ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เอเทรียม

Sberbank Headquarters

เอเทรียม สำนักงานสถาปัตยกรรมสวิส Evolution Design ร่วมกับสตูดิโอสถาปัตยกรรมรัสเซียสถาปนิก T + T ได้ออกแบบห้องโถงใหญ่อเนกประสงค์ที่สำนักงานใหญ่ของ บริษัท แห่งใหม่ของ Sberbank ในมอสโกว ห้องโถงใหญ่ในเวลากลางวันมีพื้นที่ทำงานร่วมกันและคอฟฟี่บาร์ที่หลากหลายโดยมีห้องประชุมรูปเพชรที่แขวนอยู่เป็นจุดโฟกัสของลานภายใน กระจกสะท้อนแสงภายในเคลือบและการใช้พรรณไม้ช่วยเพิ่มความรู้สึกกว้างขวางและต่อเนื่อง

ชื่อโครงการ : Sberbank Headquarters, ชื่อนักออกแบบ : Evolution Design, ชื่อลูกค้า : Sberbank of Russia.

Sberbank Headquarters เอเทรียม

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ