ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี

Macaroni Club

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี คอลเลคชั่น Macaroni Club ได้รับแรงบันดาลใจจาก The macaroni ตั้งแต่กลางศตวรรษที่ 18 ที่เชื่อมโยงพวกเขากับคนที่ติดโลโก้ในปัจจุบัน มักกะโรนีเป็นคำเรียกสำหรับผู้ชายที่อยู่เหนือขอบเขตของแฟชั่นในลอนดอน เป็นโลโก้ที่คลั่งไคล้ในศตวรรษที่ 18 คอลเลกชันนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังของโลโก้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและสร้าง Macaroni Club ให้เป็นแบรนด์ด้วยตัวเอง รายละเอียดการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องแต่งกายมักกะโรนีในปี 1770 และเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบันที่มีปริมาณและความยาวมาก

นาฬิกา

Argo

นาฬิกา Argo by Gravithin เป็นนาฬิกาที่มีการออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก sextant มีหน้าปัดคู่สลักซึ่งมีให้เลือกสองเฉดสี Deep Blue และ Black Sea เพื่อเป็นเกียรติแก่การผจญภัยในตำนานของเรือ Argo หัวใจเต้นแรงด้วยการเคลื่อนไหวของระบบควอตซ์ Ronda 705 ของสวิสในขณะที่กระจกแซฟไฟร์และเหล็กกล้าขัดเงา 316L ที่แข็งแกร่งให้ความต้านทานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำได้ 5ATM นาฬิกามีให้เลือกสามสีตัวเรือนที่แตกต่างกัน (ทองเงินและดำ) หน้าปัดสองเฉดสี (สีน้ำเงินเข้มและสีดำทะเล) และสายนาฬิกา 6 แบบในวัสดุที่แตกต่างกันสองแบบ

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี

Hybrid Beauty

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี การออกแบบคอลเลกชั่น Hybrid Beauty คือการใช้ความน่ารักเป็นกลไกการอยู่รอด คุณสมบัติที่น่ารักที่ก่อตั้งขึ้นคือริบบิ้นริบบิ้นและดอกไม้และพวกมันถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยเทคนิคโรงสีแบบดั้งเดิมและแบบกูตูร์ สิ่งนี้สร้างเทคนิคกูตูร์แบบเก่าขึ้นมาใหม่ให้เป็นลูกผสมสมัยใหม่ซึ่งโรแมนติกมืดมิด แต่ก็เป็นนิรันดร์ กระบวนการออกแบบทั้งหมดของ Hybrid Beauty ส่งเสริมความยั่งยืนเพื่อสร้างงานออกแบบที่เหนือกาลเวลา

แหวน

Ohgi

แหวน Mimaya Dale ผู้ออกแบบแหวน Ohgi ได้ส่งข้อความสัญลักษณ์ด้วยแหวนวงนี้ แรงบันดาลใจของเธอเกี่ยวกับแหวนมาจากความหมายเชิงบวกที่แฟนพับชาวญี่ปุ่นมีต่อและพวกเขารักในวัฒนธรรมญี่ปุ่นมากเพียงใด เธอใช้ทองคำขาว 18K และแซฟไฟร์เป็นวัสดุทำให้มีออร่าหรูหรา นอกจากนี้พัดลมพับยังตั้งอยู่บนวงแหวนในมุมที่ให้ความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ การออกแบบของเธอเป็นเอกภาพระหว่างตะวันออกและตะวันตก

แหวน

Gabo

แหวน แหวน Gabo ได้รับการออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนกลับมาทบทวนชีวิตที่สนุกสนานซึ่งมักจะหายไปเมื่อเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ นักออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากความทรงจำในการสังเกตลูกชายของเธอที่เล่นกับลูกบาศก์มายากลที่มีสีสันของเขา ผู้ใช้สามารถเล่นกับวงแหวนได้โดยการหมุนโมดูลอิสระทั้งสอง ด้วยการทำเช่นนี้ชุดสีของพลอยหรือตำแหน่งของโมดูลสามารถจับคู่หรือไม่ตรงกันได้ นอกจากความขี้เล่นแล้วผู้ใช้ยังสามารถเลือกสวมแหวนที่แตกต่างกันได้ทุกวัน

แหวน

Dancing Pearls

แหวน ไข่มุกที่เต้นรำท่ามกลางคลื่นคำรามของทะเลเป็นผลมาจากแรงบันดาลใจจากมหาสมุทรและไข่มุกและเป็นแหวนจำลอง 3 มิติ แหวนวงนี้ได้รับการออกแบบโดยผสมผสานระหว่างทองคำและไข่มุกหลากสีเข้ากับโครงสร้างพิเศษเพื่อใช้การเคลื่อนไหวของไข่มุกระหว่างคลื่นคำรามของมหาสมุทร เส้นผ่านศูนย์กลางท่อได้รับการคัดเลือกในขนาดที่ดีซึ่งทำให้การออกแบบมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะทำให้สามารถผลิตแบบจำลองได้