ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบตกแต่งภายในโรงแรม

Stories Container

การออกแบบตกแต่งภายในโรงแรม ตู้คอนเทนเนอร์บรรทุกสินค้าไปยังสถานที่ต่างๆ โรงแรมจัดเตรียมสถานที่พักผ่อนสำหรับนักเดินทาง สถานที่พักผ่อนชั่วคราวคือสิ่งที่พวกเขามีเหมือนกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ใช้ "ตู้คอนเทนเนอร์" เป็นแนวคิดของโรงแรม โรงแรมไม่เพียง แต่เป็นสถานที่พักผ่อน แต่ยังเป็นพื้นที่ที่มีบุคลิก ทุกห้องมีการแสดงออกและบุคลิกของตัวเอง ดังนั้นจึงสร้างห้องสวีทที่แตกต่างกันแปดห้องดังต่อไปนี้: Indulge, Evolve, WabiSabi, Shine Flower, Pantone, Fantasy, Journey และ Ballerina Stable House ไม่เพียง แต่เป็นสถานที่พักผ่อนเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งจ่ายสำหรับจิตวิญญาณของคุณด้วย

การออกแบบภายในสำนักงาน

Yuli Design Studio

การออกแบบภายในสำนักงาน มักจะมีป้ายที่ยุ่งเหยิงมากเกินไปในแนวตั้งแนวนอนและด้านข้างบนถนนซึ่งปิดกั้นรูปลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมที่แท้จริง สิ่งนี้กระตุ้นให้พิจารณาวิธีกำหนดป้ายสัญลักษณ์ใหม่เพื่อปรับปรุงและอัปเกรดเอฟเฟกต์ที่มาจากบทความตกแต่งกลางแจ้งดังกล่าว จุดออกแบบภายในคือการสลายเค้าโครงก่อนหน้านี้ มีการนำแสงธรรมชาติมาใช้ ห้องใต้หลังคาสร้างขึ้นจากพื้นที่ยกระดับ จุดที่มีการเปลี่ยนแปลงบันได การปรับเปลี่ยนตำแหน่งที่บันไดถูกลดเวลาของการเคลื่อนไหวในแนวตั้ง สิ่งนี้สร้างความเป็นไปได้ใหม่จากข้อ จำกัด เดิม ๆ

ร้านทำผม

Taipei Eros

ร้านทำผม ร้านทำผมขึ้นอยู่กับรูปทรงเรขาคณิตของสีดำสีขาวและสีเทา ท่าทางของการตัดผมถูกแปลเป็นมวลของหน่วยงานประติมากรรม แม่ลายสามเหลี่ยมสร้างรูปร่างของลูกบาศก์และเครื่องบินที่ใช้งานได้จากเพดานถึงพื้นผ่านการตอกเสาเข็มการตัดและการเย็บ แท่งไฟที่ฝังอยู่ในเส้นแบ่งก่อให้เกิดสายพานแสงสว่างจำนวนมากซึ่งทำหน้าที่เป็นแสงสว่างเสริมในขณะที่แก้สภาพของเพดานที่ลดลง พวกมันขยายออกและคดเคี้ยวไปมาพร้อมกับเงาสะท้อนของกระจกบานใหญ่ซึ่งจะปิดอย่างอิสระระหว่างเครื่องบินและสามมิติ

สวนส่วนตัว

Ryad

สวนส่วนตัว ความท้าทายนี้เกิดจากการปรับปรุงบ้านในชนบทเก่าให้ทันสมัยและเปลี่ยนให้เป็นดินแดนแห่งความสงบและเงียบทำงานอย่างครอบคลุมทั้งในพื้นที่สถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ อาคารได้รับการปรับปรุงใหม่งานโยธาได้ทำบนทางลาดและมีการสร้างสระว่ายน้ำและกำแพงกันดินสร้างงานเหล็กปลอมสำหรับซุ้มประตูกำแพงและรั้ว การทำสวนการชลประทานและอ่างเก็บน้ำตลอดจนฟ้าผ่าเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เสริมก็มีความครอบคลุมเช่นกัน

คาเฟ่และร้านอาหาร

Roble

คาเฟ่และร้านอาหาร แนวคิดในการออกแบบนั้นนำมาจากสเต็กและสโมคเฮาส์ของสหรัฐอเมริกาและจากผลการวิจัยในระยะแรกทีมวิจัยจึงตัดสินใจใช้ไม้และหนังที่มีสีเข้มเช่นสีดำและสีเขียวพร้อมกับสีทองและดอกกุหลาบ ทองคำถูกถ่ายด้วยแสงหรูหราที่อบอุ่นและบางเบา ลักษณะของการออกแบบคือโคมไฟระย้าขนาดใหญ่ 6 ชิ้นซึ่งประกอบด้วยเหล็กชุบอโนไดซ์ที่ทำด้วยมือ 1200 ชิ้น เช่นเดียวกับเคาน์เตอร์บาร์ขนาด 9 เมตรซึ่งถูกปกคลุมด้วยร่มขนาด 275 เซนติเมตรซึ่งประกอบไปด้วยขวดที่สวยงามและแตกต่างกันโดยไม่ต้องมีอะไรรองรับเคาน์เตอร์บาร์

การวิจัยและพัฒนา

Technology Center

การวิจัยและพัฒนา โครงการทางสถาปัตยกรรมของศูนย์เทคโนโลยีมีแนวทางในการรวมกลุ่มสถาปัตยกรรมเข้ากับภูมิทัศน์โดยรอบพื้นที่ที่เงียบสงบและน่ารื่นรมย์ ความคิดที่กำหนดขึ้นนี้ทำให้ทั้งมวลเป็นสถานที่สำคัญที่มีมนุษยธรรมซึ่งกำหนดมาจากการดื่มด่ำทางปัญญาที่จำเป็นของนักวิจัยที่จะลงมือทำซึ่งแสดงออกด้วยพลาสติกและความตั้งใจที่สร้างสรรค์ การออกแบบที่โดดเด่นและผสมผสานของหลังคาในรูปแบบเว้าและนูนเกือบจะสัมผัสกับเส้นแนวนอนที่เน้นเสียงซึ่งเป็นตัวกำหนดลักษณะสำคัญของสถาปัตยกรรมที่ซับซ้อน