ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เสื้อโค้ทที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

Eco Furs

เสื้อโค้ทที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เสื้อโค้ทที่สามารถเป็น 7-in-1 ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงที่ทำงานยุ่งที่เลือกใช้ตู้เสื้อผ้าประจำวันที่มีเอกลักษณ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและใช้งานได้จริง ในนั้นสิ่งทอสแกนดิเนเวียน Rya Rug ที่เย็บด้วยมือแบบเก่า แต่อินเทรนด์อีกครั้งได้รับการตีความใหม่ในรูปแบบที่ทันสมัยซึ่งส่งผลให้เสื้อผ้าทำด้วยผ้าขนสัตว์ที่สวมใส่สบายเหมือนขนเฟอร์ในแง่ของประสิทธิภาพ ความแตกต่างคือรายละเอียดและสัตว์และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Eco Furs ได้รับการทดสอบในสภาพอากาศฤดูหนาวของยุโรปที่แตกต่างกันซึ่งช่วยในการพัฒนาคุณภาพของเสื้อคลุมนี้และชิ้นส่วนอื่น ๆ ล่าสุดให้มีความสมบูรณ์แบบ

เสื้อผ้า

Bamboo lattice

เสื้อผ้า ในเวียดนามเราเห็นเทคนิคไม้ไผ่ขัดแตะในผลิตภัณฑ์มากมายเช่นเรือเฟอร์นิเจอร์กรงไก่โคมไฟ ... ไม้ไผ่ขัดแตะมีความแข็งแรงราคาไม่แพงและทำง่าย วิสัยทัศน์ของฉันคือการสร้างแฟชั่นเครื่องแต่งกายของรีสอร์ทที่น่าตื่นเต้นและสง่างามซับซ้อนและมีเสน่ห์ ฉันใช้รายละเอียดขัดแตะไม้ไผ่นี้กับแฟชั่นบางอย่างของฉันโดยการแปลงตาข่ายธรรมดาที่แข็งและหยาบเป็นวัสดุอ่อนนุ่ม การออกแบบของฉันผสมผสานประเพณีกับรูปแบบสมัยใหม่ความแข็งของลายขัดแตะและความนุ่มนวลของทรายของผ้าเนื้อดี โฟกัสของฉันอยู่ที่แบบฟอร์มและรายละเอียดนำความมีเสน่ห์และความเป็นผู้หญิงมาสู่ผู้สวมใส่

แหวนเพชร

The Great Goddess Isida

แหวนเพชร Isida เป็นแหวนทอง 14K ที่สวมลงบนนิ้วของคุณเพื่อสร้างลุคที่มีเสน่ห์ ด้านหน้าของแหวน Isida ประดับด้วยองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์เช่นเพชร, อเมทิสต์, ซิทรีน, ซีโวไรต์, บุษราคัมและเสริมด้วยทองคำขาวและเหลือง แต่ละชิ้นมีวัสดุที่ระบุของตัวเองทำให้มันเป็นหนึ่งในชนิด นอกจากนี้ส่วนหน้าของกระจกแบนบนอัญมณีที่หั่นบาง ๆ จะสะท้อนแสงที่แตกต่างกันในรูปแบบต่างๆซึ่งเพิ่มความพิเศษให้กับแหวน

สร้อยคอ

Scar is No More a Scar

สร้อยคอ การออกแบบมีเรื่องราวที่น่าปวดหัวอยู่เบื้องหลัง มันได้รับแรงบันดาลใจจากแผลเป็นที่น่าอับอายที่ยากจะลืมเลือนบนร่างกายของฉันซึ่งถูกเผาด้วยดอกไม้ไฟที่รุนแรงเมื่อฉันอายุ 12 ปี เมื่อพยายามปิดรอยสักด้วยรอยสักนักสักเตือนฉันว่ามันจะเลวร้ายยิ่งกว่าที่จะครอบคลุมความหวาดกลัว ทุกคนมีแผลเป็นทุกคนมีเรื่องราวหรือประวัติศาสตร์อันเจ็บปวดที่ยากจะลืมเลือนทางออกที่ดีที่สุดในการรักษาคือเรียนรู้วิธีเผชิญหน้าและเอาชนะมันอย่างจริงจังแทนที่จะปกปิดหรือพยายามหลีกหนีจากมัน ดังนั้นฉันหวังว่าคนที่สวมเครื่องประดับของฉันจะรู้สึกเข้มแข็งและคิดบวกมากขึ้น

นาฬิกาที่เชื่อมต่อกัน

COOKOO

นาฬิกาที่เชื่อมต่อกัน COOKOO ™สมาร์ทวอทช์ดีไซน์เนอร์รุ่นแรกของโลกที่ผสมผสานการเคลื่อนไหวแบบอนาล็อกกับจอแสดงผลดิจิทัล ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นสำหรับเส้นสายที่ดูสะอาดตาและฟังก์ชันอันชาญฉลาดนาฬิกาจะแสดงการแจ้งเตือนที่ต้องการจากสมาร์ทโฟนหรือ iPad ของคุณ ต้องขอบคุณผู้ใช้ COOKOO App ™ที่สามารถควบคุมชีวิตที่เชื่อมต่อได้โดยการเลือกการแจ้งเตือนและการแจ้งเตือนที่ต้องการรับจากข้อมือ การกดปุ่ม COMMAND ที่ปรับแต่งได้จะทำให้สามารถเรียกกล้องจากระยะไกลการเล่นเพลงจากระยะไกลการเช็คอิน Facebook ด้วยปุ่มเดียวและตัวเลือกอื่น ๆ

เคสแล็ปท็อป

Olga

เคสแล็ปท็อป เคสแล็ปท็อปที่มีสายรัดพิเศษและระบบเคสแบบพิเศษ สำหรับวัสดุฉันใช้หนังรีไซเคิล มีหลายสีจากที่ทุกคนสามารถเลือกได้เอง เป้าหมายของฉันคือทำเคสแล็ปท็อปธรรมดาที่น่าสนใจซึ่งง่ายต่อการเปลี่ยนระบบการดูแลและที่คุณสามารถติดตั้งเคสอื่นได้หากคุณต้องพกแล็ปท็อปสำหรับ Mac Book Pro และ Ipad หรือ Mini Ipad ไปด้วย คุณสามารถพกร่มหรือหนังสือพิมพ์ติดตัวไปด้วยได้ กรณีเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายสำหรับความต้องการทุกวัน