ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องดื่ม

Firefly

เครื่องดื่ม การออกแบบนี้เป็นค็อกเทลแบบใหม่ของ Chia แนวคิดหลักคือการออกแบบค็อกเทลที่มีหลายช่วงรสชาติการออกแบบนี้ยังมาพร้อมกับสีที่แตกต่างกันซึ่งสามารถมองเห็นได้ภายใต้แสงสีดำซึ่งทำให้เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้และคลับ Chia สามารถดูดซับและสงวนรสชาติและสีใด ๆ ได้ดังนั้นเมื่อใครทำค็อกเทลกับ Firefly จะได้สัมผัสกับรสชาติที่แตกต่างกันทีละขั้นตอนคุณค่าทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์นี้สูงกว่าเมื่อเทียบกับค็อกเทลอื่น ๆ และทั้งหมดนี้เป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการที่สูงของ Chia และแคลอรี่ต่ำ . การออกแบบนี้ถือเป็นบทใหม่ในประวัติศาสตร์ของเครื่องดื่มและค็อกเทล

แคปซูล

Wildcook

แคปซูล Wild Cook Capsule เป็นแคปซูลที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติหลากหลายชนิดและได้รับการออกแบบมาเพื่อสูบบุหรี่และสร้างรสชาติและกลิ่นที่แตกต่างกัน คนส่วนใหญ่เชื่อว่าวิธีเดียวที่จะทำให้อาหารรมควันได้คือการเผาไม้ประเภทต่างๆ แต่ความจริงก็คือคุณสามารถทำให้อาหารของคุณถูกรมควันด้วยวัสดุจำนวนมากและสร้างรสชาติและกลิ่นใหม่ทั้งหมด นักออกแบบตระหนักถึงความแตกต่างของรสชาติทั่วโลกและนั่นคือเหตุผลที่การออกแบบนี้มีความยืดหยุ่นโดยสิ้นเชิงในเรื่องของการใช้งานในภูมิภาคต่างๆ แคปซูลเหล่านี้มีส่วนผสมแบบผสมและแบบเดี่ยว

เหล็กดัด

Nano Airy

เหล็กดัด เตารีดดัดผมนาโนโปร่งใช้เทคโนโลยีไอออนลบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ คงความเนียนนุ่มเป็นมันเงาเป็นเวลานานท่อม้วนผมผ่านการเคลือบนาโนเซรามิกให้ความรู้สึกเรียบเนียน มันม้วนผมอย่างนุ่มนวลและรวดเร็วด้วยอากาศอุ่นของไอออนลบ เมื่อเทียบกับเตารีดดัดผมโดยไม่ใช้อากาศคุณสามารถทำผมให้มีคุณภาพที่นุ่มนวลขึ้นได้สีพื้นฐานของผลิตภัณฑ์คือสีขาวด้านที่ดูอบอุ่นและบริสุทธิ์และสีที่เน้นคือทองชมพู

เครื่องหนีบผม

Nano Airy

เครื่องหนีบผม เหล็กยืดนาโนโปร่งสบายผสมผสานวัสดุเคลือบนาโนเซรามิกเข้ากับเทคโนโลยีเหล็กลบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งจะช่วยให้เส้นผมนุ่มนวลและสลวยเป็นทรงตรงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเซ็นเซอร์แม่เหล็กที่ด้านบนของฝาปิดและตัวเครื่องอุปกรณ์จะปิดโดยอัตโนมัติเมื่อปิดฝาซึ่งปลอดภัยต่อการพกพา ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดพร้อมการออกแบบไร้สายแบบชาร์จ USB ทำให้ง่ายต่อการจัดเก็บในกระเป๋าถือและพกพาช่วยให้ผู้หญิงไว้ทรงผมที่สง่างามได้ทุกที่ทุกเวลา โทนสีขาวและชมพูทำให้อุปกรณ์มีลักษณะเป็นผู้หญิง

กล่องอาหารกลางวัน

The Portable

กล่องอาหารกลางวัน อุตสาหกรรมการจัดเลี้ยงกำลังเฟื่องฟูและอาหารกลับบ้านกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนยุคใหม่ พร้อมกันนี้ยังก่อให้เกิดขยะจำนวนมาก กล่องอาหารจำนวนมากที่ใช้บรรจุอาหารสามารถรีไซเคิลได้ แต่ถุงพลาสติกที่ใช้บรรจุกล่องอาหารนั้นไม่สามารถรีไซเคิลได้ เพื่อลดการใช้ถุงพลาสติกจึงมีการรวมฟังก์ชันของกล่องอาหารและพลาสติกเพื่อออกแบบกล่องอาหารกลางวันใหม่ กล่องใส่ก้อนจะเปลี่ยนชิ้นส่วนของตัวมันเองให้เป็นที่จับที่พกพาง่ายและสามารถรวมกล่องอาหารหลาย ๆ กล่องเข้าด้วยกันช่วยลดการใช้ถุงพลาสติกในการบรรจุกล่องอาหารได้อย่างมาก

เครื่องโกนหนวด

Alpha Series

เครื่องโกนหนวด Alpha series เป็นเครื่องโกนหนวดกึ่งมืออาชีพขนาดกะทัดรัดที่สามารถจัดการงานพื้นฐานสำหรับการดูแลผิวหน้าได้ ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโซลูชั่นที่ถูกสุขอนามัยด้วยวิธีการใหม่ ๆ ที่ผสมผสานกับสุนทรียภาพที่สวยงาม ความเรียบง่ายความเรียบง่ายและฟังก์ชันการทำงานรวมกับการโต้ตอบกับผู้ใช้ที่ง่ายดายช่วยสร้างพื้นฐานของโครงการ ประสบการณ์การใช้งานที่สนุกสนานเป็นกุญแจสำคัญ เคล็ดลับสามารถถอดเครื่องโกนหนวดและวางไว้ในส่วนจัดเก็บได้อย่างง่ายดาย แท่นชาร์จออกแบบมาเพื่อชาร์จเครื่องโกนหนวดและทำความสะอาดเคล็ดลับที่รองรับด้วยแสง UV ภายในส่วนจัดเก็บ