ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
อาคารที่พักอาศัย

Flexhouse

อาคารที่พักอาศัย Flexhouse เป็นบ้านครอบครัวเดี่ยวริมทะเลสาบซูริกในสวิตเซอร์แลนด์ Flexhouse สร้างขึ้นบนที่ดินรูปสามเหลี่ยมที่ท้าทายซึ่งถูกบีบระหว่างเส้นทางรถไฟและถนนทางเข้าในท้องถิ่น Flexhouse เป็นผลมาจากการเอาชนะความท้าทายทางสถาปัตยกรรมมากมาย: ระยะทางขอบเขตที่ จำกัด และปริมาณอาคารรูปทรงสามเหลี่ยมของพื้นที่ข้อ จำกัด เกี่ยวกับพื้นถิ่นในท้องถิ่น อาคารผลลัพธ์ที่มีผนังกระจกกว้างและด้านหน้าสีขาวคล้ายริบบิ้นมีลักษณะเบาและเคลื่อนที่ได้จนดูเหมือนเรือล้ำยุคที่แล่นเข้ามาจากทะเลสาบและพบว่าตัวเองเป็นสถานที่ธรรมชาติสำหรับเทียบท่า

6280.ch Coworking Hub

Novex Coworking

6280.ch Coworking Hub 6280.ch Coworking Hub ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาและทะเลสาบในสวิตเซอร์แลนด์ตอนกลางที่งดงามตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นและเข้าถึงได้ในพื้นที่ชนบทของสวิตเซอร์แลนด์ ให้บริการฟรีแลนซ์ในท้องถิ่นและธุรกิจขนาดเล็กพื้นที่ทำงานร่วมสมัยพร้อมการตกแต่งภายในที่ดึงแรงบันดาลใจจากสถานที่ตั้งของบ้านนอกและแสดงความเคารพต่ออุตสาหกรรมในอดีตในขณะที่โอบกอดธรรมชาติของชีวิตการทำงานในศตวรรษที่ 21

การออกแบบสำนักงาน

Sberbank

การออกแบบสำนักงาน ความซับซ้อนของโครงการนี้คือการออกแบบสถานที่ทำงานที่คล่องตัวขนาดมหึมาภายในกรอบเวลาที่ จำกัด มากและเพื่อให้ความต้องการทางร่างกายและอารมณ์ของผู้ใช้สำนักงานเป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบเสมอ ด้วยการออกแบบสำนักงานใหม่ Sberbank ได้กำหนดขั้นตอนแรกในการปรับแนวคิดสถานที่ทำงานให้ทันสมัย การออกแบบสำนักงานใหม่ช่วยให้พนักงานสามารถปฏิบัติงานในสภาพแวดล้อมการทำงานที่เหมาะสมที่สุดและสร้างเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับสถาบันการเงินชั้นนำในรัสเซียและยุโรปตะวันออก

สำนักงาน

HB Reavis London

สำนักงาน ได้รับการออกแบบตามมาตรฐาน WELL Building Standard ของ IWBI สำนักงานใหญ่ของ HB Reavis UK มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการทำงานตามโครงการซึ่งกระตุ้นให้เกิดการแบ่งไซโลของแผนกและทำให้การทำงานกับทีมต่างๆง่ายขึ้นและสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น ตามมาตรฐาน WELL Building Standard การออกแบบสถานที่ทำงานยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับสำนักงานสมัยใหม่เช่นการขาดความคล่องตัวแสงสว่างที่ไม่ดีคุณภาพอากาศที่ไม่ดีการเลือกอาหารที่ จำกัด และความเครียด

บ้านพักตากอากาศ

Chapel on the Hill

บ้านพักตากอากาศ หลังจากที่ถูกทิ้งร้างมานานกว่า 40 ปีโบสถ์ Methodist ที่ทรุดโทรมทางตอนเหนือของอังกฤษได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นบ้านพักตากอากาศสำหรับ 7 คน สถาปนิกยังคงรักษาลักษณะดั้งเดิมเอาไว้นั่นคือหน้าต่างสูงสไตล์โกธิคและห้องโถงหลัก - เปลี่ยนโบสถ์ให้กลายเป็นพื้นที่ที่กลมกลืนและสะดวกสบายซึ่งมีแสงแดดส่องถึง อาคารสมัยศตวรรษที่ 19 แห่งนี้ตั้งอยู่ในชนบทของอังกฤษมีทัศนียภาพอันงดงามของเนินเขาและชนบทที่สวยงาม

สำนักงาน

Blossom

สำนักงาน แม้ว่าจะเป็นพื้นที่สำนักงาน แต่ก็ใช้วัสดุที่แตกต่างกันอย่างโดดเด่นและโครงสร้างการปลูกสีเขียวให้ความรู้สึกถึงมุมมองในระหว่างวัน ผู้ออกแบบให้พื้นที่เท่านั้นและความมีชีวิตชีวาของพื้นที่ยังคงขึ้นอยู่กับเจ้าของโดยใช้พลังจากธรรมชาติและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของนักออกแบบ! สำนักงานไม่ใช่หน้าที่เดียวอีกต่อไปการออกแบบมีความหลากหลายมากขึ้นและจะใช้ในพื้นที่ขนาดใหญ่และเปิดโล่งเพื่อสร้างความเป็นไปได้ที่แตกต่างกันระหว่างผู้คนและสิ่งแวดล้อม