ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แม่พิมพ์น้ำแข็ง

Icy Galaxy

แม่พิมพ์น้ำแข็ง ธรรมชาติเป็นหนึ่งในแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจที่สำคัญที่สุดสำหรับนักออกแบบเสมอมา แนวคิดนี้เกิดขึ้นในใจของนักออกแบบโดยการมองเข้าไปในพื้นที่และภาพลักษณ์ของ Milk Way Galaxy สิ่งที่สำคัญที่สุดในการออกแบบนี้คือการสร้างรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร การออกแบบจำนวนมากในตลาดมุ่งเน้นไปที่การทำน้ำแข็งใสให้มากที่สุด แต่ในการออกแบบที่นำเสนอนี้นักออกแบบตั้งใจให้ความสำคัญกับรูปแบบที่เกิดจากแร่ธาตุในขณะที่น้ำกลายเป็นน้ำแข็งเพื่อให้ชัดเจนยิ่งขึ้นนักออกแบบได้เปลี่ยนข้อบกพร่องตามธรรมชาติ เป็นเอฟเฟกต์ที่สวยงาม การออกแบบนี้สร้างรูปทรงกลมเกลียว

ที่จอดจักรยานแปลงร่าง

Smartstreets-Cyclepark™

ที่จอดจักรยานแปลงร่าง Smartstreets-Cyclepark เป็นที่จอดจักรยานอเนกประสงค์ที่คล่องตัวสำหรับจักรยานสองคันซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเพื่อให้สามารถปรับปรุงที่จอดจักรยานได้อย่างรวดเร็วทั่วทั้งเขตเมืองโดยไม่ต้องเพิ่มความเกะกะให้กับถนน อุปกรณ์ดังกล่าวช่วยลดการโจรกรรมจักรยานและสามารถติดตั้งบนถนนที่แคบที่สุดโดยปล่อยคุณค่าใหม่จากโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่ ทำจากสแตนเลสอุปกรณ์สามารถจับคู่สี RAL และมีตราสินค้าสำหรับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นหรือผู้สนับสนุน นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อช่วยระบุเส้นทางวงจร สามารถกำหนดค่าใหม่ให้พอดีกับขนาดหรือรูปแบบของคอลัมน์

บันได

U Step

บันได บันได U Step เกิดจากการประสานชิ้นส่วนโปรไฟล์กล่องสี่เหลี่ยมรูปตัวยูสองชิ้นที่มีขนาดต่างกัน ด้วยวิธีนี้บันไดจะรองรับตัวเองได้โดยมีขนาดไม่เกินเกณฑ์ การเตรียมชิ้นส่วนเหล่านี้ล่วงหน้าทำให้สะดวกในการประกอบ การบรรจุหีบห่อและการขนส่งชิ้นส่วนตรงเหล่านี้ยังง่ายขึ้นมาก

บันได

UVine

บันได บันไดวน UVine เกิดจากการเชื่อมต่อกันระหว่างโปรไฟล์กล่องรูปตัว U และ V ในลักษณะสลับกัน ด้วยวิธีนี้บันไดจะรองรับตัวเองได้เนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีเสาตรงกลางหรือที่รองรับปริมณฑล ด้วยโครงสร้างแบบแยกส่วนและอเนกประสงค์การออกแบบทำให้เกิดความสะดวกสบายตลอดการผลิตบรรจุภัณฑ์การขนส่งและการติดตั้ง

E-Bike ไม้

wooden ebike

E-Bike ไม้ Aceteam บริษัท ในเบอร์ลินได้สร้าง e-bike คันแรกขึ้นโดยมีหน้าที่สร้างมันขึ้นมาด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การค้นหาพันธมิตรความร่วมมือที่มีความสามารถประสบความสำเร็จกับคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีไม้ของมหาวิทยาลัย Eberswalde เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ความคิดของ Matthias Broda กลายเป็นความจริงด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี CNC และความรู้เกี่ยวกับวัสดุไม้ E-Bike ไม้จึงถือกำเนิดขึ้น

ไฟตั้งโต๊ะ

Moon

ไฟตั้งโต๊ะ แสงนี้มีบทบาทสำคัญในการติดตามผู้คนในพื้นที่ทำงานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมการทำงานของผู้คน สายไฟสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปหรือธนาคารพลังงาน รูปร่างของดวงจันทร์ประกอบด้วยสามในสี่ของวงกลมเป็นไอคอนที่เพิ่มขึ้นจากภาพภูมิประเทศที่ทำจากกรอบสแตนเลส รูปแบบพื้นผิวของดวงจันทร์เตือนคู่มือการลงจอดในโครงการอวกาศ ฉากนี้ดูเหมือนประติมากรรมในเวลากลางวันและอุปกรณ์ส่องสว่างที่ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดในการทำงานในตอนกลางคืน