ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การติดตั้งออปติก

Opx2

การติดตั้งออปติก Opx2 คือการติดตั้งออปติกที่สำรวจความสัมพันธ์ทางชีวภาพระหว่างธรรมชาติและเทคโนโลยี ความสัมพันธ์ที่รูปแบบการทำซ้ำและจังหวะอธิบายทั้งการก่อตัวตามธรรมชาติและการดำเนินการของกระบวนการคำนวณ การติดตั้งรูปทรงเรขาคณิตสันโดษความทึบชั่วขณะและ / หรือความหนาแน่นคล้ายกับปรากฏการณ์ของการขับรถโดยทุ่งนาหรืออธิบายในเทคโนโลยีในขณะที่ดูรหัสไบนารี่ Opx2 สร้างรูปทรงเรขาคณิตที่ซับซ้อนและท้าทายการรับรู้ปริมาตรและพื้นที่

ชื่อโครงการ : Opx2, ชื่อนักออกแบบ : Jonathon Anderson + Matthew Jones, ชื่อลูกค้า : Jonathon Anderson Studio.

Opx2 การติดตั้งออปติก

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์