ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แอปนาฬิกา

TTMM for Fitbit

แอปนาฬิกา TTMM เป็นคอลเลกชั่นนาฬิกา 21 หน้าปัดสำหรับ Fitbit Versa และ Fitbit Ionic smartwatches หน้าปัดนาฬิกามีการตั้งค่าความซับซ้อนเพียงแค่แตะบนหน้าจอ ทำให้ง่ายต่อการปรับแต่งสีการออกแบบที่ตั้งไว้ล่วงหน้าและความซับซ้อนตามความต้องการของผู้ใช้ ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เช่นซีรี่ส์ Blade Runner และ Twin Peaks

แอพ Watchfaces

TTMM

แอพ Watchfaces TTMM คือชุดหน้าปัดนาฬิกาสำหรับสมาร์ทวอทช์ Pebble Time และ Pebble Time Round คุณจะพบสองแอพที่นี่ (ทั้งสำหรับแพลตฟอร์ม Android และ iOS) ที่มีรุ่น 50 และ 18 ในรูปแบบสีมากกว่า 600 แบบ TTMM เป็นการผสมผสานระหว่างตัวเลขและอินโฟกราฟิกที่เรียบง่ายเรียบง่ายและสวยงาม ตอนนี้คุณสามารถเลือกรูปแบบเวลาได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

ฉลากไวน์

KannuNaUm

ฉลากไวน์ การออกแบบฉลากไวน์ KannuNaUm โดดเด่นด้วยรูปแบบที่ละเอียดอ่อนและเรียบง่ายซึ่งได้มาจากการค้นหาสัญลักษณ์ที่สามารถแสดงถึงประวัติศาสตร์ของพวกเขา ดินแดนวัฒนธรรมและความหลงใหลของผู้ปลูกองุ่นแห่งดินแดนแห่งความยืนยาวถูกรวมเป็นสองฉลากที่ประสานกันนี้ ทุกอย่างได้รับการปรับปรุงโดยการออกแบบขององุ่นร้อยปีที่ทำด้วยเทคนิคการเททองในแบบ 3 มิติ การออกแบบสัญลักษณ์ที่แสดงถึงประวัติความเป็นมาของไวน์เหล่านี้และด้วยประวัติศาสตร์ของดินแดนที่ถือกำเนิดขึ้น Ogliastra ดินแดนแห่งศตวรรษในซาร์ดิเนีย

การออกแบบฉลากไวน์

I Classici Cherchi

การออกแบบฉลากไวน์ สำหรับโรงกลั่นไวน์เก่าแก่ในซาร์ดิเนียตั้งแต่ปี 1970 ได้รับการออกแบบฉลากสำหรับไวน์ The Classics การศึกษาฉลากใหม่ต้องการรักษาความเชื่อมโยงกับประเพณีที่ บริษัท กำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งแตกต่างจากฉลากก่อนหน้านี้ที่ให้สัมผัสของความหรูหราที่เข้ากันได้ดีกับไวน์คุณภาพสูง สำหรับฉลากได้ทำงานร่วมกับเทคนิคอักษรเบรลล์ที่นำมาซึ่งความหรูหราและมีสไตล์โดยไม่ต้องชั่งน้ำหนัก ลายดอกไม้มีพื้นฐานมาจากภาพกราฟิกที่เป็นลวดลายของโบสถ์ Santa Croce ใน Usini ที่อยู่ใกล้ ๆ ซึ่งเป็นโลโก้ของ บริษัท ด้วย

ฉลากไวน์

Guapos

ฉลากไวน์ การออกแบบมีจุดมุ่งหมายในการผสมผสานระหว่างการออกแบบสมัยใหม่และแนวนอร์ดิกในงานศิลปะโดยแสดงให้เห็นถึงประเทศต้นกำเนิดของไวน์ การตัดขอบแต่ละครั้งแสดงถึงระดับความสูงที่ไร่องุ่นแต่ละแห่งเติบโตและสีตามลำดับสำหรับพันธุ์องุ่น เมื่อขวดทั้งหมดวางเรียงกันในแนวเดียวกันมันจะกลายเป็นรูปร่างของภูมิประเทศทางตอนเหนือของโปรตุเกสซึ่งเป็นภูมิภาคที่ให้กำเนิดไวน์นี้

การบูรณะปราสาทเก่า

Timeless

การบูรณะปราสาทเก่า เจ้าของซื้อ Crawfordton House ในสกอตแลนด์ในเดือนเมษายน 2013 โดยมุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูรสชาติดั้งเดิมของขุนนางชาวสก็อตโบราณและเข้ากันได้กับชีวิตสมัยใหม่ ลักษณะและร่องรอยทางประวัติศาสตร์ของปราสาทโบราณได้รับการอนุรักษ์ไว้ด้วยรสชาติดั้งเดิม สุนทรียภาพในการออกแบบและวัฒนธรรมประจำภูมิภาคในศตวรรษที่แตกต่างกันผสมผสานกับประกายศิลปะในพื้นที่เดียวกัน