ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องประดับ

odyssey

เครื่องประดับ แนวคิดพื้นฐานของ odyssey โดยโมโนเมอร์เกี่ยวข้องกับการครอบคลุมรูปทรงเรขาคณิตขนาดใหญ่ที่มีผิวที่มีลวดลาย จากสิ่งนี้ทำให้เกิดการผสมผสานระหว่างความชัดเจนและการบิดเบือนความโปร่งใสและการปกปิด รูปร่างและรูปแบบทางเรขาคณิตทั้งหมดสามารถรวมกันได้ตามความต้องการที่หลากหลายและเสริมด้วยการเพิ่ม ความคิดที่เรียบง่ายและน่าดึงดูดใจนี้ช่วยให้สามารถสร้างการออกแบบที่ไม่สิ้นสุดเกือบทั้งหมดสอดคล้องกับโอกาสที่ได้รับจากการสร้างต้นแบบอย่างรวดเร็ว (การพิมพ์ 3 มิติ) เนื่องจากลูกค้าแต่ละรายสามารถผลิตรายการที่ไม่เหมือนใครทั้งหมด EU-ร้าน)

ผ้าสัมผัส

Textile Braille

ผ้าสัมผัส สิ่งทอ jacquard สากลอุตสาหกรรมคิดว่าเป็นนักแปลสำหรับคนตาบอด ผ้านี้สามารถอ่านได้โดยคนที่มีสายตาดีและมีไว้สำหรับพวกเขาที่จะช่วยคนตาบอดที่เริ่มมองไม่เห็นหรือมีปัญหาด้านการมองเห็น เพื่อเรียนรู้ระบบอักษรเบรลล์ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรและใช้งานได้ทั่วไป: ผ้า ประกอบด้วยตัวอักษรตัวเลขและเครื่องหมายวรรคตอน ไม่มีการเติมสี มันเป็นผลิตภัณฑ์ในระดับสีเทาเป็นหลักการที่ไม่มีการรับรู้แสง เป็นโครงการที่มีความหมายทางสังคมและนอกเหนือไปจากสิ่งทอเชิงพาณิชย์

แว่นตา

Mykita Mylon, Basky

แว่นตา คอลเลคชั่น MYKITA MYLON ทำจากวัสดุโพลีอะไมด์น้ำหนักเบา วัสดุพิเศษนี้ถูกสร้างขึ้นทีละชั้นด้วยเทคนิค Selective Laser Sintering (SLS) ด้วยการตีความรูปทรง Panto แบบกลมและวงรีแบบดั้งเดิมที่เป็นแฟชั่นในช่วงทศวรรษที่ 1930 อีกครั้งรุ่น BASKY ได้เพิ่มหน้าปัดใหม่ให้กับคอลเลกชั่นแว่นตานี้ซึ่งเดิมออกแบบมาเพื่อใช้ในกีฬา

นาฬิกา

Ring Watch

นาฬิกา Ring Watch แสดงให้เห็นถึงความเรียบง่ายสูงสุดของนาฬิกาข้อมือแบบดั้งเดิมผ่านการกำจัดของตัวเลขและมือในความโปรดปรานของทั้งสองวง การออกแบบที่เรียบง่ายนี้ให้ทั้งรูปลักษณ์ที่สะอาดตาและเรียบง่ายซึ่งเข้ากันได้ดีกับสุนทรียภาพที่สะดุดตาของนาฬิกา เม็ดมะยมที่เป็นซิกเนเจอร์ยังคงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเปลี่ยนชั่วโมงในขณะที่หน้าจอ e-ink ที่ซ่อนอยู่จะแสดงแถบสีที่สดใสพร้อมความละเอียดที่ยอดเยี่ยมในที่สุดก็ยังคงรักษาลักษณะอนาล็อกไว้ในขณะที่ยังให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น

สร้อยข้อมือ

Fred

สร้อยข้อมือ สร้อยข้อมือและกำไลมีหลายแบบไม่ว่าจะเป็นดีไซน์เนอร์สีทองพลาสติกราคาถูกและราคาแพง… แต่สวยงามเหมือนเดิมพวกเขาทั้งหมดมักจะเรียบง่ายและเป็นเพียงสร้อยข้อมือเท่านั้น เฟรดเป็นอะไรที่มากกว่า กุญแจมือเหล่านี้ในความเรียบง่ายของพวกเขาจะฟื้นชีวิตของผู้สูงศักดิ์ในสมัยก่อน แต่พวกมันก็ทันสมัย พวกเขาสามารถสวมใส่ด้วยมือเปล่าเช่นเดียวกับเสื้อไหมหรือเสื้อสเวตเตอร์สีดำและจะเพิ่มความมีระดับให้กับผู้สวมใส่เสมอ กำไลเหล่านี้มีเอกลักษณ์เพราะมาเป็นคู่ พวกเขาเบามากซึ่งทำให้พวกเขาสวมใส่สบาย เมื่อสวมใส่แล้วจะมีใครสังเกตเห็นแน่นอน!

สร้อยคอและเข็มกลัด

I Am Hydrogen

สร้อยคอและเข็มกลัด การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญา Neoplatonic ของ macrocosm และ microcosm โดยเห็นรูปแบบเดียวกันที่เกิดขึ้นในทุกระดับของจักรวาล อ้างอิงถึงอัตราส่วนทองคำและลำดับฟีโบนักชีสร้อยคอมีการออกแบบทางคณิตศาสตร์ที่เลียนแบบรูปแบบฟิลโตแทซิสที่พบในธรรมชาติตามที่เห็นในดอกทานตะวันดอกเดซี่และพืชอื่น ๆ พรูสีทองแสดงถึงจักรวาลห่อหุ้มด้วยผืนผ้าของกาลอวกาศ "I Am Hydrogen" พร้อมกันแสดงถึงรูปแบบ "ค่าคงที่สากลแห่งการออกแบบ" และรูปแบบของจักรวาลเอง