ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
พื้นที่แนะนำสำหรับชมงานแสดงสินค้า

Salon de TE

พื้นที่แนะนำสำหรับชมงานแสดงสินค้า จำเป็นต้องมีการออกแบบพื้นที่เบื้องต้นที่ 1900m2 ก่อนที่ผู้เยี่ยมชมจะได้สำรวจแบรนด์นาฬิกาจากต่างประเทศ 145 แบรนด์ภายใน Salon de TE เพื่อถ่ายทอดจินตนาการของผู้มาเยือนเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์หรูหราและความโรแมนติก“ Deluxe Train Journey” ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นแนวคิดหลัก เพื่อสร้างความเป็นละครเวทีแผนกต้อนรับส่วนหน้าได้รับการดัดแปลงให้เป็นธีมของสถานีในเวลากลางวันโดยวางคู่กับฉากชานชาลารถไฟยามเย็นของห้องโถงภายในพร้อมหน้าต่างตู้รถไฟขนาดเท่าตัวจริงที่แสดงภาพการเล่าเรื่อง ในที่สุดเวทีอเนกประสงค์ที่มีเวทีเปิดขึ้นเพื่อโชว์ผลงานแบรนด์ต่างๆ

ชื่อโครงการ : Salon de TE, ชื่อนักออกแบบ : Hong Kong Trade Development Council, ชื่อลูกค้า : Hong Kong Trade Development Council - Creative Department.

Salon de TE พื้นที่แนะนำสำหรับชมงานแสดงสินค้า

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย