ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แคมเปญโฆษณา

Feira do Alvarinho

แคมเปญโฆษณา Feira do Alvarinho เป็นงานเลี้ยงไวน์ประจำปีที่จัดขึ้นที่เมือง Moncao ประเทศโปรตุเกส เพื่อสื่อสารเหตุการณ์มันถูกสร้างขึ้นในอาณาจักรโบราณและสมมุติ อาณาจักรอัลวารินโฮมีชื่อและอารยธรรมเป็นของตัวเองเพราะ Moncao เป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งกำเนิดของไวน์ Alvarinho ได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์สถานที่บุคคลที่เป็นสัญลักษณ์และตำนานของ Moncao ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโครงการนี้คือการนำเรื่องราวที่แท้จริงของดินแดนมาสู่การออกแบบตัวละคร

การออกแบบเอกลักษณ์ทางสายตา

ODTU Sanat 20

การออกแบบเอกลักษณ์ทางสายตา สำหรับปีที่ 20 ของ ODTU Sanat ซึ่งเป็นเทศกาลศิลปะที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดย Middle East Technical University คำขอคือสร้างภาษาภาพเพื่อเน้นถึง 20 ปีที่ตามมาของเทศกาล ตามที่ร้องขอปีที่ 20 ของเทศกาลได้รับการเน้นย้ำโดยการเข้าใกล้มันเหมือนกับชิ้นงานศิลปะที่ถูกปกคลุมเพื่อเปิดเผย เงาของเลเยอร์สีเดียวกันกับตัวเลข 2 และ 0 สร้างภาพลวงตา 3 มิติ ภาพลวงตานี้ให้ความรู้สึกโล่งใจและตัวเลขดูเหมือนละลายเป็นพื้นหลัง การเลือกสีที่สดใสทำให้เกิดความแตกต่างอย่างชัดเจนกับความเงียบสงบของคลื่น 20

วิสกี้มอลเบกไม้

La Orden del Libertador

วิสกี้มอลเบกไม้ การพยายามผสมผสานองค์ประกอบที่แตกต่างกันซึ่งอ้างถึงชื่อของผลิตภัณฑ์การออกแบบเป็นการตอกย้ำข้อความที่เสนอ มันถ่ายทอดภาพที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจ ภาพประกอบของแร้งผู้ท้าทายที่แสดงปีกบ่งบอกถึงความรู้สึกอิสระที่เชื่อมต่อกับเหรียญที่สมมาตรและมีการชี้นำเพิ่มเข้าไปในภาพประกอบพื้นหลังพร้อมภูมิทัศน์ในจินตนาการซึ่งนำบทกวีมาสู่การออกแบบสร้างการผสมผสานที่ลงตัวในการถ่ายทอดข้อความที่ต้องการ จานสีที่เงียบขรึมให้คุณสมบัติพิเศษและการใช้ตัวอักษรจะนำไปสู่ผลิตภัณฑ์แบบดั้งเดิมและในอดีต

ยาเม็ดผสมกัญชา

Secret Tarts

ยาเม็ดผสมกัญชา บรรจุภัณฑ์ Secret Tarps ผลิตในรูปแบบย้อนยุค / วินเทจที่ทันสมัยพร้อมความรู้สึกของบันทึกสมัยก่อนดังนั้นความคาดหวังในการสัมผัสของเภสัชกรระดับปรมาจารย์จะจับลูกค้าได้ตั้งแต่แวบแรกและในภายหลังในขณะที่การสังเกตรายละเอียดขององค์ประกอบการออกแบบหลักที่เข้ารหัสไว้ โครงสร้างแบบองค์รวมที่ถ่ายทอดประเด็นทางการตลาดหลัก: ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ผู้ผลิตมืออาชีพด้านเภสัชกรและมีสูตรลับของเภสัชกรที่ทำด้วยมืออยู่ภายใน

แอพมือถือ

Akbank Mobile

แอพมือถือ การออกแบบใหม่ของแอพ Akbank Mobile ให้มุมมองใหม่ในแง่ของประสบการณ์การธนาคารทางสังคมที่ชาญฉลาดอนาคตและคุ้มค่า ด้วยการออกแบบพื้นที่ส่วนบุคคลในหน้าหลักผู้ใช้สามารถดูข้อมูลเชิงลึกที่ชาญฉลาดเพื่อทำให้ชีวิตทางการเงินของพวกเขาง่ายขึ้น นอกจากนี้ด้วยแนวทางการออกแบบใหม่นี้ธุรกรรมธนาคารแบบดั้งเดิมจะพูดภาษาของผู้ใช้ด้วยภาพขนาดย่อของผู้ติดต่อขั้นตอนการดำเนินการและแนวคิดที่ง่ายขึ้น

ประติมากรรมสาธารณะ

Bubble Forest

ประติมากรรมสาธารณะ Bubble Forest เป็นประติมากรรมสาธารณะที่ทำจากสแตนเลสทนกรด มีการส่องสว่างด้วยหลอดไฟ RGB LED ที่ตั้งโปรแกรมได้ซึ่งช่วยให้ประติมากรรมได้รับการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน มันถูกสร้างขึ้นเพื่อสะท้อนถึงความสามารถของพืชในการผลิตออกซิเจน ฟอเรสต์ชื่อเรื่องประกอบด้วยลำต้น / ลำต้นเหล็ก 18 อันที่ลงท้ายด้วยมงกุฎในรูปแบบของโครงสร้างทรงกลมที่แสดงถึงฟองอากาศเดียว Bubble Forest หมายถึงพืชบกเช่นเดียวกับที่รู้จักจากก้นทะเลสาบทะเลและมหาสมุทร