ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ตำราอาหาร

12 Months

ตำราอาหาร โต๊ะกาแฟตำราอาหารฮังการี 12 เดือนโดยผู้แต่ง Eva Bezzegh เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2017 โดยสำนักพิมพ์ Artbeet เป็นชื่องานศิลปะที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ซึ่งนำเสนอสลัดตามฤดูกาลที่มีรสชาติของอาหารหลายประเภทจากทั่วทุกมุมโลกในรูปแบบรายเดือน บทต่างๆจะเป็นไปตามการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาลบนจานของเราและในธรรมชาติตลอดทั้งปีใน 360pp ที่รวบรวมสูตรอาหารตามฤดูกาลและอาหารที่สอดคล้องกันภูมิทัศน์ในท้องถิ่นและภาพชีวิต นอกเหนือจากการเป็นคอลเลกชันของสูตรอาหารที่ไม่สำคัญเช่นนี้แล้วยังมอบประสบการณ์หนังสือศิลปะที่ยั่งยืน

บรรจุภัณฑ์กาแฟ

The Mood

บรรจุภัณฑ์กาแฟ การออกแบบแสดงให้เห็นถึงใบหน้าลิงที่วาดด้วยมือแบบวินเทจที่ได้รับแรงบันดาลใจและเหมือนจริงเล็กน้อยซึ่งแต่ละอันแสดงถึงกาแฟที่แตกต่างกันจากภูมิภาคต่างๆ หมวกทรงคลาสสิกมีสไตล์บนศีรษะ การแสดงออกที่อ่อนโยนของพวกเขาทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็น ลิง Dapper เหล่านี้บ่งบอกถึงคุณภาพความซับซ้อนที่น่าขันของพวกมันดึงดูดนักดื่มกาแฟที่สนใจในรสชาติที่ซับซ้อน การแสดงออกของพวกเขาแสดงถึงอารมณ์อย่างสนุกสนาน แต่ยังบ่งบอกถึงรสชาติของกาแฟไม่รุนแรงรสเข้มเปรี้ยวหรือนุ่มนวล การออกแบบที่เรียบง่าย แต่ชาญฉลาดเป็นกาแฟสำหรับทุกอารมณ์

แก้วคอนยัค

30s

แก้วคอนยัค ผลงานออกแบบมาสำหรับดื่มคอนญัก สตูดิโอแก้วเป่าฟรี ทำให้ชิ้นแก้วทุกชิ้นมีความแตกต่างกัน หยิบแก้วได้ง่ายและดูน่าสนใจจากทุกมุม รูปทรงของแก้วสะท้อนแสงจากมุมต่างๆเพิ่มความเพลิดเพลินในการดื่ม เนื่องจากรูปทรงของถ้วยที่แบนราบคุณจึงสามารถวางแก้วลงบนโต๊ะได้ตามต้องการ ชื่อและแนวคิดของผลงานเป็นการเฉลิมฉลองการชราภาพของศิลปิน การออกแบบสะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างของอายุและกระตุ้นให้เกิดการปรับปรุงคุณภาพคอนญักตามประเพณี

แพ็คเกจดูแลผิว

Bionyalux

แพ็คเกจดูแลผิว แนวคิดในการฟื้นฟูสภาพผิวในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่เกิดขึ้นพร้อมกับการลดภาระการรีไซเคิลชานอ้อยการปกป้องสิ่งแวดล้อมและแนวคิดทางนิเวศวิทยา จากคุณสมบัติผลิตภัณฑ์อายุการเก็บรักษาแบบ จำกัด เกรดอาหาร 60 วันของกระบวนการปรับปรุงผิว 30 วัน 30 และ 60 ถูกเลือกเป็นสัญลักษณ์การจดจำภาพของผลิตภัณฑ์และสามขั้นตอนการใช้งาน 1,2 3 รวมอยู่ในวิสัยทัศน์

แพ็คเกจข้าว

Songhua River

แพ็คเกจข้าว Songhua River Rice เป็นผลิตภัณฑ์ข้าวระดับไฮเอนด์ภายใต้ SOURCEAGE Food Group ในขณะที่เทศกาลจีนแบบดั้งเดิม - เทศกาลฤดูใบไม้ผลิกำลังใกล้เข้ามาพวกเขาออกแบบผลิตภัณฑ์ข้าวที่บรรจุหีบห่ออย่างสวยงามเพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกค้าที่เป็นของขวัญในเทศกาลฤดูใบไม้ผลิดังนั้นการออกแบบโดยรวมจึงต้องสะท้อนบรรยากาศรื่นเริงของเทศกาลฤดูใบไม้ผลิโดยเน้นถึงองค์ประกอบทางวัฒนธรรมจีนดั้งเดิม และความหมายดีอันเป็นมงคล.

การติดตั้งประติมากรรม

Superegg

การติดตั้งประติมากรรม Superegg แสดงถึงการเพิ่มจำนวนอย่างรวดเร็วของแคปซูลกาแฟแบบใช้ครั้งเดียวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสะดวกสบายของมนุษย์และผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ปรากฏขึ้นเหนือพื้นดินรูปร่างซูเปอร์เรกก์ทางเรขาคณิตที่มีพื้นผิวตามที่นักคณิตศาสตร์กาเบรียลลามบันทึกไว้นั้นถูกแต่งแต้มด้วยแคปซูลกาแฟที่ทิ้งแบบสุ่มเรียงกันเป็นเส้นที่สมบูรณ์แบบ ประสบการณ์เกี่ยวกับอวัยวะภายในดึงดูดผู้ชมจากทุกมุมและระยะทาง มีการรวบรวมแคปซูลมากกว่า 3,000 แคปซูลผ่านการเรียกร้องให้ดำเนินการบนโซเชียลมีเดียและชุมชนท้องถิ่น Superegg ช่วยให้ผู้ชมสามารถอ่านของเสียและส่งเสริมนิสัยการรีไซเคิลใหม่ ๆ