ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แหวน

Wishing Well

แหวน เมื่อไปเยี่ยมสวนกุหลาบในความฝันของเธอทิปปี้ก็พบกับความปรารถนาดีที่รายล้อมไปด้วยดอกกุหลาบ เธอมองเข้าไปในบ่อน้ำและเห็นภาพสะท้อนของดวงดาวยามค่ำคืนและขอพร ดวงดาวยามค่ำคืนแสดงด้วยเพชรและทับทิมเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึงความหลงใหลความฝันและความหวังที่ลึกซึ้งที่สุดของเธอที่เธอทำในบ่อน้ำที่ปรารถนา การออกแบบนี้มีการตัดดอกกุหลาบที่กำหนดเองก้ามปูทับทิมหกเหลี่ยมในทองคำขาว 14K ใบไม้เล็ก ๆ ถูกแกะสลักเพื่อแสดงพื้นผิวของใบไม้ตามธรรมชาติ วงแหวนรองรับส่วนบนแบนและโค้งเข้าด้านในเล็กน้อย ขนาดแหวนต้องคำนวณทางคณิตศาสตร์

กระเป๋าถือ

Totepographic

กระเป๋าถือ กระเป๋าโท้ทดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิประเทศเพื่อใช้เป็นกระเป๋าพกพาได้ง่ายโดยเฉพาะในช่วงวันที่วุ่นวายเหล่านั้นที่ใช้เวลาช้อปปิ้งหรือทำธุระ ความจุของ Tote bag เปรียบเสมือนภูเขาและสามารถถือหรือสะพายได้หลายอย่าง กระดูกออราเคิลเป็นโครงสร้างโดยรวมของกระเป๋าแบบแผนที่ภูมิประเทศเป็นวัสดุพื้นผิวเช่นเดียวกับพื้นผิวที่ไม่เรียบบนภูเขา

จี้

Taq Kasra

จี้ Taq Kasra ซึ่งแปลว่าซุ้มประตูเป็นของที่ระลึกของ The Sasani Kingdom ที่ตอนนี้อยู่ในอิรัก จี้นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงเรขาคณิตของ Taq kasra และความยิ่งใหญ่ของอำนาจอธิปไตยในอดีตที่อยู่ในโครงสร้างและแนวคิดอัตวิสัยถูกนำมาใช้ในวิธีการทางสถาปัตยกรรมนี้เพื่อสร้าง ethos นี้ คุณลักษณะที่สำคัญที่สุดคือการออกแบบที่ทันสมัยทำให้เป็นชิ้นส่วนที่มีมุมมองที่แตกต่างกันเพื่อให้มุมมองด้านข้างดูเหมือนอุโมงค์และนำมาซึ่งความเป็นอัตวิสัยและสร้างมุมมองด้านหน้าที่ทำให้มีพื้นที่โค้ง

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี

Utopia

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี ในคอลเลกชั่นนี้ Yina Hwang ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงที่สมมาตรและไม่สมมาตรพร้อมกลิ่นอายของวัฒนธรรมดนตรีใต้ดิน เธอดูแลคอลเลกชั่นนี้โดยอิงจากช่วงเวลาสำคัญในการโอบกอดตัวเองเพื่อสร้างคอลเลกชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ใช้งานได้จริง แต่เป็นนามธรรมเพื่อรวบรวมเรื่องราวของประสบการณ์ของเธอ งานพิมพ์และผ้าทุกชิ้นในโครงการเป็นของแท้และเธอใช้หนัง PU, Satin, Power Mash และ Spandex เป็นหลักในการทำฐานผ้า

ชุดสร้อยคอและต่างหู

Ocean Waves

ชุดสร้อยคอและต่างหู สร้อยคอลายคลื่นมหาสมุทรเป็นเครื่องประดับร่วมสมัยที่สวยงาม แรงบันดาลใจพื้นฐานของการออกแบบคือมหาสมุทร ความกว้างใหญ่ความมีชีวิตชีวาและความบริสุทธิ์เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ฉายในสร้อยคอ นักออกแบบได้ใช้ความสมดุลของสีน้ำเงินและสีขาวเพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์ของคลื่นที่สาดกระเซ็นของมหาสมุทร ทำด้วยมือในทองคำขาว 18K ประดับด้วยเพชรและแซฟไฟร์สีน้ำเงิน สร้อยคอมีขนาดค่อนข้างใหญ่ แต่ดูบอบบาง ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับชุดทุกรูปแบบ แต่เหมาะกว่าที่จะใส่คู่กับขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกที่จะไม่ทับซ้อนกัน

สิ่งทอพิมพ์

The Withering Flower

สิ่งทอพิมพ์ Withering Flower คือการเฉลิมฉลองพลังของภาพดอกไม้ ดอกไม้เป็นหัวข้อยอดนิยมที่เขียนเป็นตัวตนในวรรณคดีจีน ในทางตรงกันข้ามกับความนิยมของดอกไม้บานภาพของดอกไม้ที่สลายตัวมักเกี่ยวข้องกับ jinx และข้อห้าม คอลเลกชันจะพิจารณาว่าอะไรเป็นตัวกำหนดการรับรู้ของชุมชนเกี่ยวกับสิ่งที่ประเสริฐและน่าสังเวช ได้รับการออกแบบให้มีความยาว 100 ซม. ถึง 200 ซม. ของเดรส Tulle การพิมพ์ซิลค์สกรีนบนผ้าตาข่ายโปร่งแสงเทคนิคสิ่งทอช่วยให้งานพิมพ์มีความทึบแสงและยืดหยุ่นบนตาข่ายทำให้ภาพพิมพ์ลอยอยู่ในอากาศ