ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
รถเข็นฉัตร

Kali

รถเข็นฉัตร รถเข็นขั้นตอนนี้เป็นหนึ่งในองค์ประกอบของซีรีส์ K ของนักออกแบบสำหรับแบรนด์ QUISO ทำจากไม้เนื้อแข็งที่สร้างขึ้นอย่างสวยงาม การออกแบบที่แข็งแรงและแข็งแรงทำให้เหมาะสำหรับเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่โต๊ะในร้านอาหาร เพื่อความปลอดภัยและความสง่างามของการบริการแว่นตาจะถูกระงับจากเบาะขวดจะถูกตรึงด้วยการเคลือบกันลื่นล้ออุตสาหกรรมมีการหมุนที่ราบรื่นและเงียบ

รถเข็นอเนกประสงค์

Km31

รถเข็นอเนกประสงค์ Patrick Sarran ได้สร้าง Km31 สำหรับการใช้งานในร้านอาหารจำนวนมาก ข้อ จำกัด หลักคือการใช้งานได้หลากหลาย รถเข็นนี้สามารถใช้เดี่ยว ๆ สำหรับการเสิร์ฟหนึ่งโต๊ะหรือในแถวร่วมกับผู้อื่นสำหรับบุฟเฟ่ต์ นักออกแบบได้ประดิษฐ์ส่วนบนของ Krion แบบประกบที่ติดตั้งบนฐานล้อแบบเดียวกับที่เขาออกแบบมาสำหรับรถเข็นรุ่นต่างๆเช่น KEZA และต่อมาคือ Kvin, Herbal Tea Garden และ Kali รวมกันตั้งชื่อว่า K series ความแข็งของ Krion ทำให้สามารถเลือกพื้นผิวแสงที่สมบูรณ์ได้ด้วยความทนทานที่จำเป็นสำหรับสถานประกอบการที่หรูหรา

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ

F11

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ เส้นสายที่เรียบง่ายและหรูหราสะอาดตาและวัสดุคุณภาพสูงทำให้การออกแบบ F11 เหมาะกับสภาพแวดล้อมระดับมืออาชีพและในประเทศ จอแสดงผลแบบสัมผัสขนาด 7 "สีเต็มรูปแบบใช้งานง่ายและใช้งานง่าย F11 เป็นเครื่อง" สัมผัสเดียว "ที่คุณสามารถปรับแต่งเครื่องดื่มที่คุณต้องการเพื่อการเลือกอย่างรวดเร็วมีถังใส่ถั่วขนาดใหญ่ถังน้ำและที่รองพื้นที่ไว้เพื่อรับมือกับชั่วโมงเร่งด่วน ความต้องการหน่วยผลิตเบียร์ที่จดสิทธิบัตรสามารถให้กาแฟเอสเปรสโซที่มีแรงดันสูงหรือกาแฟธรรมดาที่ไม่ใช้แรงดันและรับประกันความหอมด้วยใบมีดแบนเซรามิก

อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย

G2 Face Recognition

อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย วัสดุคุณภาพสูงและการออกแบบที่เรียบง่ายทำให้อุปกรณ์จดจำใบหน้ารักษาความปลอดภัยนี้ดูดีมีสไตล์และแข็งแกร่ง เทคโนโลยีขั้นสูงภายในทำให้เป็นหนึ่งในเครื่องที่เร็วที่สุดในโลกและแม่นยำมากไม่มีใครสามารถโกงอัลกอริทึมได้ ผลิตภัณฑ์กันน้ำพร้อมไฟ LED บรรยากาศที่ด้านหลังเพื่อสร้างบรรยากาศโดยรอบแม้ในสำนักงานที่เย็นที่สุด ขนาดที่กะทัดรัดทำให้สวมใส่ได้เกือบทุกที่และรูปร่างช่วยให้วางในแนวนอนหรือแนวตั้ง

การพัฒนาเฟอร์นิเจอร์

dotdotdot.frame

การพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ บ้านมีขนาดเล็กลงดังนั้นพวกเขาจึงต้องการเฟอร์นิเจอร์น้ำหนักเบาที่ใช้งานได้หลากหลาย Dotdotdot.Frame เป็นระบบเฟอร์นิเจอร์มือถือที่ปรับแต่งได้เครื่องแรกในตลาด มีประสิทธิภาพและกะทัดรัดสามารถยึดกรอบเข้ากับผนังหรือพิงเพื่อให้จัดวางได้ง่ายรอบ ๆ บ้าน และความสามารถในการปรับแต่งมาจาก 96 หลุมและอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ใช้ระบบเดียวหรือหลายระบบเข้าด้วยกันได้ตามต้องการ - มีชุดค่าผสมที่ไม่สิ้นสุด

ระบบคัดแยกขยะรีไซเคิล

Spider Bin

ระบบคัดแยกขยะรีไซเคิล ถังสไปเดอร์เป็นทางออกที่ประหยัดและเป็นสากลสำหรับการคัดแยกวัสดุรีไซเคิล กลุ่มของถังขยะแบบป๊อปอัปถูกสร้างขึ้นสำหรับบ้านสำนักงานหรือนอกบ้าน สิ่งของชิ้นหนึ่งมีสองส่วนพื้นฐาน: โครงและกระเป๋า เคลื่อนย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้ง่ายสะดวกในการขนย้ายและจัดเก็บเพราะสามารถแบนได้เมื่อไม่ใช้งาน ผู้ซื้อสั่งซื้อถังแมงมุมทางออนไลน์โดยสามารถเลือกขนาดจำนวนถังแมงมุมและประเภทถุงได้ตามความต้องการ