ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เฟอร์นิเจอร์พร้อมพัดลม

Brise Table

เฟอร์นิเจอร์พร้อมพัดลม Brise Table ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและต้องการใช้พัดลมมากกว่าเครื่องปรับอากาศ แทนที่จะเป่าลมแรง แต่จะเน้นไปที่ความรู้สึกเย็นโดยการหมุนเวียนอากาศแม้ว่าจะปิดเครื่องปรับอากาศแล้วก็ตาม ด้วย Brise Table ผู้ใช้จะได้รับความสบายและใช้เป็นโต๊ะข้างในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังซึมผ่านสภาพแวดล้อมได้ดีและทำให้พื้นที่สวยงามขึ้น

โต๊ะกาแฟ

Cube

โต๊ะกาแฟ การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากประติมากรรมทางเรขาคณิตของอัตราส่วนทองคำและ Mangiarotti แบบฟอร์มเป็นแบบโต้ตอบโดยเสนอชุดค่าผสมที่แตกต่างกันให้กับผู้ใช้ การออกแบบประกอบด้วยโต๊ะกาแฟสี่ขนาดที่มีขนาดแตกต่างกันและมีโต๊ะวางเรียงรายรอบ ๆ ลูกบาศก์ซึ่งเป็นองค์ประกอบของแสงสว่าง องค์ประกอบของการออกแบบเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ผลิตภัณฑ์ผลิตด้วยวัสดุ Corian และไม้อัด

ตั่ง

Ydin

ตั่ง เก้าอี้ตั่ง Ydin สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษด้วยระบบเชื่อมต่อที่เรียบง่าย เท้าที่เหมือนกันทั้ง 4 วางเรียงกันโดยไม่มีลำดับและที่นั่งคอนกรีตซึ่งทำหน้าที่เป็นหลักสำคัญช่วยให้ทุกอย่างเข้าที่ ฟุตทำด้วยเศษไม้ที่มาจากผู้ผลิตบันไดกลึงง่ายโดยใช้เทคนิคงานไม้แบบดั้งเดิมและสุดท้ายก็ทาน้ำมัน เบาะนั่งขึ้นรูปด้วยคอนกรีต UHP ที่เสริมแรงด้วยเส้นใยที่ทนทาน มีเพียง 5 ชิ้นส่วนที่แยกชิ้นส่วนได้เท่านั้นที่จะบรรจุแบบแบนและพร้อมที่จะส่งไปยังลูกค้าขั้นสุดท้ายถือเป็นอีกหนึ่งข้อโต้แย้งด้านความยั่งยืน

รถเข็นชีสแช่เย็น

Coq

รถเข็นชีสแช่เย็น Patrick Sarran ได้สร้างรถเข็นชีส Coq ในปี 2012 ความแปลกของรายการนี้กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของนักทาน แต่อย่าพลาดเพราะนี่คือเครื่องมือที่ใช้งานได้เป็นหลัก สิ่งนี้ทำได้โดยใช้โครงสร้างบีชเคลือบเงาที่เก๋ไก๋ซึ่งมีเสื้อคลุมเคลือบสีแดงทรงกระบอกซึ่งสามารถแขวนไว้ที่ด้านข้างเพื่อเผยให้เห็นชีสที่สุกแล้วหลายประเภท ใช้มือจับเพื่อเคลื่อนรถเข็นเปิดกล่องเลื่อนกระดานออกเพื่อให้มีช่องว่างสำหรับจานหมุนแผ่นดิสก์นี้เพื่อตัดชีสบางส่วนพนักงานเสิร์ฟสามารถพัฒนากระบวนการให้เป็นผลงานศิลปะชิ้นเล็ก ๆ ได้

รถเข็นทะเลทรายแช่เย็น

Sweet Kit

รถเข็นทะเลทรายแช่เย็น ตู้โชว์เคลื่อนที่สำหรับเสิร์ฟของหวานในร้านอาหารนี้สร้างขึ้นในปี 2559 และเป็นชิ้นล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ K การออกแบบ Sweet-Kit ตรงตามข้อกำหนดด้านความสง่างามความคล่องแคล่วปริมาตรและความโปร่งใส กลไกการเปิดขึ้นอยู่กับวงแหวนที่หมุนรอบแผ่นแก้วอะคริลิก วงแหวนบีชที่ขึ้นรูปสองวงเป็นรางหมุนและเป็นที่จับสำหรับเปิดกล่องแสดงผลและสำหรับเคลื่อนย้ายรถเข็นไปรอบ ๆ ร้านอาหาร คุณสมบัติที่ผสานรวมเหล่านี้ช่วยจัดฉากสำหรับการบริการและเน้นผลิตภัณฑ์ที่แสดง

การบริการเครื่องดื่มร้อนด้วยพืชสด

Herbal Tea Garden

การบริการเครื่องดื่มร้อนด้วยพืชสด Patrick Sarran ได้สร้าง Herbal Tea Garden ขึ้นเป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับ Landmark Mandarin Oriental ของฮ่องกงในปี 2014 ผู้จัดการฝ่ายจัดเลี้ยงต้องการรถเข็นที่เขาสามารถทำพิธีชงชาได้ การออกแบบนี้นำรหัสที่พัฒนาโดย Patrick Sarran มาใช้ในรถเข็น K Series ของเขาซึ่งรวมถึงรถเข็นชีส KEZA และรถเข็นอเนกประสงค์รุ่น Km31 ซึ่งได้รับอิทธิพลจากภาพวาดทิวทัศน์ของจีน