ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ดัมเบลแฮนด์

Dbgripper

ดัมเบลแฮนด์ นี่คือเครื่องมือออกกำลังกายที่ปลอดภัยและเหมาะสำหรับทุกวัย เคลือบพื้นผิวให้สัมผัสนุ่ม ให้ความรู้สึกเนียนนุ่ม ทำจากซิลิโคนรีไซเคิลได้ 100% ด้วยสูตรวัสดุพิเศษซึ่งมีความแข็งต่างกัน 6 ระดับ ด้วยขนาดและน้ำหนักที่แตกต่างกัน ให้การฝึกบังคับการยึดเกาะที่เป็นอุปกรณ์เสริม กริปเปอร์แฮนด์ยังสามารถใส่ลงบนบากโค้งมนที่บาร์ดัมเบลทั้งสองด้านเพื่อเพิ่มน้ำหนักสำหรับการฝึกกล้ามเนื้อแขนได้ถึง 60 แบบของการผสมผสานความแข็งแกร่งที่แตกต่างกัน สีที่สะดุดตาตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีเข้ม บ่งบอกถึงความแข็งแรงและน้ำหนักจากสีอ่อนไปจนถึงสีหนัก

แจกัน

Canyon

แจกัน แจกันดอกไม้ทำมือผลิตโดยแผ่นโลหะตัดด้วยเลเซอร์ที่มีความหนาต่างกัน 400 ชิ้น วางซ้อนกันทีละชั้น และเชื่อมทีละชิ้น แสดงให้เห็นประติมากรรมศิลปะของแจกันดอกไม้ นำเสนอในรูปแบบหุบเขาที่มีรายละเอียด ชั้นของโลหะที่ซ้อนกันจะแสดงพื้นผิวของส่วนหุบเขา และยังเพิ่มสถานการณ์ด้วยสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ซึ่งสร้างเอฟเฟกต์พื้นผิวตามธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงอย่างผิดปกติ

เก้าอี้

Stool Glavy Roda

เก้าอี้ Stool Glavy Roda รวบรวมคุณสมบัติที่มีอยู่ในหัวหน้าครอบครัว: ความซื่อสัตย์ การจัดระเบียบ และวินัยในตนเอง รูปทรงมุมฉาก วงกลม และสี่เหลี่ยมผืนผ้า ผสมผสานกับเครื่องประดับช่วยเสริมความเชื่อมโยงระหว่างอดีตและปัจจุบัน ทำให้เก้าอี้เป็นวัตถุเหนือกาลเวลา เก้าอี้ทำจากไม้เคลือบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสามารถทาสีด้วยสีใดก็ได้ที่ต้องการ Stool Glavy Roda จะเข้ากับการตกแต่งภายในของสำนักงาน โรงแรม หรือบ้านส่วนตัวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

โต๊ะกาแฟ

Sankao

โต๊ะกาแฟ โต๊ะกาแฟ Sankao "สามหน้า" ในภาษาญี่ปุ่น เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหราซึ่งตั้งใจให้กลายเป็นตัวละครสำคัญของพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่ทันสมัย Sankao ขึ้นอยู่กับแนวคิดวิวัฒนาการซึ่งเติบโตและพัฒนาเป็นสิ่งมีชีวิต การเลือกใช้วัสดุต้องเป็นไม้เนื้อแข็งจากสวนที่ยั่งยืนเท่านั้น โต๊ะกาแฟ Sankao ผสมผสานเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงสุดเข้ากับงานฝีมือแบบดั้งเดิม ทำให้แต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว Sankao มีจำหน่ายในไม้เนื้อแข็งประเภทต่างๆ เช่น Iroko, ไม้โอ๊คหรือเถ้า

หูฟัง Tws

PaMu Nano

หูฟัง Tws PaMu Nano พัฒนาหูฟังเอียร์บัด "invisible in the ear" ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้อายุน้อยและเหมาะสมกับสถานการณ์ต่างๆ มากขึ้น การออกแบบอิงจากการเพิ่มประสิทธิภาพข้อมูลหูของผู้ใช้มากกว่า 5,000 ราย และสุดท้ายทำให้มั่นใจได้ว่าหูส่วนใหญ่จะสวมใส่สบายแม้ในขณะนอนตะแคง พื้นผิวของกล่องชาร์จใช้ผ้ายืดหยุ่นพิเศษเพื่อซ่อนไฟแสดงสถานะผ่านเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ในตัว การดูดด้วยแม่เหล็กช่วยให้ใช้งานได้ง่าย BT5.0 ทำให้การทำงานง่ายขึ้นในขณะที่รักษาการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเสถียร และตัวแปลงสัญญาณ aptX ช่วยให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพเสียงที่สูงขึ้น IPX6 กันน้ำได้

หูฟัง Tws

PaMu Quiet ANC

หูฟัง Tws PaMu Quiet ANC คือชุดหูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนจริงที่สามารถแก้ปัญหาด้านเสียงที่มีอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขับเคลื่อนโดยบลูทูธเรือธงคู่ของ Qualcomm และชิปเซ็ตตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟอิสระแบบดิจิทัล การลดทอนทั้งหมดของ PaMu Quiet ANC สามารถเข้าถึงได้ถึง 40dB ซึ่งสามารถลดอันตรายที่เกิดจากเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ใช้สามารถสลับไปมาระหว่างฟังก์ชัน pass-through และการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟได้ตามสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในชีวิตประจำวันหรือในโอกาสทางธุรกิจ