ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ปฏิทิน

NISSAN Calendar 2013

ปฏิทิน ทุกๆปี Nissan จะจัดทำปฏิทินภายใต้หัวข้อสโลแกนของแบรนด์ว่า“ ตื่นเต้นไม่เหมือนใคร” เวอร์ชั่นปี 2013 เต็มไปด้วยการเปิดรับและความคิดและภาพอันเป็นเอกลักษณ์อันเป็นผลมาจากความร่วมมือกับศิลปินวาดภาพเต้น“ SAORI KANDA” ภาพทั้งหมดในปฏิทินเป็นผลงานของ SAORI KANDA ศิลปินวาดภาพเต้นรำ เธอรวบรวมแรงบันดาลใจจากรถยนต์ Nissan ในภาพวาดของเธอซึ่งวาดโดยตรงบนผ้าม่านแนวนอนที่วางอยู่ในสตูดิโอ

ชื่อโครงการ : NISSAN Calendar 2013, ชื่อนักออกแบบ : E-graphics communications, ชื่อลูกค้า : NISSAN MOTOR CO.,LTD.

NISSAN Calendar 2013 ปฏิทิน

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์