ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ขวด

North Sea Spirits

ขวด การออกแบบขวด North Sea Spirits ได้รับแรงบันดาลใจจากลักษณะเฉพาะของ Sylt และผสมผสานความบริสุทธิ์และความปลอดโปร่งของสภาพแวดล้อมนั้น ๆ ตรงกันข้ามกับขวดอื่น ๆ North Sea Spirts ถูกเคลือบผิวด้วยสีเดียว โลโก้มี Stranddistel ซึ่งเป็นดอกไม้ที่มีอยู่ใน Kampen / Sylt เท่านั้น แต่ละรสชาติทั้ง 6 ถูกกำหนดโดยสีที่เฉพาะเจาะจงในขณะที่เนื้อหาของเครื่องดื่มทั้ง 4 ชนิดจะเหมือนกับสีของขวด การเคลือบพื้นผิวให้สัมผัสที่นุ่มนวลและอบอุ่นและน้ำหนักจะเพิ่มการรับรู้คุณค่า

แผ่นเสียงไวนิล

Tropical Lighthouse

แผ่นเสียงไวนิล Last 9 เป็นบล็อกเพลงที่ไม่มีข้อ จำกัด ประเภท คุณลักษณะของมันคือฝาปิดรูปทรงหยดน้ำและการเชื่อมต่อระหว่างองค์ประกอบภาพและดนตรี Last 9 สร้างการเรียบเรียงเพลงโดยแต่ละเพลงมีธีมเพลงหลักที่สะท้อนให้เห็นในแนวคิดภาพ Tropical Lighthouse เป็นชุดที่ 15 ของซีรีส์ โครงการนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงของป่าเขตร้อนและแรงบันดาลใจหลักคือดนตรีของศิลปินและนักดนตรี Mtendere Mandowa หน้าปกวิดีโอส่งเสริมการขายและบรรจุภัณฑ์แผ่นไวนิลได้รับการออกแบบภายในโครงการนี้

สเปรย์ทำอาหาร

Urban Cuisine

สเปรย์ทำอาหาร ครัวข้างถนนเป็นสถานที่ของรสชาติสารถอนหายใจและความลับ แต่ยังรวมถึงความประหลาดใจแนวคิดสีสันและความทรงจำ มันเป็นเว็บไซต์สร้าง เนื้อหาที่มีคุณภาพไม่ได้เป็นปัจจัยพื้นฐานในการสร้างความดึงดูดอีกต่อไปตอนนี้กุญแจสำคัญคือการเพิ่มประสบการณ์ทางอารมณ์ ด้วยบรรจุภัณฑ์นี้ทำให้เชฟกลายเป็น "ศิลปินกราฟฟิตี" และลูกค้าก็กลายเป็นผู้ชมงานศิลปะ ประสบการณ์ทางอารมณ์แบบดั้งเดิมและสร้างสรรค์ใหม่: Urban Cuisine สูตรอาหารไม่มีจิตวิญญาณเป็นผู้ปรุงอาหารที่ต้องมอบจิตวิญญาณให้กับสูตรอาหาร

เอกลักษณ์ทางภาพของเบเกอรี่

Mangata Patisserie

เอกลักษณ์ทางภาพของเบเกอรี่ Mångataเป็นภาพในภาษาสวีเดนเป็นฉากโรแมนติกแสงสะท้อนที่แวววาวราวกับถนนของดวงจันทร์ก่อให้เกิดในทะเลยามค่ำคืน ฉากนี้ดึงดูดสายตาและมีความพิเศษเพียงพอสำหรับการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ จานสีดำและทองเลียนแบบบรรยากาศของทะเลสีเข้มและทำให้แบรนด์มีสัมผัสหรูหราลึกลับ

การสร้างตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม

Jus Cold Pressed Juicery

การสร้างตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม โลโก้และบรรจุภัณฑ์ได้รับการออกแบบโดย บริษัท M - N Associates ในพื้นที่ บรรจุภัณฑ์สร้างความสมดุลระหว่างความเป็นหนุ่มสาวและความฮิป แต่ก็หล่อด้วย โลโก้ซิลค์สกรีนสีขาวดูตัดกันกับเนื้อหาที่มีสีสันพร้อมฝาสีขาวที่เน้นย้ำ โครงสร้างสามเหลี่ยมของขวดนั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างแผงสามแผงแยกกันหนึ่งสำหรับโลโก้และอีกสองชิ้นสำหรับข้อมูลโดยเฉพาะข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับมุมกลม

บรรจุภัณฑ์เบียร์

Okhota Strong

บรรจุภัณฑ์เบียร์ แนวคิดเบื้องหลังการออกแบบใหม่นี้คือการแสดง ABV ที่สูงของผลิตภัณฑ์ผ่านวัสดุของ บริษัท ที่เป็นที่รู้จักซึ่งเป็นโลหะลูกฟูก ลายนูนโลหะลูกฟูกกลายเป็นแม่แบบหลักสำหรับขวดแก้วในขณะที่ทำให้สัมผัสและถือได้ง่าย รูปแบบกราฟิกที่คล้ายโลหะลูกฟูกถูกถ่ายโอนไปยังอลูมิเนียมสามารถเสริมด้วยโลโก้แบรนด์ในแนวทแยงที่ปรับขนาดขึ้นและภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของนักล่าทำให้การออกแบบใหม่มีชีวิตชีวามากขึ้น โซลูชันกราฟิกสำหรับทั้งขวดและกระป๋องนั้นง่ายและใช้งานง่าย สีที่โดดเด่นและองค์ประกอบการออกแบบที่หนาทึบดึงดูดผู้ชมเป้าหมายและเพิ่มการมองเห็นชั้นวาง