ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องดนตรี

DrumString

เครื่องดนตรี การรวมเครื่องดนตรีสองชิ้นเข้าด้วยกันนั่นหมายถึงการให้กำเนิดเสียงใหม่ฟังก์ชั่นใหม่ในการใช้เครื่องดนตรีวิธีใหม่ในการเล่นเครื่องดนตรีรูปลักษณ์ใหม่ หมายเหตุเครื่องชั่งสำหรับกลองเช่น D3, A3, Bb3, C4, D4, E4, F4, A4 และเครื่องชั่งโน้ตแบบสตริงได้รับการออกแบบในระบบ EADGBE DrumString มีน้ำหนักเบาและมีสายรัดที่รัดเหนือไหล่และเอวดังนั้นการใช้และการถือเครื่องดนตรีจะเป็นเรื่องง่ายและให้ความสามารถในการใช้สองมือ

หมวกกันน็อคจักรยาน

Voronoi

หมวกกันน็อคจักรยาน หมวกกันน็อคได้รับแรงบันดาลใจจากโครงสร้าง 3D Voronoi ซึ่งมีจำหน่ายทั่วไปใน Nature ด้วยการผสมผสานระหว่างเทคนิคพาราเมตริกและไบโอนิกหมวกจักรยานจึงมีการปรับปรุงระบบกลไกภายนอก มันแตกต่างจากโครงสร้างป้องกันเกล็ดแบบดั้งเดิมในระบบกลไก 3 มิติแบบไบโอนิกที่ไม่ย่อท้อ เมื่อโดนแรงภายนอกโครงสร้างนี้จะแสดงเสถียรภาพที่ดีขึ้น ด้วยความสมดุลของความเบาและความปลอดภัยหมวกนิรภัยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้คนสวมหมวกนิรภัยสำหรับจักรยานป้องกันส่วนบุคคลที่สะดวกสบายทันสมัยและปลอดภัยยิ่งขึ้น

โต๊ะกาแฟ

Planck

โต๊ะกาแฟ โต๊ะทำจากไม้อัดหลายชิ้นซึ่งติดกาวเข้าด้วยกันภายใต้แรงกด พื้นผิวเป็นทรายและนวดด้วยวานิชแบบด้านและแข็งแรงมาก มี 2 ระดับเนื่องจากด้านในของโต๊ะเป็นแบบกลวงซึ่งเหมาะสำหรับวางนิตยสารหรือลายเปีย ใต้โต๊ะมีล้อกระสุนอยู่ ดังนั้นช่องว่างระหว่างพื้นและโต๊ะจึงน้อยมาก แต่ในขณะเดียวกันก็เคลื่อนย้ายได้ง่าย วิธีที่ใช้ไม้อัด (แนวตั้ง) ทำให้แข็งแรงมาก

แนวคิดเก้าอี้นอน

Dhyan

แนวคิดเก้าอี้นอน แนวคิดเลานจ์ Dyhan ผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัยเข้ากับความคิดแบบตะวันออกดั้งเดิมและหลักการของความสงบภายในโดยเชื่อมโยงกับธรรมชาติ การใช้ Lingam เป็นแรงบันดาลใจในรูปแบบและต้นโพธิ์และสวนญี่ปุ่นเป็นพื้นฐานบนโมดูลของแนวคิด Dhyan (สันสกฤต: นั่งสมาธิ) เปลี่ยนปรัชญาตะวันออกไปสู่การกำหนดค่าที่หลากหลายทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกเส้นทางสู่เซน / การพักผ่อนได้ โหมดบ่อน้ำล้อมรอบผู้ใช้ด้วยน้ำตกและสระน้ำในขณะที่โหมดสวนล้อมรอบผู้ใช้ด้วยความเขียวขจี โหมดมาตรฐานประกอบด้วยพื้นที่จัดเก็บภายใต้แพลตฟอร์มที่ทำหน้าที่เป็นชั้นวาง

การควบคุมการเข้าถึงการจดจำใบหน้าแบบ 3 มิติ

Ezalor

การควบคุมการเข้าถึงการจดจำใบหน้าแบบ 3 มิติ พบกับเซ็นเซอร์หลายตัวและระบบควบคุมการเข้าถึงกล้อง Ezalor อัลกอริทึมและการประมวลผลภายในได้รับการออกแบบมาเพื่อความเป็นส่วนตัว เทคโนโลยีป้องกันการปลอมแปลงระดับการเงินช่วยป้องกันการปลอมแปลงมาสก์หน้า แสงสะท้อนที่นุ่มนวลช่วยให้รู้สึกสบายตา ในพริบตาผู้ใช้สามารถเข้าถึงสถานที่ที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย การตรวจสอบสิทธิ์แบบไม่ต้องสัมผัสทำให้มั่นใจในสุขอนามัย

คอลเลกชันเฟอร์นิเจอร์เป็นเฟอร์นิเจอร์

Phan

คอลเลกชันเฟอร์นิเจอร์เป็นเฟอร์นิเจอร์ พานคอลเลกชั่นได้รับแรงบันดาลใจจากตู้พานที่เป็นวัฒนธรรมภาชนะของไทย ผู้ออกแบบใช้โครงสร้างของพานคอนเทนเนอร์ทำเป็นโครงสร้างของเฟอร์นิเจอร์ที่ทำให้มีความแข็งแรง ออกแบบรูปแบบและรายละเอียดที่ทันสมัยและเรียบง่าย นักออกแบบใช้เทคโนโลยีการตัดด้วยเลเซอร์และเครื่องพับแผ่นโลหะร่วมกับไม้ CNC เพื่อสร้างรายละเอียดที่ซับซ้อนและมีเอกลักษณ์แตกต่างจากที่อื่น ปิดผิวด้วยระบบเคลือบผงเพื่อให้โครงสร้างอยู่ได้นานแข็งแรง แต่เบา