ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บันได

UVine

บันได บันไดวน UVine เกิดจากการเชื่อมต่อกันระหว่างโปรไฟล์กล่องรูปตัว U และ V ในลักษณะสลับกัน ด้วยวิธีนี้บันไดจะรองรับตัวเองได้เนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีเสาตรงกลางหรือที่รองรับปริมณฑล ด้วยโครงสร้างแบบแยกส่วนและอเนกประสงค์การออกแบบทำให้เกิดความสะดวกสบายตลอดการผลิตบรรจุภัณฑ์การขนส่งและการติดตั้ง

E-Bike ไม้

wooden ebike

E-Bike ไม้ Aceteam บริษัท ในเบอร์ลินได้สร้าง e-bike คันแรกขึ้นโดยมีหน้าที่สร้างมันขึ้นมาด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การค้นหาพันธมิตรความร่วมมือที่มีความสามารถประสบความสำเร็จกับคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีไม้ของมหาวิทยาลัย Eberswalde เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ความคิดของ Matthias Broda กลายเป็นความจริงด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี CNC และความรู้เกี่ยวกับวัสดุไม้ E-Bike ไม้จึงถือกำเนิดขึ้น

ไฟตั้งโต๊ะ

Moon

ไฟตั้งโต๊ะ แสงนี้มีบทบาทสำคัญในการติดตามผู้คนในพื้นที่ทำงานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมการทำงานของผู้คน สายไฟสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปหรือธนาคารพลังงาน รูปร่างของดวงจันทร์ประกอบด้วยสามในสี่ของวงกลมเป็นไอคอนที่เพิ่มขึ้นจากภาพภูมิประเทศที่ทำจากกรอบสแตนเลส รูปแบบพื้นผิวของดวงจันทร์เตือนคู่มือการลงจอดในโครงการอวกาศ ฉากนี้ดูเหมือนประติมากรรมในเวลากลางวันและอุปกรณ์ส่องสว่างที่ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดในการทำงานในตอนกลางคืน

แสง

Louvre

แสง ไฟลูฟวร์เป็นโคมไฟตั้งโต๊ะแบบอินเทอร์แอคทีฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงแดดในฤดูร้อนของกรีกที่ส่องผ่านจากบานประตูหน้าต่างปิดผ่านลูฟร์ได้อย่างง่ายดาย ประกอบด้วยวงแหวน 20 วง, ไม้ก๊อก 6 อันและ Plexiglas 14 อันซึ่งเปลี่ยนลำดับด้วยวิธีที่สนุกสนานเพื่อเปลี่ยนการกระจายปริมาณและความสวยงามสุดท้ายของแสงตามความต้องการและความต้องการของผู้ใช้ แสงผ่านวัสดุและทำให้เกิดการแพร่กระจายดังนั้นจึงไม่มีเงาปรากฏบนตัวมันเองทั้งบนพื้นผิวรอบ ๆ วงแหวนที่มีความสูงต่างกันให้โอกาสในการผสมผสานที่ไม่มีที่สิ้นสุดการปรับแต่งที่ปลอดภัยและการควบคุมแสงทั้งหมด

โคมไฟ

Little Kong

โคมไฟ Little Kong เป็นชุดโคมไฟโดยรอบที่มีปรัชญาตะวันออก สุนทรียศาสตร์แบบตะวันออกให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความสัมพันธ์ระหว่างความเสมือนจริงและจริงเต็มและว่างเปล่า การซ่อนไฟ LED ไว้ในเสาโลหะอย่างละเอียดไม่เพียงช่วยให้แน่ใจว่าโป๊ะว่างเปล่าและบริสุทธิ์ แต่ยังทำให้ Kong แตกต่างจากหลอดอื่น ๆ ด้วย นักออกแบบค้นพบงานฝีมือที่เป็นไปได้หลังจากการทดลองมากกว่า 30 ครั้งเพื่อนำเสนอแสงและพื้นผิวที่หลากหลายอย่างสมบูรณ์แบบซึ่งช่วยให้ได้รับประสบการณ์การจัดแสงที่น่าทึ่ง ฐานรองรับการชาร์จแบบไร้สายและมีพอร์ต USB สามารถเปิดหรือปิดเพียงแค่โบกมือ

สตูลในครัว

Coupe

สตูลในครัว เก้าอี้สตูลนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาท่านั่ง - ยืนที่เป็นกลาง จากการสังเกตพฤติกรรมประจำวันของผู้คนทีมออกแบบพบว่าความจำเป็นที่ผู้คนจะต้องนั่งบนอุจจาระในช่วงเวลาสั้น ๆ เช่นการนั่งในครัวเพื่อพักผ่อนอย่างรวดเร็วซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมสร้างอุจจาระนี้ขึ้นมาเพื่อรองรับพฤติกรรมดังกล่าวโดยเฉพาะ เก้าอี้สตูลรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีชิ้นส่วนและโครงสร้างน้อยที่สุดทำให้อุจจาระมีราคาไม่แพงและประหยัดต้นทุนสำหรับทั้งผู้ซื้อและผู้ขายโดยคำนึงถึงผลผลิตของผู้ผลิต