ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
มีดถือ

Only Right Here

มีดถือ ตั้งแต่ศตวรรษที่สิบสองการสู้วัวกระทิงครั้งแรกได้รับการบันทึกว่าเป็นการกระทำหรือการแสดงต่อหน้าสาธารณชน ทุกวันนี้การตื่นตัวของผู้คนเป็นอาการของการประเมินทั่วโลกโดยรวมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติอันศักดิ์สิทธิ์เราเป็นส่วนหนึ่ง "ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น" เป็นสัญลักษณ์ของยุคใหม่ซึ่งจะมีการสูญพันธุ์ของกิจกรรมก้าวร้าวการรวมตัวกันในสิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นงานเลี้ยงทางวัฒนธรรมและขั้นตอนการวิวัฒนาการที่ยิ่งใหญ่ในระดับมนุษยนิยม

ชื่อโครงการ : Only Right Here, ชื่อนักออกแบบ : Alan Saga, ชื่อลูกค้า : Alan Saga.

Only Right Here มีดถือ

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก