ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โรงแรม

Yu Zuo

โรงแรม โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในกำแพงของ Dai Temple ที่ด้านล่างของ Mount Tai เป้าหมายของนักออกแบบคือการเปลี่ยนแปลงการออกแบบของโรงแรมเพื่อให้แขกมีที่พักที่เงียบสงบและสะดวกสบายและในขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้แขกได้สัมผัสกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองนี้ ด้วยการใช้วัสดุที่เรียบง่ายโทนสีอ่อนแสงไฟอ่อน ๆ และงานศิลปะที่คัดสรรมาอย่างดีพื้นที่นี้แสดงให้เห็นถึงทั้งประวัติศาสตร์และความร่วมสมัย

เครื่องจำลองสำหรับผู้ควบคุมรถยก

Forklift simulator

เครื่องจำลองสำหรับผู้ควบคุมรถยก เครื่องจำลองสำหรับผู้ควบคุมรถยกจาก Sheremetyevo-Cargo เป็นเครื่องจักรพิเศษที่ออกแบบมาสำหรับการฝึกอบรมคนขับรถยกและการตรวจสอบคุณสมบัติ แสดงถึงห้องโดยสารที่มีระบบควบคุมที่นั่งและจอพาโนรามาแบบพับได้ วัสดุตัวเครื่องจำลองหลักคือโลหะ นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนพลาสติกและส่วนที่เหมาะกับสรีระที่ทำจากโฟมโพลียูรีเทนในตัว

นิทรรศการ

City Details

นิทรรศการ การจัดแสดงโซลูชันการออกแบบสำหรับองค์ประกอบฮาร์ดสเคป City Details จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคมถึง 5 ตุลาคม 2019 ในมอสโกว มีการนำเสนอแนวคิดขั้นสูงเกี่ยวกับองค์ประกอบของฮาร์ดสเคปกีฬาและสนามเด็กเล่นโซลูชันการจัดแสงและวัตถุทางศิลปะในเมืองที่ใช้งานได้จริงบนพื้นที่ 15,000 ตารางเมตร มีการใช้โซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการจัดพื้นที่นิทรรศการซึ่งแทนที่จะเป็นแถวของบูธผู้แสดงสินค้าได้มีการสร้างโมเดลจำลองขนาดเล็กที่ใช้งานได้ของเมืองพร้อมส่วนประกอบเฉพาะทั้งหมดเช่นจัตุรัสของเมืองถนนสวนสาธารณะ

บ้านที่อยู่อาศัย

Brooklyn Luxury

บ้านที่อยู่อาศัย โครงการนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลงใหลของลูกค้าที่มีต่อที่พักอาศัยในประวัติศาสตร์อันยาวนานโครงการนี้แสดงให้เห็นถึงการปรับตัวของการใช้ประโยชน์และประเพณีให้เข้ากับความตั้งใจของปัจจุบัน ดังนั้นสไตล์คลาสสิกจึงถูกเลือกดัดแปลงและปรับสไตล์ให้เข้ากับหลักการของการออกแบบร่วมสมัยและเทคโนโลยีสมัยใหม่วัสดุใหม่ที่มีคุณภาพดีมีส่วนในการสร้างโครงการนี้ซึ่งเป็นอัญมณีที่แท้จริงของสถาปัตยกรรมนิวยอร์ก ค่าใช้จ่ายที่คาดว่าจะเกิน 5 ล้านดอลลาร์อเมริกันจะนำเสนอหลักฐานในการสร้างการตกแต่งภายในที่มีสไตล์และหรูหรา แต่ยังใช้งานได้และสะดวกสบาย

รูปแบบการบริโภคใหม่

Descry Taiwan Exhibition

รูปแบบการบริโภคใหม่ นิทรรศการที่ภูเขา Alishan ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในไต้หวันผสมผสานศิลปะเข้ากับอุตสาหกรรมชาแบบดั้งเดิมของไต้หวัน ความร่วมมือข้ามส่วนของนิทรรศการนี้สามารถนำโมดูลธุรกิจใหม่ออกมาได้ ในแต่ละแพ็คเกจนักท่องเที่ยวจะได้เห็นการแสดงออกที่แตกต่างกันซึ่งสื่อถึงธีมเดียวกัน & amp; quot; ไต้หวัน & amp; quot; ผู้มาเยือนจะได้รับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมชาของไต้หวัน

เครื่องดับเพลิงและค้อนหนีไฟ

FZ

เครื่องดับเพลิงและค้อนหนีไฟ อุปกรณ์ความปลอดภัยของยานพาหนะเป็นสิ่งจำเป็น เครื่องดับเพลิงและค้อนนิรภัยการรวมกันของทั้งสองอย่างสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการหลบหนีของบุคลากรเมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ พื้นที่รถมี จำกัด ดังนั้นอุปกรณ์นี้จึงออกแบบมาให้มีขนาดเล็กพอ สามารถวางไว้ที่ใดก็ได้ในรถยนต์ส่วนตัว ถังดับเพลิงสำหรับรถยนต์แบบดั้งเดิมเป็นแบบใช้ครั้งเดียวและการออกแบบนี้สามารถเปลี่ยนซับได้อย่างง่ายดาย จับถนัดมือและใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้