ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบสถาปัตยกรรมภายในบ้านเป็นสถาปัตยกรรม

Bienville

การออกแบบสถาปัตยกรรมภายในบ้านเป็นสถาปัตยกรรม การส่งกำลังบำรุงของครอบครัวที่ทำงานนี้ทำให้พวกเขาต้องอยู่บ้านเป็นเวลานานซึ่งนอกเหนือจากงานและโรงเรียนแล้วยังส่งผลกระทบต่อสุขภาพของพวกเขา พวกเขาเริ่มครุ่นคิดเช่นเดียวกับหลาย ๆ ครอบครัวไม่ว่าจะเป็นการย้ายไปอยู่ชานเมืองการแลกเปลี่ยนความใกล้ชิดกับสิ่งอำนวยความสะดวกในเมืองสำหรับสนามหลังบ้านขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มการเข้าถึงกลางแจ้งเป็นสิ่งที่จำเป็น แทนที่จะย้ายไปอยู่ไกล ๆ พวกเขาตัดสินใจสร้างบ้านหลังใหม่ที่จะพิจารณาข้อ จำกัด ของชีวิตในบ้านในเมืองเล็ก ๆ หลักการจัดระเบียบของโครงการคือสร้างการเข้าถึงภายนอกจากพื้นที่ส่วนกลางให้มากที่สุด

โบสถ์แต่งงาน

Cloud of Luster

โบสถ์แต่งงาน เมฆแห่งความแวววาวเป็นโบสถ์สำหรับจัดงานแต่งงานที่ตั้งอยู่ภายในห้องจัดงานแต่งงานในเมืองฮิเมจิประเทศญี่ปุ่น การออกแบบพยายามแปลจิตวิญญาณของพิธีแต่งงานสมัยใหม่ให้เป็นพื้นที่ทางกายภาพ โบสถ์เป็นสีขาวทั้งหมดเป็นรูปเมฆที่ล้อมรอบด้วยกระจกโค้งเกือบทั้งหมดเปิดออกสู่สวนโดยรอบและอ่างน้ำ คอลัมน์ถูกเติมด้วยทุนไฮเพอร์โบลิกเช่นหัวที่เชื่อมต่อกับเพดานเรียบง่ายได้อย่างราบรื่น พื้นโบสถ์ที่ด้านข้างอ่างเป็นเส้นโค้งไฮเพอร์โบลิกทำให้โครงสร้างทั้งหมดดูเหมือนลอยอยู่บนน้ำและเน้นความเบา

จ่ายยา

The Cutting Edge

จ่ายยา The ล้ำยุคคือร้านขายยาจ่ายยาที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล Daiichi General Hospital ที่อยู่ใกล้เคียงในเมือง Himeji ประเทศญี่ปุ่น ในร้านขายยาประเภทนี้ลูกค้าไม่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้โดยตรงเหมือนในประเภทค้าปลีก ยาของเขาจะถูกเตรียมไว้ที่สวนหลังบ้านโดยเภสัชกรหลังจากแสดงใบสั่งยา อาคารใหม่นี้ได้รับการออกแบบเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลด้วยการนำเสนอภาพที่คมชัดแบบไฮเทคสอดคล้องกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ขั้นสูง ทำให้ได้พื้นที่สีขาวเรียบง่าย แต่ใช้งานได้เต็มที่

ร้านเรือธง

WADA Sports

ร้านเรือธง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี WADA Sports ได้ย้ายฐานการผลิตไปยังสำนักงานใหญ่และร้านเรือธงที่สร้างขึ้นใหม่ ด้านในร้านมีโครงสร้างโลหะรูปไข่ขนาดมหึมารองรับตัวอาคาร ร้องโครงสร้างรูปไข่ผลิตภัณฑ์ไม้ถูกจัดวางในตำแหน่งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม้ถูกจัดเรียงเป็นชุดและทำให้ง่ายต่อการหยิบจับทีละอัน ด้านบนรูปทรงวงรีใช้เป็นที่จัดแสดงไม้วินเทจและไม้สมัยใหม่อันทรงคุณค่าที่รวบรวมจากทั่วประเทศและเปลี่ยนการตกแต่งภายในร้านให้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ของไม้

สำนักงาน

The Duplicated Edge

สำนักงาน Duplicated Edge เป็นการออกแบบสำหรับโรงเรียนเตรียมดาวเทียม Toshin ในคาวานิชิประเทศญี่ปุ่น ทางโรงเรียนต้องการพื้นที่ต้อนรับการให้คำปรึกษาและการประชุมใหม่ในห้องขนาด 110 ตรม. แคบ ๆ ที่มีเพดานต่ำ การออกแบบนี้เสนอพื้นที่เปิดโล่งที่มีเครื่องหมายสามเหลี่ยมแหลมคมและเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์แบ่งพื้นที่ออกเป็นเอนทิตีที่ใช้งานได้ เคาน์เตอร์ถูกปกคลุมด้วยแผ่นโลหะสีขาวที่ค่อยๆขึ้นไป การผสมผสานนี้ทำซ้ำโดยกระจกในผนังสนามหลังบ้านและแผงอลูมิเนียมสะท้อนแสงบนเพดานเพื่อขยายพื้นที่ให้กว้างขึ้น

ห้องจัดแสดง

Origami Ark

ห้องจัดแสดง Origami Ark หรือ Sun Show Leather Pavilion เป็นโชว์รูมสำหรับการผลิตเครื่องหนัง Sansho ในฮิเมจิประเทศญี่ปุ่น ความท้าทายคือการสร้างพื้นที่ที่สามารถแสดงผลิตภัณฑ์ได้มากกว่า 3,000 รายการในพื้นที่ที่มีการ จำกัด อย่างมากและทำให้ลูกค้าเข้าใจผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในขณะที่เขาเยี่ยมชมโชว์รูม Origami Ark ใช้หน่วยเล็ก ๆ ขนาด 1.5x1.5x2 m3 จำนวน 83 ชิ้นรวมเข้าด้วยกันอย่างผิดปกติเพื่อสร้างเขาวงกตสามมิติขนาดใหญ่และมอบประสบการณ์ที่คล้ายกับการสำรวจโรงยิมกลางป่า