ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แท่นวางเค้ก

Temple

แท่นวางเค้ก จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นในการทำขนมที่บ้านเราจึงเห็นความต้องการที่วางเค้กแบบร่วมสมัยที่ดูทันสมัยซึ่งสามารถเก็บไว้ในตู้หรือวาดได้อย่างง่ายดาย ทำความสะอาดง่ายและปลอดภัยเครื่องล้างจาน วัดง่ายต่อการประกอบและใช้งานง่ายโดยการเลื่อนแผ่นเหนือกระดูกสันหลังเรียวกลาง การถอดชิ้นส่วนทำได้ง่ายเพียงแค่เลื่อนกลับออก องค์ประกอบหลักทั้ง 4 จะจัดขึ้นโดย Stacker Stacker ช่วยรวบรวมองค์ประกอบทั้งหมดไว้ด้วยกันเพื่อการจัดเก็บข้อมูลขนาดกะทัดรัดหลายมุม คุณสามารถใช้การกำหนดค่าเพลทที่แตกต่างกันสำหรับโอกาสต่างๆ

ชื่อโครงการ : Temple, ชื่อนักออกแบบ : Chris Woodward, ชื่อลูกค้า : CWD ltd .

Temple แท่นวางเค้ก

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ