ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
Qipao ร่วมสมัย

The Remains

Qipao ร่วมสมัย แรงบันดาลใจมาจากพระธาตุของจีน“ เซรามิกส์” เป็นสิ่งแทนใจที่ได้รับความนิยมมากที่สุดไม่ว่าจะจากราชวงศ์และประชาชน ในการศึกษาของฉันทุกวันนี้มาตรฐานความงามหลักของแฟชั่นและฮวงจุ้ยของจีน (การออกแบบตกแต่งภายในและสภาพแวดล้อม) ก็ไม่เปลี่ยนแปลง พวกเขาชอบซีทรูเลเยอร์และปรารถนา ฉันต้องการออกแบบ Qipao เพื่อนำความหมายและคุณลักษณะของเซรามิกจากราชวงศ์เก่ามาสู่แฟชั่นร่วมสมัย และกระตุ้นผู้คนที่หลงลืมวัฒนธรรมและชาติพันธุ์เมื่อใดก็ตามที่เราอยู่ในรุ่น i-generation

เข็มกลัด

Chiromancy

เข็มกลัด แต่ละคนมีเอกลักษณ์และเป็นต้นฉบับ สิ่งนี้เห็นได้ชัดแม้กระทั่งในลวดลายบนนิ้วของเรา เส้นที่วาดและสัญลักษณ์ของมือของเรายังค่อนข้างเป็นต้นฉบับ นอกจากนี้แต่ละคนยังมีหินหลายชนิดซึ่งมีคุณภาพใกล้เคียงกับพวกเขาหรือเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ส่วนตัว คุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ทำให้ผู้สังเกตการณ์คิดได้รับคำแนะนำและน่าสนใจมากมายซึ่งช่วยให้สามารถสร้างเครื่องประดับส่วนบุคคลตามเส้นและสัญญาณของแต่ละสิ่ง เครื่องประดับและเครื่องประดับประเภทนี้ - สร้างรหัสศิลปะส่วนตัวของคุณ

เครื่องประดับ

Angels OR Demons

เครื่องประดับ เราได้เห็นการต่อสู้อย่างต่อเนื่องระหว่างความดีและความเลวความมืดและแสงสว่างทั้งกลางวันและกลางคืนความวุ่นวายและความสงบเรียบร้อยสงครามและสันติภาพฮีโร่และวายร้ายทุกวัน ไม่ว่าเราจะนับถือศาสนาหรือสัญชาติใดเราได้รับการบอกเล่าเรื่องราวของสหายคงที่ของเรา: ทูตสวรรค์นั่งอยู่บนไหล่ขวาของเราและปีศาจทางซ้ายทูตสวรรค์ชักชวนเราให้ทำดีและบันทึกการกระทำที่ดีของเราเขามารชักชวนเรา ทำสิ่งที่ไม่ดีและบันทึกการกระทำที่ไม่ดีของเรา ทูตสวรรค์เป็นอุปมาสำหรับ "superego" ของเราและมารย่อมาจาก "Id" และการสู้รบอย่างต่อเนื่องระหว่างมโนธรรมและหมดสติ

เครื่องประดับ

Poseidon

เครื่องประดับ อัญมณีที่ฉันออกแบบเป็นการแสดงออกถึงความรู้สึกของฉัน เป็นตัวแทนของฉันในฐานะศิลปินนักออกแบบและในฐานะบุคคล ทริกเกอร์ในการสร้างโพไซดอนถูกกำหนดไว้ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดในชีวิตของฉันเมื่อฉันรู้สึกหวาดกลัวอ่อนแอและต้องการการปกป้อง หลัก ๆ ฉันออกแบบชุดนี้เพื่อใช้ในการป้องกันตัวเอง แม้ว่าความคิดนั้นจะจางหายไปตลอดโครงการนี้ แต่ก็ยังคงมีอยู่ โพไซดอน (เทพเจ้าแห่งท้องทะเลและ "Earth-Shaker" ของการเกิดแผ่นดินไหวในตำนานเทพเจ้ากรีก) เป็นคอลเล็กชั่นทางการครั้งแรกของฉันและมุ่งเป้าไปที่ผู้หญิงที่แข็งแกร่งหมายถึงการให้ความรู้สึกถึงพลังและความมั่นใจแก่ผู้สวมใส่

เครื่องประดับ

odyssey

เครื่องประดับ แนวคิดพื้นฐานของ odyssey โดยโมโนเมอร์เกี่ยวข้องกับการครอบคลุมรูปทรงเรขาคณิตขนาดใหญ่ที่มีผิวที่มีลวดลาย จากสิ่งนี้ทำให้เกิดการผสมผสานระหว่างความชัดเจนและการบิดเบือนความโปร่งใสและการปกปิด รูปร่างและรูปแบบทางเรขาคณิตทั้งหมดสามารถรวมกันได้ตามความต้องการที่หลากหลายและเสริมด้วยการเพิ่ม ความคิดที่เรียบง่ายและน่าดึงดูดใจนี้ช่วยให้สามารถสร้างการออกแบบที่ไม่สิ้นสุดเกือบทั้งหมดสอดคล้องกับโอกาสที่ได้รับจากการสร้างต้นแบบอย่างรวดเร็ว (การพิมพ์ 3 มิติ) เนื่องจากลูกค้าแต่ละรายสามารถผลิตรายการที่ไม่เหมือนใครทั้งหมด EU-ร้าน)

ผ้าสัมผัส

Textile Braille

ผ้าสัมผัส สิ่งทอ jacquard สากลอุตสาหกรรมคิดว่าเป็นนักแปลสำหรับคนตาบอด ผ้านี้สามารถอ่านได้โดยคนที่มีสายตาดีและมีไว้สำหรับพวกเขาที่จะช่วยคนตาบอดที่เริ่มมองไม่เห็นหรือมีปัญหาด้านการมองเห็น เพื่อเรียนรู้ระบบอักษรเบรลล์ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรและใช้งานได้ทั่วไป: ผ้า ประกอบด้วยตัวอักษรตัวเลขและเครื่องหมายวรรคตอน ไม่มีการเติมสี มันเป็นผลิตภัณฑ์ในระดับสีเทาเป็นหลักการที่ไม่มีการรับรู้แสง เป็นโครงการที่มีความหมายทางสังคมและนอกเหนือไปจากสิ่งทอเชิงพาณิชย์