ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เฟอร์นิเจอร์หรูหรา

Pet Home Collection

เฟอร์นิเจอร์หรูหรา Pet Home Collection เป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่พัฒนาขึ้นหลังจากการสังเกตพฤติกรรมของเพื่อนสี่ขาอย่างตั้งใจภายในสภาพแวดล้อมที่บ้าน แนวคิดของการออกแบบคือการยศาสตร์และความงาม โดยที่ความเป็นอยู่ที่ดีหมายถึงความสมดุลที่สัตว์พบในพื้นที่ของตนเองภายในสภาพแวดล้อมภายในบ้าน และการออกแบบมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นวัฒนธรรมการอยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยง การเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิถันจะเน้นที่รูปทรงและคุณสมบัติของเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น วัตถุเหล่านี้มีความเป็นอิสระในความงามและการทำงาน ตอบสนองสัญชาตญาณของสัตว์เลี้ยงและความต้องการด้านสุนทรียะของสภาพแวดล้อมในบ้าน

ผู้ให้บริการสัตว์เลี้ยง

Pawspal

ผู้ให้บริการสัตว์เลี้ยง Pawspal Pet carrier จะประหยัดพลังงานและช่วยให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว สำหรับแนวคิดการออกแบบ กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง Pawspal ได้แรงบันดาลใจจาก Space Shuttle ที่พาสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักไปได้ทุกที่ที่ต้องการ และหากพวกเขามีสัตว์เลี้ยงอีกตัวหนึ่ง พวกเขาสามารถวางอีกตัวหนึ่งไว้ด้านบนและติดล้อที่ด้านล่างเพื่อดึงกรง นอกจากนั้น Pawspal ยังได้ออกแบบพัดลมระบายอากาศภายในให้สะดวกสบายสำหรับสัตว์เลี้ยงและง่ายต่อการชาร์จด้วย USB C

อุปกรณ์เพิ่มขนาดริมฝีปากตามธรรมชาติทันที

Xtreme Lip-Shaper® System

อุปกรณ์เพิ่มขนาดริมฝีปากตามธรรมชาติทันที Xtreme Lip-Shaper® System เป็นอุปกรณ์เพิ่มขนาดริมฝีปากสำหรับใช้ในบ้านเครื่องสำอางที่ปลอดภัยและได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์เครื่องแรกของโลก มันใช้วิธีการ 'ป้อง' ของชาวจีนอายุ 3,500 ปีหรือกล่าวอีกนัยหนึ่งคือการดูด - ควบคู่กับเทคโนโลยีลิปเปอร์จำลองขั้นสูงเพื่อให้เส้นชั้นความสูงและขยายริมฝีปากทันที การออกแบบสร้างริมฝีปากล่างห้อยเป็นตุ้มเดียวและห้อยเป็นตุ้มสองเท่าเหมือนกับ Angelina Jolie ผู้ใช้สามารถเสริมริมฝีปากบนหรือล่างแยกกันได้ การออกแบบนั้นถูกสร้างขึ้นเพื่อยกส่วนโค้งของธนูของคิวปิดเติมริมฝีปากเพื่อยกมุมปากที่โตขึ้น เหมาะสำหรับทั้งสองเพศ

Sugarcubes

Two spoons of sugar

Sugarcubes การดื่มชาหรือกาแฟไม่ใช่แค่การดับกระหายเพียงครั้งเดียว เป็นพิธีแห่งการดื่มด่ำและแบ่งปัน การเติมน้ำตาลลงในกาแฟหรือชาของคุณอาจทำได้ง่ายพอ ๆ กับการจำเลขโรมัน! ไม่ว่าคุณต้องการน้ำตาลหนึ่งช้อนหรือสองหรือสามคุณเพียงแค่ต้องเลือกหนึ่งในสามของตัวเลขที่ทำจากน้ำตาลและใส่ในเครื่องดื่มร้อน / เย็นของคุณ การกระทำเดี่ยวและวัตถุประสงค์ของคุณได้รับการแก้ไข ไม่มีช้อนไม่มีการตวงมันง่ายขนาดนั้น

ห้องน้ำสุนัข

PoLoo

ห้องน้ำสุนัข PoLoo เป็นห้องน้ำอัตโนมัติที่ช่วยให้สุนัขอยู่ในความสงบได้แม้ว่าสภาพอากาศภายนอกจะมีอากาศแปรปรวนก็ตาม ในช่วงฤดูร้อนปี 2008 ในช่วงวันหยุดล่องเรือกับสุนัขตระกูลอีเลียนาเรจโกริ 3 ตัวซึ่งเป็นกะลาสีเรือที่มีคุณสมบัติเหมาะสมได้วางแผน PoLoo Adnan Al Maleh เพื่อนของเธอได้ออกแบบบางสิ่งบางอย่างที่จะช่วยไม่เพียง แต่คุณภาพชีวิตของสุนัขเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับปรุงให้กับเจ้าของที่เป็นผู้สูงอายุหรือพิการและไม่สามารถออกจากบ้านได้ในช่วงฤดูหนาว เป็นระบบอัตโนมัติหลีกเลี่ยงกลิ่นและใช้งานง่ายพกพาทำความสะอาดและเหมาะสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในแฟลตสำหรับเจ้าของรถบ้านและเรือโรงแรมและรีสอร์ท

บ้านนก

Domik Ptashki

บ้านนก เนื่องจากวิถีชีวิตที่ซ้ำซากจำเจและขาดปฏิสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับธรรมชาติคน ๆ หนึ่งจึงต้องอยู่ในสภาพของการสลายตัวและความไม่พอใจภายในอย่างต่อเนื่องซึ่งไม่อนุญาตให้เขามีความสุขกับชีวิตอย่างเต็มที่ สามารถแก้ไขได้โดยการขยายขอบเขตการรับรู้และรับประสบการณ์ใหม่ของปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ ทำไมนก? การร้องเพลงของพวกเขาส่งผลดีต่อสุขภาพจิตของมนุษย์และนกยังปกป้องสิ่งแวดล้อมจากแมลงศัตรูพืช โครงการ Domik Ptashki เป็นโอกาสในการสร้างพื้นที่ใกล้เคียงที่เป็นประโยชน์และลองใช้บทบาทนักปักษาโดยการสังเกตและดูแลนก