ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เฟอร์นิเจอร์อัจฉริยะ

Fluid Cube and Snake

เฟอร์นิเจอร์อัจฉริยะ Hello Wood สร้างสรรค์กลุ่มเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งที่มีฟังก์ชันอันชาญฉลาดสำหรับพื้นที่ชุมชน ด้วยการนึกภาพประเภทของเฟอร์นิเจอร์สาธารณะอีกครั้งพวกเขาออกแบบการติดตั้งที่ดึงดูดสายตาและใช้งานได้โดยมีระบบไฟส่องสว่างและช่องเสียบ USB ซึ่งต้องใช้แผงโซลาร์เซลล์และแบตเตอรี่ร่วมกัน งูเป็นโครงสร้างแบบแยกส่วน องค์ประกอบของมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้เพื่อให้พอดีกับไซต์ที่กำหนด Fluid Cube เป็นหน่วยคงที่ที่มีด้านบนเป็นกระจกที่มีเซลล์แสงอาทิตย์ สตูดิโอเชื่อว่าจุดประสงค์ของการออกแบบคือการเปลี่ยนสิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวันให้กลายเป็นสิ่งของที่น่ารัก

โต๊ะอาหาร

Augusta

โต๊ะอาหาร Augusta ตีความใหม่ของโต๊ะอาหารแบบคลาสสิก การออกแบบดูเหมือนจะเติบโตมาจากรากที่มองไม่เห็น ขาโต๊ะจะเน้นไปที่แกนกลางนี้โดยเอื้อมขึ้นเพื่อยึดโต๊ะที่เข้ากันกับหนังสือ ไม้วอลนัทยุโรปแข็งได้รับการคัดเลือกเพื่อความหมายของภูมิปัญญาและการเติบโต โดยปกติผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์จะใช้ไม้ทิ้งเพื่อความท้าทายในการทำงาน นอตรอยแตกลมสั่นและการหมุนวนอันเป็นเอกลักษณ์บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของต้นไม้ ความเป็นเอกลักษณ์ของไม้ทำให้เรื่องราวนี้มีชีวิตอยู่ในเฟอร์นิเจอร์มรดกตกทอดของครอบครัว

ลำโพง

Sperso

ลำโพง Sperso มาจากคำสองคำของ Sperm และ Sound รูปร่างเฉพาะของฟองแก้วและลำโพงที่อยู่ในหลุมบนศีรษะหมายถึงความรู้สึกเป็นลูกผู้ชายและการเจาะลึกของเสียงรอบ ๆ สิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกับการยิงสเปิร์มตัวผู้เข้าไปในไข่ตัวเมียระหว่างการผสมพันธุ์ เป้าหมายคือการสร้างพลังงานสูงและเสียงคุณภาพสูงรอบ ๆ สิ่งแวดล้อม ระบบไร้สายช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือแล็ปท็อปแท็บเล็ตและอุปกรณ์อื่น ๆ กับลำโพงผ่านบลูทู ธ ลำโพงเพดานนี้สามารถใช้เป็นพิเศษในห้องนั่งเล่นห้องนอนและห้องดูทีวี

ตั่ง

Ane

ตั่ง เก้าอี้ Ane มีแผ่นไม้เนื้อแข็งที่ดูเหมือนจะลอยได้อย่างกลมกลืน แต่เป็นอิสระจากขาไม้เหนือโครงเหล็ก ผู้ออกแบบระบุว่าเบาะนั่งที่ทำด้วยมือจากไม้ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ได้รับการรับรองนั้นประกอบขึ้นจากการใช้ไม้รูปทรงเดียวหลายชิ้นที่จัดวางและตัดในลักษณะไดนามิก เมื่อนั่งบนเก้าอี้จะทำให้มุมสูงขึ้นเล็กน้อยไปทางด้านหลังและมุมม้วนออกด้านข้างจะทำให้ได้ท่านั่งที่เป็นธรรมชาติและสบาย เก้าอี้ Ane มีระดับความซับซ้อนที่เหมาะสมเพื่อสร้างผิวที่หรูหรา

ชุดกาแฟ

Riposo

ชุดกาแฟ การออกแบบบริการนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากโรงเรียน 2 แห่งในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 คือ Bauhaus ของเยอรมันและเปรี้ยวจี๊ดของรัสเซีย รูปทรงตรงที่เข้มงวดและฟังก์ชันการทำงานที่ผ่านการไตร่ตรองมาเป็นอย่างดีสอดคล้องกับจิตวิญญาณของการประกาศในยุคนั้นอย่างเต็มที่นั่นคือ "อะไรสะดวกก็สวยงาม" ในขณะเดียวกันตามเทรนด์สมัยใหม่นักออกแบบได้ผสมผสานวัสดุที่ตัดกันสองชนิดเข้าด้วยกันในโครงการนี้ เครื่องเคลือบนมสีขาวคลาสสิกเสริมด้วยฝาปิดที่ทำจากไม้ก๊อก ฟังก์ชันการทำงานของการออกแบบได้รับการสนับสนุนโดยที่จับที่เรียบง่ายสะดวกและการใช้งานโดยรวมของแบบฟอร์ม

เฟอร์นิเจอร์พร้อมพัดลม

Brise Table

เฟอร์นิเจอร์พร้อมพัดลม Brise Table ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและต้องการใช้พัดลมมากกว่าเครื่องปรับอากาศ แทนที่จะเป่าลมแรง แต่จะเน้นไปที่ความรู้สึกเย็นโดยการหมุนเวียนอากาศแม้ว่าจะปิดเครื่องปรับอากาศแล้วก็ตาม ด้วย Brise Table ผู้ใช้จะได้รับความสบายและใช้เป็นโต๊ะข้างในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังซึมผ่านสภาพแวดล้อมได้ดีและทำให้พื้นที่สวยงามขึ้น