ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
หน่วยแสง

Khepri

หน่วยแสง Khepri เป็นโคมไฟตั้งพื้นและจี้ที่ออกแบบตามชาวอียิปต์โบราณ Khepri เทพเจ้าแมลงปีกแข็งแห่งพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าและการเกิดใหม่ เพียงแตะ Khepri แล้วไฟก็จะสว่างขึ้น จากความมืดมิดสู่แสงสว่างอย่างที่ชาวอียิปต์โบราณเชื่อเสมอมา Khepri พัฒนาขึ้นจากวิวัฒนาการของรูปทรงแมลงปีกแข็งอียิปต์ มี LED หรี่แสงได้ซึ่งควบคุมโดยสวิตช์เซ็นเซอร์สัมผัสซึ่งให้การตั้งค่าสามแบบที่ปรับความสว่างได้ด้วยการสัมผัส

จักรยานยนต์

Cerberus

จักรยานยนต์ ความก้าวหน้าที่สำคัญในการออกแบบเครื่องยนต์เป็นสิ่งที่ต้องการสำหรับรถยนต์ในอนาคต กระนั้น ปัญหาสองประการยังคงมีอยู่: การเผาไหม้อย่างมีประสิทธิภาพและความเป็นมิตรต่อผู้ใช้ ซึ่งรวมถึงการพิจารณาการสั่นสะเทือน การควบคุมรถ ความพร้อมใช้งานของเชื้อเพลิง ความเร็วเฉลี่ยของลูกสูบ ความทนทาน การหล่อลื่นเครื่องยนต์ แรงบิดของเพลาข้อเหวี่ยง และความเรียบง่ายและความน่าเชื่อถือของระบบ การเปิดเผยนี้อธิบายเกี่ยวกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งให้ความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ และการปล่อยมลพิษต่ำพร้อมกันในการออกแบบเดียว

ของเล่นไม้เป็นของเล่น

Cubecor

ของเล่นไม้เป็นของเล่น Cubecor เป็นของเล่นที่เรียบง่ายแต่ซับซ้อนที่ท้าทายพลังการคิดและความคิดสร้างสรรค์ของเด็ก ๆ และทำความคุ้นเคยกับสีและอุปกรณ์ตกแต่งที่เรียบง่าย เสริมและใช้งานได้จริง โดยนำลูกบาศก์เล็กๆ มาประกบกัน ชุดก็จะสมบูรณ์ การเชื่อมต่อต่างๆ ที่ง่ายดาย เช่น แม่เหล็ก เวลโคร และหมุดใช้เป็นชิ้นส่วนต่างๆ ค้นหาการเชื่อมต่อและเชื่อมต่อเข้าด้วยกันทำให้คิวบ์สมบูรณ์ ยังตอกย้ำความเข้าใจสามมิติของพวกเขาด้วยการเกลี้ยกล่อมให้เด็กกรอกเล่มที่ง่ายและคุ้นเคย

โป๊ะ

Bellda

โป๊ะ โป๊ะโคมแบบแขวนติดตั้งง่ายที่พอดีกับหลอดไฟใดๆ โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือหรือความเชี่ยวชาญด้านไฟฟ้า การออกแบบผลิตภัณฑ์ทำให้ผู้ใช้สามารถสวมและถอดหลอดไฟได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากในการสร้างแหล่งกำเนิดแสงที่สวยงามในราคาประหยัดหรือที่พักชั่วคราว เนื่องจากฟังก์ชันการทำงานของผลิตภัณฑ์นี้เป็นแบบฝัง ต้นทุนการผลิตจึงใกล้เคียงกับต้นทุนของกระถางพลาสติกธรรมดา ความเป็นไปได้ของการปรับเปลี่ยนตามรสนิยมของผู้ใช้โดยการวาดภาพหรือเพิ่มองค์ประกอบตกแต่งใด ๆ ทำให้เกิดลักษณะเฉพาะ

เรือยอทช์

Atlantico

เรือยอทช์ แอตแลนติโกสูง 77 เมตรเป็นเรือยอทช์เพื่อความสุขที่มีพื้นที่ภายนอกกว้างขวางและพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง ซึ่งช่วยให้แขกสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลและติดต่อกับมันได้ จุดมุ่งหมายของการออกแบบคือการสร้างเรือยอทช์สมัยใหม่ที่มีความสง่างามเหนือกาลเวลา เน้นเป็นพิเศษที่สัดส่วนเพื่อให้โปรไฟล์ต่ำ เรือยอทช์มีหกชั้นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ เช่น ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ อู่ซ่อมรถพร้อมเรือเร็วและเจ็ตสกี ห้องชุดหกห้องรองรับแขกได้ 12 คน ในขณะที่เจ้าของห้องมีดาดฟ้าพร้อมเลานจ์ด้านนอกและจากุซซี่ มีสระว่ายน้ำด้านนอกและด้านในยาว 7 เมตร เรือยอทช์มีระบบขับเคลื่อนแบบไฮบริด

ของเล่น

Werkelkueche

ของเล่น Werkelkueche เป็นเวิร์กสเตชันกิจกรรมที่เปิดกว้างสำหรับเพศ ซึ่งช่วยให้เด็กๆ ได้ดำดิ่งสู่โลกแห่งการเล่นฟรี เป็นการผสมผสานระหว่างคุณสมบัติที่เป็นทางการและสวยงามของห้องครัวเด็กและโต๊ะทำงาน ดังนั้น Werkelkueche จึงเสนอความเป็นไปได้ที่หลากหลายในการเล่น ท็อปครัวไม้อัดโค้งสามารถใช้เป็นอ่าง เวิร์กช็อป หรือลานสกี ช่องด้านข้างสามารถให้พื้นที่จัดเก็บและซ่อนหรืออบม้วนกรอบ ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือที่มีสีสันและเปลี่ยนได้ เด็กๆ สามารถตระหนักถึงความคิดของตนเองและเลียนแบบโลกของผู้ใหญ่ได้อย่างสนุกสนาน