ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แหวน

Arch

แหวน ผู้ออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของโครงสร้างโค้งและสายรุ้ง ลวดลายสองแบบ - รูปทรงโค้งและรูปทรงหยดน้ำถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างรูปแบบ 3 มิติเดียว ด้วยการผสมผสานเส้นสายและรูปแบบที่เรียบง่ายและใช้ลวดลายที่เรียบง่ายและธรรมดาผลลัพธ์ที่ได้คือแหวนที่เรียบง่ายและสง่างามที่สร้างความโดดเด่นและขี้เล่นโดยให้พื้นที่สำหรับพลังงานและจังหวะที่จะไหล จากมุมที่แตกต่างกันรูปร่างของแหวนจะเปลี่ยนไป - รูปทรงหยดน้ำจะมองจากมุมด้านหน้ารูปทรงโค้งจะมองจากมุมด้านข้างและมองข้ามจากมุมบน สิ่งนี้ช่วยกระตุ้นให้ผู้สวมใส่

แหวน

Touch

แหวน ด้วยท่าทางที่เรียบง่ายการกระทำของการสัมผัสบ่งบอกถึงอารมณ์ที่หลากหลาย ผู้ออกแบบมีเป้าหมายที่จะถ่ายทอดความรู้สึกอบอุ่นและไร้รูปแบบนี้ด้วยโลหะที่เย็นและแข็งผ่านวงแหวน Touch ring เส้นโค้ง 2 เส้นถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างวงแหวนที่แสดงให้เห็นคน 2 คนจับมือกัน แหวนจะเปลี่ยนมุมมองเมื่อหมุนตำแหน่งบนนิ้วและมองจากมุมที่ต่างกัน เมื่อชิ้นส่วนที่เชื่อมต่ออยู่ในตำแหน่งระหว่างนิ้วของคุณวงแหวนจะปรากฏเป็นสีเหลืองหรือสีขาว เมื่อชิ้นส่วนที่เชื่อมต่ออยู่ในตำแหน่งบนนิ้วคุณสามารถเพลิดเพลินกับทั้งสีเหลืองและสีขาวด้วยกัน

แหวนโครงสร้าง

Spatial

แหวนโครงสร้าง การออกแบบประกอบด้วยโครงสร้างโครงโลหะซึ่งดรูซี่ถูกยึดไว้ในลักษณะที่เน้นทั้งหินและโครงสร้างโครงโลหะ โครงสร้างค่อนข้างเปิดกว้างและทำให้แน่ใจว่าหินเป็นดาวเด่นของการออกแบบ รูปแบบที่ผิดปกติของ Druzy และลูกบอลโลหะที่ยึดโครงสร้างเข้าด้วยกันทำให้เกิดความนุ่มนวลเล็กน้อยในการออกแบบ เป็นตัวหนาหงุดหงิดและสวมใส่ได้

การออกแบบเสื้อผ้า

Sidharth kumar

การออกแบบเสื้อผ้า NS GAIA เป็นฉลากเสื้อผ้าสตรีร่วมสมัยที่มีต้นกำเนิดจากนิวเดลีที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์และเทคนิคผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ แบรนด์เป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ในการผลิตที่ใส่ใจและทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการปั่นจักรยานและการรีไซเคิล ความสำคัญของปัจจัยนี้สะท้อนให้เห็นในเสาหลักในการตั้งชื่อ 'N' และ 'S' ใน NS GAIA ที่ยืนหยัดเพื่อธรรมชาติและความยั่งยืน แนวทางของ NS GAIA คือ“ less is more” ฉลากมีส่วนสำคัญในการเคลื่อนไหวอย่างช้าๆโดยให้ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

ต่างหู

Van Gogh

ต่างหู ต่างหูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นอัลมอนด์ใน Blossom วาดโดย Van Gogh ความอ่อนช้อยของกิ่งก้านถูกสร้างขึ้นใหม่โดยโซ่แบบคาร์เทียร์ที่ละเอียดอ่อนซึ่งเช่นเดียวกับกิ่งก้านที่พลิ้วไหวไปกับสายลม เฉดสีต่างๆของอัญมณีที่แตกต่างกันตั้งแต่สีขาวเกือบไปจนถึงสีชมพูที่เข้มกว่าแสดงถึงเฉดสีของดอกไม้ กลุ่มดอกไม้ที่บานจะแสดงด้วยหินเจียระไนที่แตกต่างกัน ทำด้วยทองคำ 18k เพชรสีชมพูมอร์แกนไนท์แซฟไฟร์สีชมพูและทัวร์มาลีนสีชมพู ขัดเงาและพื้นผิว น้ำหนักเบามากและพอดี นี่คือการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิในรูปแบบของอัญมณี

กระเป๋าถือ

Qwerty Elemental

กระเป๋าถือ เช่นเดียวกับวิวัฒนาการการออกแบบของเครื่องพิมพ์ดีดแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงจากรูปแบบการมองเห็นที่ซับซ้อนสูงไปสู่รูปแบบทางเรขาคณิตที่เรียบง่ายที่มีลายเส้นเรียบง่าย Qwerty-elemental เป็นศูนย์รวมของความแข็งแกร่งความสมมาตรและความเรียบง่าย ชิ้นส่วนเหล็กที่สร้างขึ้นโดยช่างฝีมือหลายคนเป็นลักษณะภาพที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ซึ่งทำให้กระเป๋ามีลักษณะทางสถาปัตยกรรม ความไม่ชอบมาพากลที่สำคัญของกระเป๋าคือกุญแจของเครื่องพิมพ์ดีดสองอันที่ออกแบบเองและประกอบขึ้นเอง