ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
กระเป๋าถือถุงเย็น

Tango Pouch

กระเป๋าถือถุงเย็น กระเป๋า Tango เป็นกระเป๋าที่โดดเด่นด้วยการออกแบบนวัตกรรมอย่างแท้จริง มันเป็นชิ้นส่วนที่สวมใส่ได้ของศิลปะที่สวมใส่โดยสายรัดข้อมือช่วยให้คุณมีมือของคุณได้ฟรี ด้านในมีพื้นที่เพียงพอและโครงสร้างปิดแม่เหล็กแบบพับช่วยให้เปิดได้ง่ายและกว้างอย่างคาดไม่ถึง กระเป๋าทำจากหนังลูกวัวหนังนิ่มแวววาวให้สัมผัสที่น่าประทับใจอย่างไม่น่าเชื่อของมือจับและเม็ดมีดด้านข้างที่แตกต่างกันโดยเจตนาตัดกับตัวเรือนหลักที่สร้างขึ้นจากหนังเคลือบที่เรียกว่า

ชื่อโครงการ : Tango Pouch, ชื่อนักออกแบบ : Anne-Christin Schmitt, ชื่อลูกค้า : Gretchen.

Tango Pouch กระเป๋าถือถุงเย็น

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์