ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โปรแกรมความภักดีของบัตรเครดิต

Education Currency

โปรแกรมความภักดีของบัตรเครดิต นี่คือโปรแกรมสะสมคะแนนบัตรเครดิตธนาคารร่วมที่ได้รับการสนับสนุนระหว่างธนาคารผู้ออกบัตรและสถาบันการศึกษาพันธมิตรที่ให้รางวัลในรูปแบบของสิทธิ์ชั่วโมงการเรียนรู้ที่สะสมเป็นหน่วยที่ใหญ่กว่าซึ่งเป็นสิทธิ์ชั่วโมงเครดิตที่มอบให้กับผู้ถือบัตรด้วยการใช้จ่ายผ่านบัตรสิทธิ์ชั่วโมงเครดิตสะสมจะ ได้รับการไถ่ถอนเมื่อเขาเข้าเรียนหลักสูตรการศึกษาที่สถาบันการศึกษาพันธมิตรแห่งนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนสิทธิ์ชั่วโมงเครดิตที่กำหนดธนาคารจะทำข้อตกลงแบ่งค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยนกับสถาบันนี้ เป้าหมายของโครงการคือการสนับสนุนทางการเงินให้ผู้คนบรรลุเป้าหมายการศึกษาและภาคการศึกษา

ชื่อโครงการ : Education Currency, ชื่อนักออกแบบ : Youssef Abdel Zaher, ชื่อลูกค้า : Youssef Abdel Zaher.

Education Currency โปรแกรมความภักดีของบัตรเครดิต

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ