ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
อุปกรณ์เพิ่มขนาดริมฝีปากตามธรรมชาติทันที

Xtreme Lip-Shaper® System

อุปกรณ์เพิ่มขนาดริมฝีปากตามธรรมชาติทันที Xtreme Lip-Shaper® System เป็นอุปกรณ์เพิ่มขนาดริมฝีปากสำหรับใช้ในบ้านเครื่องสำอางที่ปลอดภัยและได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์เครื่องแรกของโลก มันใช้วิธีการ 'ป้อง' ของชาวจีนอายุ 3,500 ปีหรือกล่าวอีกนัยหนึ่งคือการดูด - ควบคู่กับเทคโนโลยีลิปเปอร์จำลองขั้นสูงเพื่อให้เส้นชั้นความสูงและขยายริมฝีปากทันที การออกแบบสร้างริมฝีปากล่างห้อยเป็นตุ้มเดียวและห้อยเป็นตุ้มสองเท่าเหมือนกับ Angelina Jolie ผู้ใช้สามารถเสริมริมฝีปากบนหรือล่างแยกกันได้ การออกแบบนั้นถูกสร้างขึ้นเพื่อยกส่วนโค้งของธนูของคิวปิดเติมริมฝีปากเพื่อยกมุมปากที่โตขึ้น เหมาะสำหรับทั้งสองเพศ

ชื่อโครงการ : Xtreme Lip-Shaper® System, ชื่อนักออกแบบ : Thienna Ho Ph.D., ชื่อลูกค้า : CANDYLIPZ LLC..

Xtreme Lip-Shaper® System อุปกรณ์เพิ่มขนาดริมฝีปากตามธรรมชาติทันที

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์