ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โรงภาพยนตร์

Wuhan Pixel Box Cinema

โรงภาพยนตร์ “ Pixel” เป็นองค์ประกอบพื้นฐานของรูปภาพนักออกแบบจะสำรวจความสัมพันธ์ของการเคลื่อนไหวและพิกเซลเพื่อให้เป็นธีมของการออกแบบนี้ “ พิกเซล” ถูกนำไปใช้ในพื้นที่ต่างๆของโรงภาพยนตร์ แกรนด์ฮอลล์บ็อกซ์ออฟฟิศมีซองโค้งขนาดมหึมาที่ประกอบขึ้นจากแผงสแตนเลสสตีลกว่า 6,000 ชิ้น ผนังจัดแสดงลักษณะเด่นตกแต่งด้วยแถบสี่เหลี่ยมจำนวนมากที่ยื่นออกมาจากผนังเป็นชื่อที่น่าดึงดูดของโรงภาพยนตร์ ภายในโรงภาพยนตร์แห่งนี้ทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมของโลกดิจิทัลที่เกิดจากการทำงานร่วมกันขององค์ประกอบ "Pixel" ทั้งหมด

ชื่อโครงการ : Wuhan Pixel Box Cinema, ชื่อนักออกแบบ : Ajax Law, ชื่อลูกค้า : Hubei Xiang Sheng & Insun Entertainment Co. Ltd..

Wuhan Pixel Box Cinema โรงภาพยนตร์

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์