ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ศิลปะสาธารณะ

Flow With The Sprit Of Water

ศิลปะสาธารณะ บ่อยครั้งที่สภาพแวดล้อมของชุมชนถูกปนเปื้อนจากความไม่ลงรอยกันระหว่างกันและภายในของผู้อยู่อาศัยซึ่งส่งผลให้เกิดความสับสนวุ่นวายที่มองเห็นได้และมองไม่เห็นในสภาพแวดล้อม ผลกระทบโดยไม่รู้ตัวของความผิดปกตินี้คือผู้ที่อาศัยอยู่ในภาวะกระสับกระส่าย ความปั่นป่วนเป็นนิสัยและเป็นวัฏจักรนี้มีผลต่อร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณ ประติมากรรมเป็นแนวทางดูแลทำความสะอาดและเสริมสร้าง "ชี่" เชิงบวกของพื้นที่โดยมุ่งเน้นที่ผลลัพธ์ที่น่ารื่นรมย์และสงบสุข ด้วยการเปลี่ยนแปลงอย่างละเอียดในสภาพแวดล้อมของพวกเขาประชาชนจะได้รับการนำทางไปสู่ความสมดุลระหว่างความเป็นจริงภายในและภายนอก

ชื่อโครงการ : Flow With The Sprit Of Water, ชื่อนักออกแบบ : Iutian Tsai, ชื่อลูกค้า : Chang yih hi-tech industrial park.

Flow With The Sprit Of Water ศิลปะสาธารณะ

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์