ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
พื้นที่ส่วนกลางภายใน

Highpark Suites

พื้นที่ส่วนกลางภายใน Highpark Suites Common Areas สำรวจการผสมผสานที่ลงตัวของวิถีชีวิต Gen-Y ในเมืองเข้ากับชีวิตสีเขียวธุรกิจการพักผ่อนและชุมชน ตั้งแต่ล็อบบี้ที่มีปัจจัยว้าวไปจนถึงสนามลอยฟ้าประติมากรรมห้องโถงจัดงานและห้องประชุมสุดเก๋พื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใช้เป็นส่วนขยายของบ้าน แรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตกลางแจ้งในร่มที่ไร้รอยต่อความยืดหยุ่นช่วงเวลาแบบโต้ตอบและจานสีและพื้นผิวในเมือง MIL Design ผลักดันขอบเขตเพื่อสร้างชุมชนแบบองค์รวมที่ไม่เหมือนใครยั่งยืนและเป็นองค์รวมที่ทุกพื้นที่มีผู้อยู่อาศัยและสภาพแวดล้อมเขตร้อนอยู่ในใจ

ชื่อโครงการ : Highpark Suites , ชื่อนักออกแบบ : MIL Design & Construction, ชื่อลูกค้า : MIL Design.

Highpark Suites  พื้นที่ส่วนกลางภายใน

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์