ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ประติมากรรม

Atgbeyond

ประติมากรรม ซีอานตั้งอยู่ที่จุดเริ่มต้นของเส้นทางสายไหมใหญ่ ในกระบวนการวิจัยเชิงสร้างสรรค์ทางศิลปะพวกเขาผสมผสานลักษณะที่ทันสมัยของแบรนด์โรงแรมในซีอาน W ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมพิเศษของซีอานและเรื่องราวศิลปะที่ยอดเยี่ยมของราชวงศ์ถัง ป๊อปผสมผสานกับศิลปะกราฟฟิตีกลายเป็นการแสดงออกทางศิลปะของโรงแรม W ซึ่งมีผลกระทบอย่างมาก

ยงท่าเรือรีแบรนด์

Hak Hi Kong

ยงท่าเรือรีแบรนด์ ข้อเสนอนี้ใช้แนวคิดสามประการในการสร้างระบบ CI สำหรับท่าเรือประมง Yong-An ประการแรกคือโลโก้ใหม่ที่สร้างขึ้นด้วยวัสดุภาพเฉพาะที่สกัดจากลักษณะทางวัฒนธรรมของชุมชนฮากกา ขั้นตอนต่อไปคือการตรวจสอบประสบการณ์ความบันเทิงอีกครั้งจากนั้นสร้างตัวละครมาสคอตสองตัวที่เป็นตัวแทนและปล่อยให้ปรากฏในสถานที่ท่องเที่ยวใหม่เพื่อนำทางนักท่องเที่ยวเข้าสู่ท่าเรือ สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดวางแผนเก้าจุดภายในโดยรอบด้วยกิจกรรมบันเทิงและอาหารอร่อย

การออกแบบนิทรรศการ

Tape Art

การออกแบบนิทรรศการ ในปี 2019 งานปาร์ตี้ที่เป็นภาพเส้นชิ้นสีและการเรืองแสงได้จุดประกายให้ไทเป เป็นนิทรรศการ Tape That Art ที่จัดโดย FunDesign.tv และ Tape That Collective มีการนำเสนอโปรเจ็กต์ต่างๆที่มีแนวคิดและเทคนิคแปลกใหม่ในการติดตั้งเทปอาร์ต 8 ชิ้นและจัดแสดงเทปภาพวาดมากกว่า 40 ภาพพร้อมวิดีโอผลงานของศิลปินในอดีต พวกเขายังเพิ่มแสงสีเสียงที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้งานศิลปะมีบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจและวัสดุที่ใช้ ได้แก่ เทปผ้าเทปพันท่อเทปกระดาษนิทานบรรจุภัณฑ์เทปพลาสติกและฟอยล์

ศิลปะการติดตั้ง

Inorganic Mineral

ศิลปะการติดตั้ง Lee Chi ได้รับแรงบันดาลใจจากความรู้สึกที่ลึกซึ้งต่อธรรมชาติและประสบการณ์ในฐานะสถาปนิก Lee Chi มุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะทางพฤกษศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการไตร่ตรองถึงธรรมชาติของศิลปะและการค้นคว้าเทคนิคการสร้างสรรค์ Lee จึงเปลี่ยนเหตุการณ์ในชีวิตให้เป็นงานศิลปะที่เป็นทางการ ธีมของผลงานชุดนี้คือการตรวจสอบลักษณะของวัสดุและวิธีการสร้างวัสดุขึ้นมาใหม่โดยระบบความงามและมุมมองใหม่ ลียังเชื่อด้วยว่าการกำหนดนิยามใหม่และการสร้างพืชและวัสดุประดิษฐ์อื่น ๆ อาจทำให้ภูมิทัศน์ธรรมชาติมีผลกระทบทางอารมณ์ต่อผู้คน

การรีแบรนด์ของ บริษัท

Astra Make-up

การรีแบรนด์ของ บริษัท พลังของแบรนด์ไม่เพียง แต่อยู่ที่ความสามารถและวิสัยทัศน์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสื่อสารด้วย แคตตาล็อกที่ใช้งานง่ายที่เต็มไปด้วยการถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง เว็บไซต์ที่มุ่งเน้นผู้บริโภคและน่าสนใจซึ่งให้บริการออนไลน์และภาพรวมของผลิตภัณฑ์แบรนด์ นอกจากนี้เรายังพัฒนาภาษาภาพเพื่อแสดงถึงความรู้สึกของแบรนด์ด้วยรูปแบบแฟชั่นการถ่ายภาพและการสื่อสารที่สดใหม่ในโซเชียลมีเดียสร้างบทสนทนาระหว่าง บริษัท และผู้บริโภค

การออกแบบตัวอักษร

Monk Font

การออกแบบตัวอักษร พระพยายามสร้างความสมดุลระหว่างความเปิดกว้างและความชัดเจนของมนุษยนิยม sans serif และลักษณะที่เป็นระเบียบมากขึ้นของตาราง sans serif แม้ว่าเดิมจะออกแบบเป็นแบบอักษรละติน แต่ก็มีการตัดสินใจตั้งแต่เนิ่นๆว่าต้องการบทสนทนาที่กว้างขึ้นเพื่อรวมเวอร์ชันภาษาอาหรับ ทั้งละตินและอาหรับออกแบบให้เรามีเหตุผลเดียวกันและแนวคิดเรื่องเรขาคณิตที่ใช้ร่วมกัน ความแข็งแกร่งของกระบวนการออกแบบคู่ขนานช่วยให้สองภาษามีความกลมกลืนและสง่างามอย่างสมดุล ทั้งภาษาอาหรับและภาษาละตินทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นโดยมีเคาน์เตอร์ที่ใช้ร่วมกันความหนาของก้านและรูปทรงโค้ง