ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบภายในห้องสมุด

Veranda on a Roof

การออกแบบภายในห้องสมุด Kalpak Shah of Studio Course ได้ปรับปรุงชั้นบนของอพาร์ทเมนต์เพนต์เฮาส์ในเมืองปูเน่ทางตะวันตกของอินเดียโดยสร้างห้องในร่มและกลางแจ้งที่ล้อมรอบสวนบนดาดฟ้า สตูดิโอในท้องถิ่นซึ่งตั้งอยู่ในปูเน่มีวัตถุประสงค์เพื่อเปลี่ยนชั้นบนสุดของบ้านที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ให้เป็นพื้นที่ที่คล้ายกับระเบียงของบ้านแบบอินเดียดั้งเดิม

โรงแรม

Shang Ju

โรงแรม ด้วยความสวยงามของธรรมชาติและความงดงามของมนุษยชาติคำจำกัดความของ City Resort Hotel จึงชัดเจนว่าแตกต่างจากโรงแรมในท้องถิ่น ผสมผสานกับวัฒนธรรมท้องถิ่นและพฤติกรรมการใช้ชีวิตเพิ่มความหรูหราและสัมผัสให้กับห้องพักและมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน การทำงานที่ผ่อนคลายและเข้มงวดในวันหยุดเต็มไปด้วยความสง่างามชีวิตที่สะอาดและนุ่มนวลเปิดเผยสภาพจิตใจที่ซ่อนความคิดและปล่อยให้แขกเดินไปในความเงียบสงบของเมือง

การออกแบบตกแต่งภายในเกสต์เฮาส์

The MeetNi

การออกแบบตกแต่งภายในเกสต์เฮาส์ ในแง่ขององค์ประกอบของการออกแบบไม่ได้ตั้งใจให้ซับซ้อนหรือเรียบง่าย ใช้สีเรียบง่ายแบบจีนเป็นฐาน แต่ใช้สีพื้นผิวเพื่อเว้นที่ว่างซึ่งก่อให้เกิดแนวความคิดทางศิลปะแบบตะวันออกที่สอดคล้องกับสุนทรียศาสตร์สมัยใหม่ การตกแต่งบ้านแบบเห็นอกเห็นใจสมัยใหม่และการตกแต่งแบบดั้งเดิมที่มีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ดูเหมือนจะเป็นบทสนทนาโบราณและสมัยใหม่ที่ไหลเวียนอยู่ในอวกาศพร้อมกับเสน่ห์แบบโบราณ

การออกแบบตกแต่งภายในโรงแรม

New Beacon

การออกแบบตกแต่งภายในโรงแรม ช่องว่างคือภาชนะ ผู้ออกแบบใส่อารมณ์และองค์ประกอบของพื้นที่เข้าไป เมื่อรวมกับลักษณะของ space Noumenon ผู้ออกแบบจะทำการหักจากอารมณ์เป็นลำดับผ่านการจัดเรียงเส้นทางอวกาศจากนั้นจึงสร้างเรื่องราวที่สมบูรณ์ อารมณ์ของมนุษย์ถูกตกตะกอนและระเหิดไปตามธรรมชาติผ่านประสบการณ์ ใช้เทคนิคสมัยใหม่ในการเปรียบเทียบวัฒนธรรมของเมืองโบราณและแสดงให้เห็นถึงภูมิปัญญาด้านสุนทรียศาสตร์ที่มีมานานหลายพันปี การออกแบบในฐานะผู้ชมจะบอกอย่างช้าๆว่าเมืองหล่อเลี้ยงชีวิตมนุษย์ร่วมสมัยด้วยบริบทของเมืองอย่างไร

คลินิก

Chibanewtown Ladies

คลินิก องค์ประกอบที่สำคัญของการออกแบบนี้คือคนที่มาโรงพยาบาลจะได้รับความผ่อนคลาย เนื่องจากเป็นลักษณะของพื้นที่นอกจากห้องพยาบาลแล้วยังมีการจัดเคาน์เตอร์เหมือนห้องครัวบนเกาะเพื่อให้พวกเขาสามารถชงนมสำหรับทารกในห้องรอได้ พื้นที่สำหรับเด็กซึ่งอยู่ตรงกลางของพื้นที่เป็นสัญลักษณ์ของพื้นที่และพวกเขาสามารถเฝ้าดูเด็ก ๆ ได้จากทุกที่โซฟาที่วางชิดผนังมีความสูงทำให้หญิงตั้งครรภ์ลุกขึ้นนั่งได้ง่ายขึ้น ถูกปรับและปรับความแข็งของเบาะเพื่อไม่ให้นุ่มเกินไป

ร้านอาหาร

Jiao Tang

ร้านอาหาร โครงการนี้เป็นร้านอาหารหม้อไฟตั้งอยู่ในเมืองเฉิงตูประเทศจีน แรงบันดาลใจในการออกแบบเกิดจากการอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนระหว่างมนุษย์และธรรมชาติบนดาวเนปจูน ร้านอาหารได้รับการจัดระเบียบด้วยธีมการออกแบบเจ็ดแบบเพื่อแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับดาวเนปจูน แนวคิดเกี่ยวกับภาพยนตร์และโทรทัศน์ศิลปะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการออกแบบเฟอร์นิเจอร์โคมไฟเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ฯลฯ ให้ประสบการณ์ที่น่าทึ่งแก่ผู้มาเยือน การจัดวางวัสดุและการตัดกันของสีสร้างบรรยากาศของพื้นที่ ศิลปะการติดตั้งเชิงกลถูกนำไปใช้เพื่อเพิ่มปฏิสัมพันธ์ในพื้นที่และประสบการณ์ของผู้บริโภค