ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โซฟาโมดูลาร์

Laguna

โซฟาโมดูลาร์ ที่นั่งดีไซน์เนอร์ของลากูน่าเป็นโซฟาและม้านั่งแบบโมดูลาร์ร่วมสมัยมากมาย ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาลี Elena Trevisan โดยคำนึงถึงพื้นที่นั่งเล่นขององค์กรจึงเป็นโซลูชันที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ต้อนรับขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กและพื้นที่ฝ่าวงล้อม โมดูลโซฟาโค้งทรงกลมและตรงที่มีและไม่มีแขนทั้งหมดจะรวมเข้าด้วยกันอย่างลงตัวกับโต๊ะกาแฟที่เข้ากันเพื่อให้มีความยืดหยุ่นในการสร้างรูปแบบการออกแบบภายในที่หลากหลาย

Faucet

Moon

Faucet รูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติของ faucet นี้และความต่อเนื่องของเส้นโค้งได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเสี้ยวของดวงจันทร์ Moon Bathroom Faucet ผสานทั้งตัวและด้ามจับในรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ ภาพตัดขวางเป็นวงกลมเพิ่มขึ้นจากด้านล่างของ faucet ไปยังรางทางออกเพื่อสร้างโปรไฟล์ของ Moon Faucet การตัดที่สะอาดจะแยกร่างกายออกจากที่จับในขณะที่รักษาระดับเสียงให้กะทัดรัด

โคมไฟ

Jal

โคมไฟ Jal Just Another Lamp ตั้งอยู่บนหลักการสำคัญ 3 ประการ ได้แก่ ความเรียบง่ายคุณภาพและความบริสุทธิ์ มันเกี่ยวข้องกับความเรียบง่ายของการออกแบบคุณภาพของวัสดุและความบริสุทธิ์ของวัตถุประสงค์ของผลิตภัณฑ์ สิ่งนี้ถูกเก็บไว้เป็นพื้นฐาน แต่ยังให้ความสำคัญกับทั้งแก้วและแสงในขนาดที่เท่ากัน ด้วยเหตุนี้ Jal จึงสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบและบริบท

หุ่นยนต์ช่วยเหลือ

Spoutnic

หุ่นยนต์ช่วยเหลือ Spoutnic เป็นหุ่นยนต์สนับสนุนที่ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้แก่แม่ไก่ให้นอนในกล่องรัง แม่ไก่ลุกขึ้นตามแนวทางของมันและกลับไปที่รัง โดยปกติพ่อพันธุ์แม่พันธุ์จะต้องไปรอบ ๆ อาคารของมันทุก ๆ ชั่วโมงหรือครึ่งชั่วโมงที่จุดสูงสุดของการวางไข่เพื่อป้องกันไม่ให้แม่ไก่วางไข่บนพื้นดิน หุ่นยนต์ Spoutnic ที่เป็นอิสระขนาดเล็กสามารถเคลื่อนผ่านภายใต้ห่วงโซ่อุปทานได้อย่างง่ายดายและสามารถหมุนเวียนในอาคารทั้งหมดได้ แบตเตอรี่สามารถเก็บทั้งวันและชาร์จใหม่ได้ในหนึ่งคืน ช่วยปลดปล่อยพ่อพันธุ์แม่พันธุ์จากงานที่น่าเบื่อหน่ายและยาวนานทำให้ได้ผลผลิตที่ดีขึ้นและ จำกัด จำนวนไข่ที่ปลดประจำการ

กีต้าร์มัลติฟังก์ชั่น

Black Hole

กีต้าร์มัลติฟังก์ชั่น แบล็กโฮลเป็นกีต้าร์ที่ใช้งานได้หลากหลายตามสไตล์ดนตรีฮาร์ดร็อคและเมทัล รูปทรงของตัวเครื่องให้ความรู้สึกสบายแก่ผู้เล่นกีตาร์ ติดตั้งจอแสดงผลคริสตัลเหลวบน fretboard เพื่อสร้างเอฟเฟกต์ภาพและโปรแกรมการเรียนรู้ สัญญาณอักษรเบรลล์หลังคอกีตาร์สามารถช่วยให้ผู้ที่ตาบอดหรือมีสายตาเลือนรางในการเล่นกีตาร์

เตาแก๊สแบบพกพา

Herbet

เตาแก๊สแบบพกพา Herbet เป็นเตาแก๊สแบบพกพาเทคโนโลยีนี้ช่วยให้มีสภาพกลางแจ้งที่เหมาะสมและครอบคลุมข้อกำหนดการปรุงอาหารมาตรฐานทั้งหมด เตาประกอบด้วยส่วนประกอบเหล็กตัดด้วยเลเซอร์และมีกลไกเปิดและปิดที่สามารถล็อคในตำแหน่งเปิดเพื่อป้องกันการพังระหว่างใช้งาน กลไกเปิดและปิดช่วยให้พกพาจัดการและจัดเก็บได้ง่าย