ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การเปิดใช้งานเหตุการณ์เป็นเหตุการณ์

The Jewel

การเปิดใช้งานเหตุการณ์เป็นเหตุการณ์ 3D Jewellery Box เป็นพื้นที่ค้าปลีกเชิงโต้ตอบที่เชิญชวนให้ประชาชนใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการพิมพ์ 3 มิติโดยการสร้างเครื่องประดับของตนเอง เราได้รับเชิญให้เปิดใช้งานพื้นที่และคิดทันทีว่ากล่องอัญมณีจะสมบูรณ์ได้อย่างไรหากไม่มีอัญมณีที่สวยงามตามสั่ง ผลที่ได้คือประติมากรรมร่วมสมัยทำให้เกิดปริซึมของสีที่รวบรวมความงามของแสงสีและเงาสะท้อนแสง

หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติเป็นหุ่นยนต์

Pharmy

หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติเป็นหุ่นยนต์ หุ่นยนต์นำทางอัตโนมัติสำหรับการขนส่งในโรงพยาบาล เป็นระบบบริการผลิตภัณฑ์เพื่อดำเนินการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพอย่างปลอดภัยลดโอกาสของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในการเจ็บป่วยและควบคุมโรคระบาดระหว่างเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและผู้ป่วย (COVID-19 หรือ H1N1) การออกแบบช่วยให้สามารถจัดการการส่งมอบในโรงพยาบาลด้วยการเข้าถึงที่ง่ายและปลอดภัยโดยใช้การโต้ตอบกับผู้ใช้ที่ไม่ซับซ้อนผ่านเทคโนโลยีที่เป็นมิตร หน่วยหุ่นยนต์มีความสามารถในการเคลื่อนที่อย่างอิสระในสภาพแวดล้อมภายในอาคารและมีการซิงโครไนซ์การไหลกับหน่วยที่คล้ายกันซึ่งสามารถทำงานร่วมกันของทีมหุ่นยนต์ได้

เครื่องกระจายกลิ่นอัจฉริยะ

Theunique

เครื่องกระจายกลิ่นอัจฉริยะ ไม้กฤษณาหายากและมีราคาแพง กลิ่นหอมสามารถหาได้จากการเผาหรือการสกัดใช้ในร่มและมีผู้ใช้เพียงไม่กี่รายเท่านั้น เพื่อทำลายข้อ จำกัด เหล่านี้เครื่องกระจายกลิ่นอัจฉริยะและเม็ดไม้กฤษณาทำด้วยมือจากธรรมชาติจึงถูกสร้างขึ้นหลังจากความพยายาม 3 ปีด้วยการออกแบบมากกว่า 60 แบบ 10 ต้นแบบและการทดลอง 200 ครั้ง แสดงให้เห็นถึงรูปแบบธุรกิจใหม่ที่เป็นไปได้และการใช้บริบทสำหรับอุตสาหกรรมไม้กฤษณา ผู้ใช้สามารถเพียงแค่ใส่เครื่องกระจายกลิ่นภายในรถปรับแต่งเวลาความหนาแน่นและกลิ่นหอมที่หลากหลายได้อย่างง่ายดายและเพลิดเพลินไปกับการบำบัดด้วยกลิ่นหอมในทุกที่และทุกเวลาที่ขับรถ

เครื่องคั้นน้ำผลไม้อัตโนมัติ

Toromac

เครื่องคั้นน้ำผลไม้อัตโนมัติ Toromac ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยรูปลักษณ์อันทรงพลังเพื่อนำวิธีใหม่ในการบริโภคน้ำส้มคั้นสด ผลิตขึ้นเพื่อการสกัดน้ำผลไม้สูงสุดสำหรับร้านอาหารโรงอาหารและซูเปอร์มาร์เก็ตและการออกแบบระดับพรีเมียมช่วยให้ประสบการณ์ที่เป็นมิตรส่งมอบรสชาติสุขภาพและสุขอนามัย มีระบบใหม่ที่ตัดผลไม้ในแนวตั้งและบีบครึ่งหนึ่งด้วยแรงดันแบบหมุน ซึ่งหมายความว่าจะได้รับประสิทธิภาพสูงสุดโดยไม่ต้องบีบหรือสัมผัสเปลือก

ยางรถยนต์แปลงสภาพ

T Razr

ยางรถยนต์แปลงสภาพ ในอนาคตอันใกล้การพัฒนาระบบขนส่งไฟฟ้ากำลังเฟื่องฟู ในฐานะผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ Maxxis คิดอยู่เสมอว่าจะออกแบบระบบอัจฉริยะที่เป็นไปได้อย่างไรซึ่งสามารถมีส่วนร่วมในเทรนด์นี้และยังช่วยเร่งความเร็วได้อีกด้วย T Razr เป็นยางอัจฉริยะที่พัฒนาขึ้นสำหรับความต้องการ เซ็นเซอร์ในตัวตรวจจับสภาพการขับขี่ที่แตกต่างกันอย่างแข็งขันและให้สัญญาณที่ใช้งานอยู่เพื่อเปลี่ยนยาง ดอกยางขยายจะยืดและเปลี่ยนพื้นที่สัมผัสเพื่อตอบสนองต่อสัญญาณดังนั้นจึงปรับปรุงประสิทธิภาพการยึดเกาะ

เปียโนไฮบริดสุดหรู

Exxeo

เปียโนไฮบริดสุดหรู EXXEO เป็นเปียโนไฮบริดสุดหรูสำหรับพื้นที่ร่วมสมัย รูปทรงที่ไม่เหมือนใครเป็นการผสมผสานระหว่างคลื่นเสียงแบบสามมิติ ลูกค้าสามารถปรับแต่งเปียโนของตนได้อย่างเต็มที่เพื่อให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในรูปแบบ Decorative Art เปียโนไฮเทคนี้ทำจากวัสดุแปลกใหม่เช่นคาร์บอนไฟเบอร์หนังรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมและอะลูมิเนียมเกรดการบินและอวกาศระบบลำโพงซาวด์บอร์ดขั้นสูง สร้างช่วงไดนามิกกว้างของแกรนด์เปียโนผ่านระบบเสียงลำโพงขนาด 200 วัตต์ 9 ตัว แบตเตอรี่ในตัวโดยเฉพาะช่วยให้เปียโนทำงานได้นานถึง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง