ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
พื้นที่ศิลปะ

Surely

พื้นที่ศิลปะ นี่คือศิลปะแบบสบาย ๆ และการค้าปลีกทั้งหมดรวมเข้าด้วยกันในพื้นที่เดียว เนื่องจากสถาปัตยกรรมที่เป็นโรงงานผลิตเสื้อผ้าเบ็ดเตล็ดในประเทศ อาคารทั้งหมดยังคงรักษาพื้นผิวที่เป็นจุด ๆ ของผนังไว้เป็นพื้นผิวชั้นของพื้นที่สร้างความแตกต่างที่แตกต่างกับภายนอกและสร้างประสบการณ์ในพื้นที่ ละทิ้งการตกแต่งที่ดูแข็งเกินไปใช้การตกแต่งที่อ่อนนุ่มเพื่อการจัดแสดงที่สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ความแตกต่างระหว่างการสร้างและระยะเริ่มต้นมีความยืดหยุ่นมากขึ้นสำหรับการพัฒนาพื้นที่อย่างยั่งยืนในอนาคต

ศูนย์ขาย

Shuimolanting

ศูนย์ขาย สไตล์จีนของกรณีนี้ใช้หินบดกาแฟสีแดงเข้มในท้องตลาดและช่องว่างของแสงธรรมชาติของหน้าต่างพื้นทำให้เกิดความแตกต่างระหว่างแสงและเงาความเสมือนจริงและของจริง ลูกกรงไม้อลูมิเนียมเสมือนจริงชิ้นส่วนใบบัวศิลปะทองแดงในจุดชมวิวน้ำและศิลปะการติดตั้งโครงสร้างตัวอักษรจีนในส่วนที่เหลือเป็นจุดของ & quot; ศาลกล้วยไม้หมึก & quot; กรณี. โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้วัสดุใหม่ของไข้ทรพิษในสามัญเน้นพิเศษ แต่ยังช่วยลดต้นทุนของพื้นผิวอย่างชาญฉลาด

โชว์รูมห้องน้ำ

Agape

โชว์รูมห้องน้ำ เพื่อสร้างความแตกต่างจากพื้นที่จัดแสดงทั่วไปเราจึงกำหนดพื้นที่นี้ให้เป็นพื้นหลังที่สามารถเน้นความสวยงามของสินค้าได้ ตามคำจำกัดความนี้เราต้องการสร้างช่วงเวลาที่สินค้าสามารถเปล่งประกายได้เองตามธรรมชาติ นอกจากนี้เรายังสร้างแกนเวลาเพื่อแสดงผลิตภัณฑ์แต่ละรายการที่แสดงในช่องว่างนี้สร้างขึ้นจากเวลาที่ต่างกัน

โรงเรียนนานาชาติ

Gearing

โรงเรียนนานาชาติ รูปทรงวงกลมแนวความคิดของโรงเรียนนานาชาติเดเบรเซนเป็นสัญลักษณ์ของการปกป้องความสามัคคีและชุมชน ฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันจะปรากฏขึ้นเช่นเฟืองที่เชื่อมต่อพาวิลเลียนบนสตริงที่จัดเรียงบนส่วนโค้ง การกระจายตัวของพื้นที่ทำให้เกิดพื้นที่ชุมชนที่หลากหลายระหว่างห้องเรียน ประสบการณ์ในอวกาศที่แปลกใหม่และการปรากฏตัวของธรรมชาติอย่างต่อเนื่องช่วยให้นักเรียนมีความคิดสร้างสรรค์และแสดงแนวคิดของพวกเขา ทางเดินที่นำไปสู่สวนการศึกษานอกสถานที่และป่าไม้สมบูรณ์ตามแนวคิดวงกลมซึ่งสร้างการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นระหว่างสภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้นและสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ

บ้านพักส่วนตัว

House L019

บ้านพักส่วนตัว บ้านทั้งหลังใช้วัสดุและสีที่เรียบง่าย แต่มีความซับซ้อน ผนังสีขาวพื้นไม้โอ๊คและหินปูนในท้องถิ่นสำหรับห้องน้ำและปล่องไฟ รายละเอียดที่สร้างขึ้นอย่างแม่นยำสร้างบรรยากาศแห่งความหรูหราที่ละเอียดอ่อน ทิวทัศน์ที่ประกอบอย่างถูกต้องกำหนดพื้นที่ใช้สอยรูปตัว L ที่ลอยตัวได้ฟรี

สำนักงาน

Studio Atelier11

สำนักงาน อาคารนี้มีพื้นฐานมาจาก "สามเหลี่ยม" ที่มีภาพที่ชัดเจนที่สุดของรูปแบบทางเรขาคณิตดั้งเดิม หากคุณมองลงมาจากที่สูงคุณจะเห็นสามเหลี่ยมที่แตกต่างกันทั้งหมดห้ารูปการรวมกันของสามเหลี่ยมที่มีขนาดต่างกันหมายความว่า "มนุษย์" และ "ธรรมชาติ" มีบทบาทเป็นสถานที่ที่พวกเขามาบรรจบกัน