ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ของเล่นเพื่อการศึกษา

GrowForest

ของเล่นเพื่อการศึกษา ช่วยให้เด็กเข้าใจเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของชีวิตบนบกการปกป้องอนุรักษ์และฟื้นฟูป่าไม้ รูปแบบของต้นไม้เหมือนกับไม้ในประเทศของไต้หวันเช่นกระถินเทศธูปโทชิงิต้นสนไต้หวันการบูรและต้นสนเอเชีย สัมผัสอันอบอุ่นของพื้นผิวไม้กลิ่นเฉพาะตัวของต้นไม้แต่ละชนิดและภูมิประเทศในระดับความสูงของต้นไม้ชนิดต่างๆ หนังสือนิทานประกอบภาพช่วยฝังรากลึกให้เด็ก ๆ ด้วยแนวคิดเรื่องการอนุรักษ์ป่าเรียนรู้ความแตกต่างระหว่างพันธุ์ไม้ไต้หวันนำแนวคิดเรื่องป่าอนุรักษ์มารวมไว้กับหนังสือภาพ

กระเป๋าเดินทาง

Rhita

กระเป๋าเดินทาง การประกอบและถอดชิ้นส่วนออกแบบมาเพื่อความยั่งยืน ด้วยระบบโครงสร้างบานพับที่ออกแบบใหม่ทำให้ชิ้นส่วนลดลง 70 เปอร์เซ็นต์ไม่มีกาวหรือหมุดยึดสำหรับการยึดไม่มีการเย็บซับในทำให้ง่ายต่อการซ่อมแซมและลดขนาดลง 33 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณการขนส่งในที่สุดก็ขยายกระเป๋าเดินทาง วงจรชีวิต. ชิ้นส่วนทั้งหมดสามารถซื้อแยกกันเพื่อปรับแต่งกระเป๋าเดินทางของตัวเองหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนโดยไม่ต้องส่งกระเป๋าเดินทางกลับไปยังศูนย์ซ่อมที่จำเป็นช่วยประหยัดเวลาและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในการขนส่ง

เก้าอี้โลหะกลางแจ้ง

Tomeo

เก้าอี้โลหะกลางแจ้ง ในช่วงทศวรรษที่ 60 นักออกแบบที่มีวิสัยทัศน์ได้พัฒนาเฟอร์นิเจอร์พลาสติกชิ้นแรก ความสามารถของนักออกแบบควบคู่ไปกับความเก่งกาจของสารทำให้ขาดไม่ได้ ทั้งนักออกแบบและผู้บริโภคเริ่มเสพติดมัน ทุกวันนี้เรารู้ถึงอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ถึงกระนั้นระเบียงร้านอาหารยังคงเต็มไปด้วยเก้าอี้พลาสติก เนื่องจากตลาดมีทางเลือกน้อย โลกแห่งการออกแบบยังคงมีผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์เหล็กอยู่อย่างเบาบางแม้บางครั้งจะมีการเผยแพร่การออกแบบในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 …การถือกำเนิดของ Tomeo: เก้าอี้เหล็กที่ทันสมัยน้ำหนักเบาและวางซ้อนกันได้

การติดตั้งโคมไฟเป็นไฟ

Linear Flora

การติดตั้งโคมไฟเป็นไฟ Linear Flora ได้รับแรงบันดาลใจจากเลข“ สาม” จากเฟื่องฟ้าซึ่งเป็นดอกไม้ประจำเทศมณฑลผิงตง นอกเหนือจากกลีบดอกเฟื่องฟ้าทั้งสามที่มองเห็นได้จากด้านล่างของงานศิลปะแล้วรูปแบบและการทวีคูณของทั้งสามยังสามารถเห็นได้ในแง่มุมที่แตกต่างกัน เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของเทศกาลโคมไฟไต้หวัน Ray Teng Pai ศิลปินผู้ออกแบบโคมไฟได้รับเชิญจากกรมวัฒนธรรมมณฑลผิงตงให้สร้างโคมไฟที่แปลกใหม่ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบและเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ส่งข้อความถึงการเปลี่ยนแปลงมรดกของเทศกาล และเชื่อมต่อกับอนาคต

แสงโดยรอบ

25 Nano

แสงโดยรอบ 25 นาโนเป็นเครื่องมือแสงทางศิลปะเพื่อแสดงถึงความไม่จีรังยั่งยืนการเกิดและการตาย การทำงานร่วมกับ Spring Pool Glass Industrial CO., LTD ซึ่งมีวิสัยทัศน์ในการสร้างห่วงรีไซเคิลแก้วอย่างเป็นระบบเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน 25 Nano เลือกฟองที่ค่อนข้างบอบบางเป็นสื่อในทางตรงกันข้ามกับกระจกทึบเพื่อรวบรวมแนวคิดนี้ ในเครื่องมือนี้แสงจะส่องผ่านวัฏจักรชีวิตของฟองซึ่งฉายสีและเงาคล้ายรุ้งไปยังสิ่งแวดล้อมสร้างบรรยากาศชวนฝันรอบตัวผู้ใช้

ไฟส่องสว่าง

Linear

ไฟส่องสว่าง เทคนิคการดัดท่อของ Linear Light ถูกนำมาใช้อย่างมากมายในการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ เส้นเชิงมุมของไหลเกิดขึ้นได้จากการควบคุมที่แม่นยำของผู้ผลิตชาวไต้หวันจึงมีวัสดุขั้นต่ำในการสร้าง Linear Light น้ำหนักเบาแข็งแรงและพกพาได้ เหมาะสำหรับการตกแต่งภายในที่ทันสมัย ใช้ชิป LED ลดแสงแบบสัมผัสที่ปราศจากการสั่นไหวพร้อมฟังก์ชั่นหน่วยความจำซึ่งจะเปิดที่ระดับเสียงที่ตั้งไว้ก่อนหน้า Linear Task ออกแบบมาให้ประกอบได้ง่ายโดยผู้ใช้ประกอบด้วยวัสดุปลอดสารพิษและมาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์แบบแบน พยายามอย่างเต็มที่เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม