ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ซีรีส์ภาพถ่าย

U15

ซีรีส์ภาพถ่าย โครงการของศิลปินใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติของอาคาร U15 เพื่อสร้างความเชื่อมโยงกับองค์ประกอบทางธรรมชาติที่มีอยู่ในจินตนาการร่วมกัน พวกเขาใช้ประโยชน์จากโครงสร้างอาคารและส่วนต่างๆของมันในฐานะสีและรูปร่างพวกเขาพยายามทำให้เกิดสถานที่ที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นเช่น Chinese Stone Forest, American Devil Tower เป็นไอคอนทางธรรมชาติทั่วไปเช่นน้ำตกแม่น้ำและเนินหิน เพื่อให้การตีความที่แตกต่างกันในทุกภาพศิลปินจะสำรวจอาคารผ่านวิธีการที่เรียบง่ายโดยใช้มุมและมุมมองที่แตกต่างกัน

นาฬิกา

Argo

นาฬิกา Argo by Gravithin เป็นนาฬิกาที่มีการออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก sextant มีหน้าปัดคู่สลักซึ่งมีให้เลือกสองเฉดสี Deep Blue และ Black Sea เพื่อเป็นเกียรติแก่การผจญภัยในตำนานของเรือ Argo หัวใจเต้นแรงด้วยการเคลื่อนไหวของระบบควอตซ์ Ronda 705 ของสวิสในขณะที่กระจกแซฟไฟร์และเหล็กกล้าขัดเงา 316L ที่แข็งแกร่งให้ความต้านทานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำได้ 5ATM นาฬิกามีให้เลือกสามสีตัวเรือนที่แตกต่างกัน (ทองเงินและดำ) หน้าปัดสองเฉดสี (สีน้ำเงินเข้มและสีดำทะเล) และสายนาฬิกา 6 แบบในวัสดุที่แตกต่างกันสองแบบ

การออกแบบภายใน

Eataly

การออกแบบภายใน Eataly Toronto ได้รับการปรับแต่งให้เข้ากับความแตกต่างของเมืองที่กำลังเติบโตของเราและได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงและเพิ่มการแลกเปลี่ยนทางสังคมผ่านตัวเร่งปฏิกิริยาสากลของอาหารอิตาเลียนที่ยอดเยี่ยม เป็นเพียงความเหมาะสมที่“ passeggiata” แบบดั้งเดิมและยั่งยืนเป็นแรงบันดาลใจเบื้องหลังการออกแบบสำหรับ Eataly Toronto พิธีกรรมเหนือกาลเวลานี้จะเห็นชาวอิตาลีใช้เวลาไปที่ถนนสายหลักและจัตุรัสทุกเย็นเพื่อเดินเล่นและพบปะสังสรรค์และแวะที่บาร์และร้านค้าระหว่างทางเป็นครั้งคราว ประสบการณ์ชุดนี้เรียกร้องให้มีการสร้างถนนแบบใหม่ที่ Bloor and Bay

กล่องปลูกเฉพาะที่ฉ่ำ

Bloom

กล่องปลูกเฉพาะที่ฉ่ำ Bloom เป็นกล่องปลูกเฉพาะที่ทำหน้าที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่มีสไตล์ ให้สภาพการเจริญเติบโตที่สมบูรณ์แบบสำหรับพืชอวบน้ำ จุดมุ่งหมายหลักของผลิตภัณฑ์คือการเติมเต็มความปรารถนาและการเลี้ยงดูสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตเมืองที่มีการเข้าถึงสิ่งแวดล้อมสีเขียวน้อยลง ชีวิตคนเมืองมาพร้อมกับความท้าทายมากมายในชีวิตประจำวัน นั่นทำให้ผู้คนเพิกเฉยต่อธรรมชาติของพวกเขา Bloom ตั้งเป้าที่จะเป็นสะพานเชื่อมระหว่างผู้บริโภคและความปรารถนาตามธรรมชาติของพวกเขา ผลิตภัณฑ์ไม่ได้เป็นแบบอัตโนมัติ แต่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยเหลือผู้บริโภค การสนับสนุนแอปพลิเคชันจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถดำเนินการกับพืชของตนได้ซึ่งจะช่วยให้สามารถเลี้ยงดูได้

โบสถ์

Coast Whale

โบสถ์ รูปแบบไบโอนิกของวาฬกลายเป็นภาษาของโบสถ์แห่งนี้ วาฬเกยตื้นชายฝั่งไอซ์แลนด์ คนสามารถเข้าไปในร่างกายของมันผ่านหางปลาต่ำและสัมผัสกับมุมมองของวาฬที่มองไปที่มหาสมุทรซึ่งง่ายกว่าสำหรับมนุษย์ที่จะไตร่ตรองถึงการละเลยความเสื่อมโทรมของสิ่งแวดล้อม โครงสร้างรองรับตกลงบนชายหาดเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติน้อยที่สุด วัสดุธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทำให้โครงการนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกร้องให้มีการรักษาสิ่งแวดล้อม

ยางรถยนต์แปลงสภาพ

T Razr

ยางรถยนต์แปลงสภาพ ในอนาคตอันใกล้การพัฒนาระบบขนส่งไฟฟ้ากำลังเฟื่องฟู ในฐานะผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ Maxxis คิดอยู่เสมอว่าจะออกแบบระบบอัจฉริยะที่เป็นไปได้อย่างไรซึ่งสามารถมีส่วนร่วมในเทรนด์นี้และยังช่วยเร่งความเร็วได้อีกด้วย T Razr เป็นยางอัจฉริยะที่พัฒนาขึ้นสำหรับความต้องการ เซ็นเซอร์ในตัวตรวจจับสภาพการขับขี่ที่แตกต่างกันอย่างแข็งขันและให้สัญญาณที่ใช้งานอยู่เพื่อเปลี่ยนยาง ดอกยางขยายจะยืดและเปลี่ยนพื้นที่สัมผัสเพื่อตอบสนองต่อสัญญาณดังนั้นจึงปรับปรุงประสิทธิภาพการยึดเกาะ