ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
พื้นที่ค้าปลีก

Portugal Vineyards

พื้นที่ค้าปลีก คอนเซ็ปต์สโตร์ของ Portugal Vineyards เป็นร้านค้าทางกายภาพแห่งแรกสำหรับ บริษัท ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ออนไลน์ ร้านค้าตั้งอยู่ติดกับสำนักงานใหญ่ของ บริษัท หันหน้าไปทางถนนและมีพื้นที่ 90 ตร.ม. การตกแต่งภายในเป็นพื้นที่สีขาวที่ดูไม่ชัดเจนและมีการหมุนเวียนเป็นวงกลม - ผ้าใบสีขาวสำหรับไวน์โปรตุเกสที่ส่องแสงและจัดแสดง ชั้นวางถูกแกะสลักจากผนังโดยอ้างอิงถึงลานไวน์บนประสบการณ์การค้าปลีกแบบ 360 องศาโดยไม่มีเคาน์เตอร์

ศิลปะ

Metamorphosis

ศิลปะ สถานที่ตั้งอยู่ที่เขตอุตสาหกรรม Keihin ในเขตชานเมืองของโตเกียว ควันที่พ่นอย่างสม่ำเสมอจากปล่องไฟของโรงงานอุตสาหกรรมหนักอาจแสดงภาพลบเช่นมลพิษและลัทธิวัตถุนิยม อย่างไรก็ตามภาพถ่ายได้เน้นไปที่แง่มุมต่างๆของโรงงานที่แสดงให้เห็นถึงความสวยงามในการใช้งาน ในระหว่างวันท่อและโครงสร้างจะสร้างรูปแบบทางเรขาคณิตที่มีเส้นและพื้นผิวและมาตราส่วนบนสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผุกร่อนจะสร้างบรรยากาศแห่งศักดิ์ศรี ในตอนกลางคืนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆจะเปลี่ยนเป็นป้อมปราการจักรวาลลึกลับเหมือนในภาพยนตร์ไซไฟในยุค 80

สังคมและการพักผ่อน

Baoan - Guancheng Family Fit Bar

สังคมและการพักผ่อน เส้นแนวนอนและแนวตั้งตัดกันเป็นเส้นตาราง แต่ละกริดเป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารซึ่งเป็นที่มาของแนวคิดการออกแบบบาร์วิสกี้ ในแง่ของการประหยัดพลังงานและการรักษาสิ่งแวดล้อมผู้ออกแบบใช้หลอดประหยัดไฟ LED ทั่วทั้งแถบ เพื่อรักษาคุณภาพอากาศในบาร์การออกแบบจะใช้หน้าต่างจากทิศเหนือไปทิศใต้ซึ่งสามารถให้อากาศธรรมชาติไหลผ่านได้

ห้องโถงนิทรรศการ

City Heart

ห้องโถงนิทรรศการ จากสถาปัตยกรรมของเมืองไปจนถึงดัชนีเพื่อทำความเข้าใจและชั่งน้ำหนักความสมดุลของการออกแบบการแสดงออกของเมืองรวมตัวกันในพื้นที่สามมุมผ่านการก่อสร้างและพัฒนาเมืองเพื่อส่งเสริมวิสาหกิจเมืองและมุมมองของผู้คนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของเมืองและลักษณะของเมืองและเมือง การพับสภาพภูมิอากาศเพื่อแลกเปลี่ยนกับความเข้าใจของนักออกแบบเกี่ยวกับเมืองดูอดีตของเมืองมากขึ้นเพื่อดูอนาคตของเขา

โคมไฟ

Oplamp

โคมไฟ Oplamp ประกอบด้วยตัวเครื่องเซรามิกและฐานไม้เนื้อแข็งซึ่งวางแหล่งกำเนิดแสง LED ด้วยรูปทรงที่ได้จากการหลอมรวมกันของกรวยทั้งสามทำให้ตัวของ Oplamp สามารถหมุนได้ถึงสามตำแหน่งที่โดดเด่นซึ่งสร้างแสงประเภทต่างๆ ได้แก่ โคมไฟตั้งโต๊ะทรงสูงพร้อมแสงโดยรอบโคมไฟตั้งโต๊ะทรงเตี้ยพร้อมแสงโดยรอบหรือไฟรอบข้างสองดวง การกำหนดค่ากรวยของหลอดไฟแต่ละอันจะช่วยให้ลำแสงอย่างน้อยหนึ่งลำแสงสามารถโต้ตอบกับการตั้งค่าสถาปัตยกรรมโดยรอบได้อย่างเป็นธรรมชาติ Oplamp ได้รับการออกแบบและประดิษฐ์ขึ้นด้วยมือในอิตาลี

โคมไฟตั้งโต๊ะแบบปรับได้

Poise

โคมไฟตั้งโต๊ะแบบปรับได้ รูปลักษณ์กายกรรมของ Poise ซึ่งเป็นโคมไฟตั้งโต๊ะที่ออกแบบโดย Robert Dabi แห่ง Unform โดยสตูดิโอจะเปลี่ยนไปมาระหว่างท่าทางคงที่และไดนามิกและท่าทางใหญ่หรือเล็ก ขึ้นอยู่กับสัดส่วนระหว่างวงแหวนเรืองแสงและแขนที่ถืออยู่เส้นที่ตัดกันหรือสัมผัสกับวงกลมจะเกิดขึ้น เมื่อวางบนชั้นวางที่สูงขึ้นแหวนสามารถแขวนชั้นวางได้ หรือโดยการเอียงวงแหวนมันอาจสัมผัสกับผนังโดยรอบ ความตั้งใจของความสามารถในการปรับเปลี่ยนนี้คือการให้เจ้าของมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์และเล่นกับแหล่งกำเนิดแสงตามสัดส่วนของวัตถุอื่น ๆ ที่อยู่รอบ ๆ

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม