ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บรรจุภัณฑ์

Winetime Seafood

บรรจุภัณฑ์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับซีรีส์ Winetime Seafood ควรแสดงให้เห็นถึงความสดใหม่และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ควรแตกต่างจากคู่แข่งในทางที่ดีมีความกลมกลืนและเข้าใจได้ สีที่ใช้ (น้ำเงินขาวและส้ม) สร้างความแตกต่างเน้นองค์ประกอบที่สำคัญและสะท้อนถึงตำแหน่งของแบรนด์ แนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์เดียวที่พัฒนาขึ้นทำให้ซีรีส์แตกต่างจากผู้ผลิตรายอื่น กลยุทธ์ของข้อมูลภาพทำให้สามารถระบุความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ในซีรีส์นี้ได้และการใช้ภาพประกอบแทนภาพถ่ายทำให้บรรจุภัณฑ์น่าสนใจยิ่งขึ้น

การออกแบบบรรจุภัณฑ์

Milk Baobab Baby Skin Care

การออกแบบบรรจุภัณฑ์ ได้รับแรงบันดาลใจจากนมซึ่งเป็นส่วนประกอบหลัก การออกแบบภาชนะที่เป็นเอกลักษณ์ของประเภทแพ็คนมสะท้อนให้เห็นถึงลักษณะของผลิตภัณฑ์และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุ้นเคยกับผู้บริโภคที่มาครั้งแรก นอกจากนี้ยังใช้วัสดุที่ทำจากโพลีเอทิลีน (PE) และยาง (EVA) และลักษณะอ่อนนุ่มของสีพาสเทลเพื่อเน้นว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่รุนแรงสำหรับเด็กที่มีผิวอ่อนแอ ทรงกลมเข้ามุมเพื่อความปลอดภัยของแม่และลูก

แคมเปญโฆษณา

Feira do Alvarinho

แคมเปญโฆษณา Feira do Alvarinho เป็นงานเลี้ยงไวน์ประจำปีที่จัดขึ้นที่เมือง Moncao ประเทศโปรตุเกส เพื่อสื่อสารเหตุการณ์มันถูกสร้างขึ้นในอาณาจักรโบราณและสมมุติ อาณาจักรอัลวารินโฮมีชื่อและอารยธรรมเป็นของตัวเองเพราะ Moncao เป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งกำเนิดของไวน์ Alvarinho ได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์สถานที่บุคคลที่เป็นสัญลักษณ์และตำนานของ Moncao ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโครงการนี้คือการนำเรื่องราวที่แท้จริงของดินแดนมาสู่การออกแบบตัวละคร

การออกแบบเอกลักษณ์ทางสายตา

ODTU Sanat 20

การออกแบบเอกลักษณ์ทางสายตา สำหรับปีที่ 20 ของ ODTU Sanat ซึ่งเป็นเทศกาลศิลปะที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดย Middle East Technical University คำขอคือสร้างภาษาภาพเพื่อเน้นถึง 20 ปีที่ตามมาของเทศกาล ตามที่ร้องขอปีที่ 20 ของเทศกาลได้รับการเน้นย้ำโดยการเข้าใกล้มันเหมือนกับชิ้นงานศิลปะที่ถูกปกคลุมเพื่อเปิดเผย เงาของเลเยอร์สีเดียวกันกับตัวเลข 2 และ 0 สร้างภาพลวงตา 3 มิติ ภาพลวงตานี้ให้ความรู้สึกโล่งใจและตัวเลขดูเหมือนละลายเป็นพื้นหลัง การเลือกสีที่สดใสทำให้เกิดความแตกต่างอย่างชัดเจนกับความเงียบสงบของคลื่น 20

วิสกี้มอลเบกไม้

La Orden del Libertador

วิสกี้มอลเบกไม้ การพยายามผสมผสานองค์ประกอบที่แตกต่างกันซึ่งอ้างถึงชื่อของผลิตภัณฑ์การออกแบบเป็นการตอกย้ำข้อความที่เสนอ มันถ่ายทอดภาพที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจ ภาพประกอบของแร้งผู้ท้าทายที่แสดงปีกบ่งบอกถึงความรู้สึกอิสระที่เชื่อมต่อกับเหรียญที่สมมาตรและมีการชี้นำเพิ่มเข้าไปในภาพประกอบพื้นหลังพร้อมภูมิทัศน์ในจินตนาการซึ่งนำบทกวีมาสู่การออกแบบสร้างการผสมผสานที่ลงตัวในการถ่ายทอดข้อความที่ต้องการ จานสีที่เงียบขรึมให้คุณสมบัติพิเศษและการใช้ตัวอักษรจะนำไปสู่ผลิตภัณฑ์แบบดั้งเดิมและในอดีต

ยาเม็ดผสมกัญชา

Secret Tarts

ยาเม็ดผสมกัญชา บรรจุภัณฑ์ Secret Tarps ผลิตในรูปแบบย้อนยุค / วินเทจที่ทันสมัยพร้อมความรู้สึกของบันทึกสมัยก่อนดังนั้นความคาดหวังในการสัมผัสของเภสัชกรระดับปรมาจารย์จะจับลูกค้าได้ตั้งแต่แวบแรกและในภายหลังในขณะที่การสังเกตรายละเอียดขององค์ประกอบการออกแบบหลักที่เข้ารหัสไว้ โครงสร้างแบบองค์รวมที่ถ่ายทอดประเด็นทางการตลาดหลัก: ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ผู้ผลิตมืออาชีพด้านเภสัชกรและมีสูตรลับของเภสัชกรที่ทำด้วยมืออยู่ภายใน