีรูปทรงของถ้วยและความสนุกสนาน

พรม

Hair of Umay

พรม ทำด้วยเทคนิคการเร่ร่อนแบบโบราณซึ่งได้รับการคุ้มครองโดย UNESCO's List of Intangible Cultural Heritage in Need of Urgent Safekeeping พรมผืนนี้นำสิ่งที่ดีที่สุดจากขนสัตว์มาใช้เนื่องจากเฉดสีขนสัตว์ไล่ระดับและการเย็บด้วยมือที่ละเอียดซึ่งสร้างพื้นผิวเชิงปริมาตร พรมทำด้วยมือ 100 เปอร์เซ็นต์โดยใช้ผ้าขนสัตว์เฉดสีธรรมชาติบวกกับโทนสีเหลืองที่ย้อมด้วยเปลือกหัวหอม ด้ายสีทองที่พาดผ่านพรมทำให้เกิดคำพูดและเตือนให้นึกถึงเส้นผมที่ปลิวไปตามสายลมอย่างอิสระ - ผมของเทพธิดาเร่ร่อน Umay - ผู้พิทักษ์สตรีและเด็ก

เครื่องชงกาแฟ

Lavazza Desea

เครื่องชงกาแฟ เครื่องชงที่เป็นมิตรที่ออกแบบมาเพื่อนำเสนอวัฒนธรรมกาแฟอิตาลีที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่เอสเปรสโซไปจนถึงคาปูชิโน่หรือลาเต้แท้ๆ อินเทอร์เฟซระบบสัมผัสจะจัดเรียงการเลือกเป็นสองกลุ่มแยกกันกลุ่มหนึ่งสำหรับกาแฟและอีกกลุ่มสำหรับนม เครื่องดื่มสามารถปรับเปลี่ยนในแบบของคุณด้วยฟังก์ชั่นเพิ่มอุณหภูมิและฟองนม บริการที่จำเป็นจะแสดงอยู่ตรงกลางพร้อมไอคอนที่ส่องสว่าง เครื่องมาพร้อมกับแก้วมัคโดยเฉพาะและใช้ภาษารูปแบบของ Lavazza กับการควบคุมพื้นผิวรายละเอียดที่ละเอียดอ่อนและความใส่ใจเป็นพิเศษกับสีวัสดุ & amp; เสร็จสิ้น.

เครื่องชงกาแฟ

Lavazza Idola

เครื่องชงกาแฟ โซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนรักกาแฟที่กำลังมองหาประสบการณ์เอสเปรสโซสไตล์อิตาเลี่ยนที่บ้าน อินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ไวต่อการสัมผัสพร้อมเสียงตอบรับแบบอะคูสติกมีให้เลือกสี่แบบและฟังก์ชั่นเพิ่มอุณหภูมิที่มอบประสบการณ์ที่ปรับแต่งได้สำหรับทุกรสนิยมหรือทุกโอกาส เครื่องระบุว่ามีน้ำหายไปภาชนะที่มีฝาปิดเต็มหรือความจำเป็นในการขจัดตะกรันผ่านไอคอนที่ส่องสว่างเพิ่มเติมและถาดรองน้ำหยดสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย การออกแบบด้วยจิตวิญญาณที่เปิดกว้างพื้นผิวที่มีคุณภาพและรายละเอียดที่ซับซ้อนเป็นวิวัฒนาการของภาษารูปแบบที่เป็นที่ยอมรับของ Lavazza

เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ

Lavazza Tiny

เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซขนาดเล็กที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนำประสบการณ์กาแฟอิตาเลียนแท้ๆมาสู่บ้านของคุณ การออกแบบเป็นสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่สนุกสนานประกอบด้วยส่วนประกอบพื้นฐานที่เป็นทางการ - การเฉลิมฉลองสีสันและการใช้ภาษาการออกแบบของ Lavazza ในการปูพื้นผิวและการลงรายละเอียด เปลือกหลักทำจากชิ้นเดียวและมีพื้นผิวที่นุ่มนวล แต่ควบคุมได้อย่างแม่นยำ ยอดกลางเพิ่มโครงสร้างที่มองเห็นได้และรูปแบบส่วนหน้าจะทำซ้ำชุดรูปแบบแนวนอนที่มักปรากฏในผลิตภัณฑ์ของ Lavazza

โซฟา

Gloria

โซฟา การออกแบบไม่เพียง แต่เป็นรูปแบบภายนอกเท่านั้น แต่ยังเป็นการวิจัยเกี่ยวกับโครงสร้างภายในการยศาสตร์และสาระสำคัญของวัตถุ ในกรณีนี้รูปร่างเป็นส่วนประกอบที่แข็งแรงมากและเป็นการตัดที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์ที่ให้ความโดดเด่นเป็นพิเศษ ข้อได้เปรียบของกลอเรียคือความแข็งแกร่งที่สามารถปรับแต่งได้ 100% เพิ่มองค์ประกอบวัสดุและการตกแต่งที่แตกต่างกัน ความไม่ชอบมาพากลที่ยอดเยี่ยมคือองค์ประกอบพิเศษทั้งหมดที่สามารถเสริมด้วยแม่เหล็กบนโครงสร้างทำให้ผลิตภัณฑ์มีรูปร่างที่แตกต่างกันหลายร้อยแบบ