ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
อ่างล้างหน้า

Angle

อ่างล้างหน้า มีอ่างล้างหน้าที่มีการออกแบบที่ยอดเยี่ยมมากมายในโลก แต่เราเสนอให้ดูสิ่งนี้จากมุมมองใหม่ เราต้องการให้โอกาสในการเพลิดเพลินกับขั้นตอนการใช้อ่างล้างจานและซ่อนรายละเอียดที่จำเป็น แต่ไม่สวยงามเช่นรูระบายน้ำ “ Angle” เป็นการออกแบบที่เรียบง่ายซึ่งคำนึงถึงรายละเอียดทั้งหมดเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายและระบบทำความสะอาด ในระหว่างการใช้งานคุณไม่ได้สังเกตรูระบายน้ำทุกอย่างดูเหมือนว่าน้ำจะหายไป เอฟเฟกต์นี้เชื่อมโยงกับภาพลวงตาทางแสงทำได้โดยตำแหน่งพิเศษของพื้นผิวอ่างล้างจาน

ชื่อโครงการ : Angle, ชื่อนักออกแบบ : Grigoriy Malitskiy and Maria Malitskaya, ชื่อลูกค้า : ARCHITIME design group.

Angle อ่างล้างหน้า

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม