ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ที่อยู่อาศัยส่วนตัว

City Point

ที่อยู่อาศัยส่วนตัว นักออกแบบมองหาแรงบันดาลใจจากภูมิทัศน์เมือง ทิวทัศน์ของพื้นที่ในเมืองที่วุ่นวายจึงถูก 'ขยาย' ไปยังพื้นที่ใช้สอยโดยมีลักษณะของโครงการตามธีม Metropolitan สีเข้มถูกเน้นด้วยแสงเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ภาพและบรรยากาศที่สวยงาม ด้วยการนำกระเบื้องโมเสคภาพวาดและภาพพิมพ์ดิจิทัลมาใช้กับอาคารสูงทำให้เกิดความประทับใจในเมืองสมัยใหม่เข้ามาภายใน นักออกแบบใช้ความพยายามอย่างมากในการวางแผนเชิงพื้นที่โดยเน้นที่ฟังก์ชันการทำงานเป็นพิเศษ ผลที่ได้คือบ้านที่มีสไตล์และหรูหรามีขนาดกว้างขวางเพียงพอสำหรับ 7 คน

เอเทรียม

Sberbank Headquarters

เอเทรียม สำนักงานสถาปัตยกรรมสวิส Evolution Design ร่วมกับสตูดิโอสถาปัตยกรรมรัสเซียสถาปนิก T + T ได้ออกแบบห้องโถงใหญ่อเนกประสงค์ที่สำนักงานใหญ่ของ บริษัท แห่งใหม่ของ Sberbank ในมอสโกว ห้องโถงใหญ่ในเวลากลางวันมีพื้นที่ทำงานร่วมกันและคอฟฟี่บาร์ที่หลากหลายโดยมีห้องประชุมรูปเพชรที่แขวนอยู่เป็นจุดโฟกัสของลานภายใน กระจกสะท้อนแสงภายในเคลือบและการใช้พรรณไม้ช่วยเพิ่มความรู้สึกกว้างขวางและต่อเนื่อง

การออกแบบสำนักงาน

Puls

การออกแบบสำนักงาน Puls บริษัท วิศวกรรมของเยอรมันได้ย้ายไปยังสถานที่แห่งใหม่และใช้โอกาสนี้ในการแสดงภาพและกระตุ้นวัฒนธรรมการทำงานร่วมกันใหม่ภายใน บริษัท การออกแบบสำนักงานใหม่กำลังผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมโดยทีมงานรายงานว่าการสื่อสารภายในองค์กรเพิ่มขึ้นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างการวิจัยและพัฒนาและแผนกอื่น ๆ นอกจากนี้ บริษัท ยังได้เห็นการเพิ่มขึ้นของการประชุมอย่างไม่เป็นทางการซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดสำคัญของความสำเร็จในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรม

อาคารที่พักอาศัย

Flexhouse

อาคารที่พักอาศัย Flexhouse เป็นบ้านครอบครัวเดี่ยวริมทะเลสาบซูริกในสวิตเซอร์แลนด์ Flexhouse สร้างขึ้นบนที่ดินรูปสามเหลี่ยมที่ท้าทายซึ่งถูกบีบระหว่างเส้นทางรถไฟและถนนทางเข้าในท้องถิ่น Flexhouse เป็นผลมาจากการเอาชนะความท้าทายทางสถาปัตยกรรมมากมาย: ระยะทางขอบเขตที่ จำกัด และปริมาณอาคารรูปทรงสามเหลี่ยมของพื้นที่ข้อ จำกัด เกี่ยวกับพื้นถิ่นในท้องถิ่น อาคารผลลัพธ์ที่มีผนังกระจกกว้างและด้านหน้าสีขาวคล้ายริบบิ้นมีลักษณะเบาและเคลื่อนที่ได้จนดูเหมือนเรือล้ำยุคที่แล่นเข้ามาจากทะเลสาบและพบว่าตัวเองเป็นสถานที่ธรรมชาติสำหรับเทียบท่า

6280.ch Coworking Hub

Novex Coworking

6280.ch Coworking Hub 6280.ch Coworking Hub ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาและทะเลสาบในสวิตเซอร์แลนด์ตอนกลางที่งดงามตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นและเข้าถึงได้ในพื้นที่ชนบทของสวิตเซอร์แลนด์ ให้บริการฟรีแลนซ์ในท้องถิ่นและธุรกิจขนาดเล็กพื้นที่ทำงานร่วมสมัยพร้อมการตกแต่งภายในที่ดึงแรงบันดาลใจจากสถานที่ตั้งของบ้านนอกและแสดงความเคารพต่ออุตสาหกรรมในอดีตในขณะที่โอบกอดธรรมชาติของชีวิตการทำงานในศตวรรษที่ 21

การออกแบบสำนักงาน

Sberbank

การออกแบบสำนักงาน ความซับซ้อนของโครงการนี้คือการออกแบบสถานที่ทำงานที่คล่องตัวขนาดมหึมาภายในกรอบเวลาที่ จำกัด มากและเพื่อให้ความต้องการทางร่างกายและอารมณ์ของผู้ใช้สำนักงานเป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบเสมอ ด้วยการออกแบบสำนักงานใหม่ Sberbank ได้กำหนดขั้นตอนแรกในการปรับแนวคิดสถานที่ทำงานให้ทันสมัย การออกแบบสำนักงานใหม่ช่วยให้พนักงานสามารถปฏิบัติงานในสภาพแวดล้อมการทำงานที่เหมาะสมที่สุดและสร้างเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับสถาบันการเงินชั้นนำในรัสเซียและยุโรปตะวันออก