ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สติ๊กเกอร์รหัส Qr

Marketplace on the Move

สติ๊กเกอร์รหัส Qr วิธีใหม่ในการขายรถของคุณได้ทุกที่! เฉพาะที่ www.krungsriautomarketplace.com ที่คุณสามารถโพสต์เพื่อขายรถของคุณและเราจะผลิตสติ๊กเกอร์ QR Code ตามที่อยู่เว็บที่ไม่ซ้ำกันของรถในรายการของคุณด้วยการออกแบบสติกเกอร์ที่คุณเลือกจากนั้นส่งมอบไปยังสถานที่ของคุณ !! สำหรับผู้ซื้อเพียงสแกน QR Code ที่คุณเห็นในที่จอดรถของผู้ขายในห้างสรรพสินค้าร้านกาแฟอาคารและอื่น ๆ เข้าถึงรายละเอียดรถยนต์ได้ทันที โทรหาผู้ขายและตรวจสอบ จู่ๆก็เกิดขึ้น ณ ที่ที่คุณทั้งคู่อยู่ !!!

ชื่อโครงการ : Marketplace on the Move, ชื่อนักออกแบบ : Krungsri Auto, ชื่อลูกค้า : Krungsri Auto.

Marketplace on the Move สติ๊กเกอร์รหัส Qr

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์