ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การบริการเครื่องดื่มร้อนด้วยพืชสด

Herbal Tea Garden

การบริการเครื่องดื่มร้อนด้วยพืชสด Patrick Sarran ได้สร้าง Herbal Tea Garden ขึ้นเป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับ Landmark Mandarin Oriental ของฮ่องกงในปี 2014 ผู้จัดการฝ่ายจัดเลี้ยงต้องการรถเข็นที่เขาสามารถทำพิธีชงชาได้ การออกแบบนี้นำรหัสที่พัฒนาโดย Patrick Sarran มาใช้ในรถเข็น K Series ของเขาซึ่งรวมถึงรถเข็นชีส KEZA และรถเข็นอเนกประสงค์รุ่น Km31 ซึ่งได้รับอิทธิพลจากภาพวาดทิวทัศน์ของจีน

ชื่อโครงการ : Herbal Tea Garden, ชื่อนักออกแบบ : Patrick Sarran, ชื่อลูกค้า : QUISO SARL.

Herbal Tea Garden การบริการเครื่องดื่มร้อนด้วยพืชสด

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ